Vợ cũ tố Vương Lực Hoành nghiện tình dục

Vương Lực Hoành đã phải lên tiếng xin lỗi sau loạt bài đấu tố với vợ cũ Lý Tịnh Lôi.

Những ngày qua, màn đấu tố giữa Vương Lực Hoành và vợ cũ Lý Tịnh Lôi được công chúng đặc biệt quan tâm.

Sau bài đăng đầu tiên bóc trần bản chất thật của Vương Lực Hoành - thường xuyên ngoại tình, coi vợ như máy đẻ, qua lại với gái mại dâm, mới đây Lý Tịnh Lôi tiếp tục đăng bài viết mới.

Trong bài đăng, Lý Tịnh Lôi đăng kèm phân tích nghiệp vụ của chuyên gia tâm lý, trong đó cô bị chồng cũ hành hạ tinh thần và sỉ nhục trong thời gian dài.

Vợ cũ tố Vương Lực Hoành nghiện tình dục-1

Kết quả khám tâm lý của Vương Lực Hoành còn cho thấy nam ca sĩ có vấn đề nghiện sex (sex addiction) và chứng rối loạn nhân cách ái kỷ (Narcissistic Personality Disorder). Anh sẽ thuyết phục người thân và bạn bè rằng Lý Tịnh Lôi mắc bệnh tâm thần hủy hoại nhân cách, nói đơn giản là mất trí.

Lý Tịnh Lôi cũng khẳng định cô không hề lấy tiền phí chu cấp và nuôi dưỡng từ phía nhà chồng. 

Đến sáng 20/12, Vương Lực Hoành quyết định đăng tải bức tâm thư, lên tiếng xin lỗi hy vọng chấm dứt mọi việc.

Vợ cũ tố Vương Lực Hoành nghiện tình dục-2

Anh viết: "Suy nghĩ một hồi, người đàn ông vẫn nên gánh lấy trách nhiệm. Tôi không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào nữa, không xử lý tốt chuyện hôn nhân, mang lại phiền toái cho người nhà, không mang đến hình ảnh thần tượng tốt nên có, đều là lỗi của tôi.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới cha mẹ, Tịnh Lôi và các con. Đã ly hôn thì tranh cãi về quá khứ là vô nghĩa. Từ nay về sau, tôi sẽ chú ý hơn đến lời nói và hành động của mình, đảm đương trách nhiệm của một người cha, người con và người của công chúng.

Tôi sẽ chăm sóc Tịnh Lôi và các con trong khả năng kinh tế của mình. Tôi chuẩn bị tạm thời ngừng công việc để dành thời gian ở bên cha mẹ và các con, bù đắp những thiệt hại do chuyện lùm xùm này gây ra.

Tịnh Lôi, chúng ta sẽ cùng nhau chăm sóc 3 đứa nhỏ, tôi sẽ sang tên căn nhà em và các con đang ở cho em, cũng như chịu toàn bộ các chi phí trong quá trình nuôi dưỡng bọn trẻ. Một lần nữa gửi lời xin lỗi tới mọi người".

Sau bê bối, không chỉ nhiều thương hiệu hủy hợp đồng với Vương Lực Hoành mà hiện tại, B Trạm cũng đã hủy bỏ buổi diễn của nam ca sĩ trong đêm nhạc đón năm mới.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-to-vuong-luc-hoanh-nghien-may-mua-n-289538.html

Vương Lực Hoành

Tin tức mới nhất