Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Vợ cũ Việt Anh chia sẻ giữa biến Sơn Tùng: 'Vợ chồng 8 - 9 năm còn bỏ, vậy chung thủy lắm rồi'

Từng đổ vỡ hôn nhân, vợ cũ diễn viên Việt Anh cũng bày tỏ quan điểm được cho là nói về chuyện của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Xuyên suốt những ngày qua, diễn biến trong chuyện Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm là tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Hiện tại, Thiều Bảo Trâm vẫn kiên quyết giữ im lặng, Sơn Tùng gây chú ý với phát ngôn được cho là lời nhắn nhủ với bạn gái tin đồn (cũ) sau gần 8 năm bên nhau.

Đặc biệt, vào sáng nay (24/1), Sơn Tùng cũng unfollow Thiều Bảo Trâm, Hải Tú trở thành người con gái duy nhất được nam ca sĩ theo dõi.

Giữa hàng loạt tranh cãi lan truyền trên MXH, Hương Trần - vợ cũ Việt Anh cũng nêu quan điểm gây chú ý. Mặc dù không gọi thẳng tên Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhưng cô lại có chia sẻ ẩn ý liên quan đến cặp đôi: "Vợ chồng 8 - 9 năm còn bỏ nhau như thường luôn, nên không có gì là không bình thường. Thế là chung thủy lắm rồi các bác".

Dưới phần bình luận, một số netizen tỏ ra tán thành vì quan điểm tôn trọng quyết định người trong cuộc của Hương Trần. Được biết, Hương Trần và diễn viên Việt Anh cũng đã có hơn 5 năm chung sống trước khi xác nhận ly hôn vào tháng 4/2020.

Vợ cũ Việt Anh chia sẻ giữa biến Sơn Tùng: Vợ chồng 8 - 9 năm còn bỏ, vậy chung thủy lắm rồi-1
Hương Trần cho rằng các cặp đôi yêu nhau 8-9 năm chia tay không có gì bất thường, như vậy đã chung thủy lắm rồi!


Vợ cũ Việt Anh chia sẻ giữa biến Sơn Tùng: Vợ chồng 8 - 9 năm còn bỏ, vậy chung thủy lắm rồi-2
Hương Trần và Việt Anh cũng có 5 năm chung sống trước khi chính thức " đường ai nấy đi"


Vợ cũ Việt Anh chia sẻ giữa biến Sơn Tùng: Vợ chồng 8 - 9 năm còn bỏ, vậy chung thủy lắm rồi-3
Sau nhiều ngày quyết giữ im lặng, người hâm mộ đang mong chờ Thiều Bảo Trâm lộ diện và có chia sẻ với công chúng giữa liên hoàn drama tình ái

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-cu-viet-anh-chia-se-giua-bien-son-tung-thieu-bao-tram-tan-vo-vo-chong-8-9-nam-con-bo-nhau-vay-la-chung-thuy-lam-roi-162212401191519513.htm

Việt Anh Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm