Vợ cũ Việt Anh tố Hồng Quế nợ nần, tình chị em thân thiết đã 'toang'

Hương Trần nhắn tin đòi tiền, Hồng Quế bơ đẹp một thời gian rồi mới trả. Sự việc hoàn tất, cặp chị em thân thiết bất ngờ quay ra đấu tố.

Mới đây, Hồng Quế và Hương Trần có cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội vì xung đột tiền bạc khi hợp tác làm ăn. Ồn ào bắt đầu từ status chửi đổng kẻ chơi đểu mình của chân dài họ Trịnh.

Vợ cũ Việt Anh tố Hồng Quế nợ nần, tình chị em thân thiết đã toang-1Vợ cũ Việt Anh tố Hồng Quế nợ nần, tình chị em thân thiết đã toang-2
Hồng Quế chửi đổng kẻ khó ưa...

Dù không nhắc tên ai, song khi Hồng Quế vừa mở lời, người chị em thân thiết Hương Trần lập tức lên tiếng. Không úp mở, vợ cũ Việt Anh chỉ đích danh "Trịnh Hồng Quế", đồng thời xác nhận cô chính là người đi đòi nợ đàn em.

"Chị không hiền đâu em Trịnh Hồng Quế. Trả tiền xong xóa bạn bè và đá đểu là chị không thích đâu nha. Xóa status đi không chị đăng lên đây lại hay, chưa bao giờ thấy đi đòi nợ mà bị chửi đểu đấy mọi người ạ", vợ cũ Việt Anh bức xúc.

Vợ cũ Việt Anh tố Hồng Quế nợ nần, tình chị em thân thiết đã toang-3
Hương Trần liền đáp lời.

Bị đàn chị công khai dằn mặt, Hồng Quế cũng không vừa. Chân dài họ Trịnh không xóa status cũ mà còn đăng dòng trạng thái mới công kích đàn chị.

Pink Q cho rằng, hai bên không chơi với nhau nữa thì xóa bạn bè là chuyện bình thường, còn về việc nợ nan "thích thì trả - không thích thì không vội", vì tất cả phụ thuộc vào cảm xúc vui hay buồn của cô, chứ hiện tại đã không thiếu của nhau đồng nào.

Hồng Quế cũng cảnh cáo đàn chị "vui thôi đừng vui quá" mà tự vơ vào mình từ một chia sẻ vu vơ.

Vợ cũ Việt Anh tố Hồng Quế nợ nần, tình chị em thân thiết đã toang-4
Hồng Quế văng tục thách thức.

Trước lời lẽ của đàn em, vợ cũ Việt Anh mới đây đã tung bằng chứng nói rõ nội tình. Theo lời Hương Trần, cô không muốn đăng đàn kể tội Hồng Quế vì cả hai từng chơi với nhau, song sự việc đã ngoài tầm kiểm soát nên đành công khai lên mạng xã hội.

Vợ cũ Việt Anh tố Hồng Quế nợ nần, tình chị em thân thiết đã toang-5
Hương Trần kể lại nội tình sự việc.

Do có mối quan hệ thân thiết nên vợ cũ Việt Anh đã cho đàn em nợ tiền hàng trả sau. Dù cũng có những khúc mắc khi tổng kết tiền, nhưng hai bên vẫn tất toán được với nhau để tiếp tục hợp tác làm ăn. Thế nhưng lần này, cô và Hồng Quế không còn được vui vẻ như trước.

Khi Hương Trần nhắn tin đòi tiền nhiều lần, đàn em mới chuyển khoản trả nợ. Tuy nhiên vừa hoàn tất, Hồng Quế liền xóa bạn bè và đăng đàn tuyên bố không còn nợ nần cô với giọng điệu mỉa mai.

Vợ cũ Việt Anh tố Hồng Quế nợ nần, tình chị em thân thiết đã toang-6Vợ cũ Việt Anh tố Hồng Quế nợ nần, tình chị em thân thiết đã toang-7Vợ cũ Việt Anh tố Hồng Quế nợ nần, tình chị em thân thiết đã toang-8Vợ cũ Việt Anh tố Hồng Quế nợ nần, tình chị em thân thiết đã toang-9
Hương Trần tung tin nhắn đòi tiền nhưng bị Hồng Quế ngó lơ.

Vợ cũ Việt Anh cũng bác bỏ việc mượn scandal bóc mẽ chị em để câu view bán hàng, đồng thời không quên mỉa mai Hồng Quế.

"Lần đầu tiên trong cuộc đời gặp trường hợp vui thì trả tiền, không vui thì em không trả. Em viết thế thì chị chính thức sợ em luôn. Ai bản lĩnh cứ cho bạn ấy nợ tiền nhá, chứ em là em sợ vãi linh hồn. Tháng 7 cô hồn, em tiễn vong", Hương Trần gay gắt.

Về phía mình, Hồng Quế phân vân không biết mình sai ở đâu khi trò chuyện với những người bạn. Chân dài họ Trịnh cho rằng đàn chị đã nhận đủ tiền rồi sao còn vào trang cá nhân người khác để "vơ chuyện vào thân".

Sự việc đúng sai ra sao chỉ người trong cuộc mới rõ, nhưng hiện cuộc khẩu chiến tiền bạc của Hồng Quế - Hương Trần đang khiến cộng động mạng bàn tán xôn xao.

Vợ cũ Việt Anh tố Hồng Quế nợ nần, tình chị em thân thiết đã toang-10
Hồng Quế cho rằng đàn chị đang tự vơ chuyện vào thân.

Vợ cũ Việt Anh tố Hồng Quế nợ nần, tình chị em thân thiết đã toang-11Vợ cũ Việt Anh tố Hồng Quế nợ nần, tình chị em thân thiết đã toang-12
Hương Trần - Hồng Quế từng có tình chị em thân thiết trước khi khẩu chiến vì tiền.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-viet-anh-cong-khai-tin-nhan-to-cao-hong-que-no-nan-n-234658.html

Việt Anh Hồng Quế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao