Vợ cũ Việt Anh úp mở có người yêu mới sau 6 tháng ly hôn?

Hương Trần tỏ ra thân thiết với người đàn ông giấu mặt trong đêm Giáng sinh. Những dòng bình luận qua lại với bạn bè khiến nhiều người cho rằng cô đang có một mối quan hệ mở.

Nhân ngày lễ Giáng sinh, Hương Trần - vợ cũ Việt Anh - chia sẻ khoảnh khắc ấm áp bên những người bạn. Cô viết trên trang cá nhân: "Ngồi trên này uống vang ấp như mùa đông luôn. Merry Christmas".

Bài đăng của bà mẹ đơn thân càng thu hút sự chú ý khi xuất hiện một người đàn ông giấu mặt. Đặc biệt, đây là người duy nhất trong hội bạn được Hương Trần đăng tải hình ảnh. Tuy nhiên, cô đã khéo léo dùng icon tuần lộc che chắn khuôn mặt.

Vợ cũ Việt Anh úp mở có người yêu mới sau 6 tháng ly hôn?-1
Vợ cũ Việt Anh đăng tải hình ảnh bên cạnh một người đàn ông. 

Bạn bè của Hương Trần cũng lần lượt để lại bình luận, nghi ngờ người đẹp đang trong mối quan hệ mở: "Tóc xoăn là biết rồi nhé"; "Có con tuần lộc kia ngồi cạnh ấm vậy ấm nữa vẫn thích gái nhỉ"; "Càng ngày càng xinh xuất sắc luôn. Thêm tuần lộc nữa càng xinh nhỉ"...

Đáp lại sự quan tâm, Hương Trần cũng úp mở: "Tuần lộc này chỉ minh hoạ thôi". Tuy nhiên với động thái này, nhiều người nghi ngờ cô đã có tình mới sau 6 tháng ly hôn.

Vợ cũ Việt Anh úp mở có người yêu mới sau 6 tháng ly hôn?-2
Hương Trần và Việt Anh thuở mặn nồng.

Tháng 6/2019, Hương Trần và diễn viên Việt Anh tuyên bố ly hôn sau 7 năm mặn nồng. Hậu đường ai nấy đi, ngỡ tưởng mọi thứ sẽ êm đẹp với cả hai khi duyên đã hết. Tuy nhiên những cuộc đấu tố liên tiếp nổ ra khiến dư luận nhiều lần dậy sóng.

Gay gắt nhất là cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa Hương Trần và diễn viên Người phán xử. Cô công khai vạch trần chồng cũ là "loại bố khốn nạn". Nguyên nhân xuất phát từ việc Việt Anh khẳng định sẽ tìm mọi cách đưa con trai Đậu Đậu vào Sài Gòn sống cùng mình. 

Vợ cũ Việt Anh úp mở có người yêu mới sau 6 tháng ly hôn?-3Vợ cũ Việt Anh úp mở có người yêu mới sau 6 tháng ly hôn?-4
Sau những ồn ào, cuộc sống hiện tại của Hương Trần khá bình yên. Cô tập trung cho công việc kinh doanh bán hàng online và chăm sóc con trai. Hương Trần cũng được nhận xét ngày càng xinh đẹp sau khi trải qua chuyện buồn hôn nhân.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-viet-anh-co-tinh-moi-sau-6-thang-ly-hon-n-206547.html

Việt Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao