Vợ Cường Đô La từng bại trận dưới tay Ngọc Hân

Không hoạt động showbiz, song độ nổi tiếng của Đàm Thu Trang lúc này ngang ngửa một ngôi sao hạng A, nếu không muốn nói lấn lướt cả Ngọc Hân - người đánh bại cô năm nào.

Cùng với sức nóng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, thông tin về những mùa giải trước đó cũng nhận được sự quan tâm trở lại. 

Có thể nói 2010 là mùa giải đặc biệt trong số đó, khi nhiều ứng viên nổi tiếng cho tới thời điểm hiện tại dù không đoạt giải cao. 

Vợ Cường Đô La từng bại trận dưới tay Ngọc Hân-1
Ngọc Hân được vinh danh Hoa hậu Việt Nam 2010.

Vợ Cường Đô La từng bại trận dưới tay Ngọc Hân-2
Top 3 năm ấy: Đặng Thùy Trang - Đặng Thị Ngọc Hân - Vũ Thị Hoàng My.

Lật lại thông tin dàn thí sinh 10 năm trước, không ít khán giả chợt nhận ra những cái tên quen thuộc. Nổi bật trong số đó là Đàm Thu Trang, chân dài đình đám hiện nay khi nên duyên với đại gia phố núi Cường Đô La. 

Vợ Cường Đô La từng bại trận dưới tay Ngọc Hân-3
Đàm Thu Trang từng bại trận dưới tay Ngọc Hân.

Đàm Thu Trang sở hữu chiều cao 1m72, nhưng nhan sắc khi ấy không mấy nổi bật. Tuy nhiên, tinh thần "máu chiến" của người đẹp xứ Lạng là không thể phủ nhận. Tính riêng năm 2010, cô tham gia 3 sân chơi tầm cỡ là Hoa khôi xứ Lạng (đăng quang), Hoa hậu Việt Nam (top 20) và Vietnam's Next Top Model (top 6). 

Sau khi đạt được một số thành tích, Đàm Thu Trang hoạt động với vai trò người mẫu, rồi lấn sân âm nhạc. Tuy nhiên, sự nghiệp của chân dài 8X mờ nhạt và sớm lui về "ở ẩn" kinh doanh. 

Cho tới giữa năm 2017, tên tuổi Đàm Thu Trang bỗng "vụt sáng" khi bị nghi là tình mới của Cường Đô La. Đám cưới của cặp đôi vào tháng 7/2019 cũng được xếp vào top sự kiện của năm với độ hoàng tráng, xa xỉ. 

Đầu tháng 8/2020, Đàm Thu Trang hạ sinh con gái cho Cường Đô La, đời tư càng nhận được nhiều sự quan tâm. Không hoạt động showbiz, song độ nổi tiếng của chân dài xứ Lạng lúc này ngang ngửa một ngôi sao hạng A, nếu không muốn nói "lấn lướt" cả hoa hậu Ngọc Hân - người đánh bại cô năm nào. 

Vợ Cường Đô La từng bại trận dưới tay Ngọc Hân-4
Đàm Thu Trang "nổi như cồn" khi nên duyên với Cường Đô La.

Bên cạnh Đàm Thu Trang, một gương mặt khác dù không đi sâu tại Hoa hậu Việt Nam 2010 nhưng khá nổi tiếng ở thời điểm hiện tại là Lê Huỳnh Thúy Ngân.

Thúy Ngân là kẻ bại trận dưới tay Ngọc Hân khi chỉ lọt top 20 chung cuộc. Sau sân chơi này, người đẹp Tiền Giang còn tham gia thêm một cuộc thi sắc đẹp và tích cực đóng phim. 

Vợ Cường Đô La từng bại trận dưới tay Ngọc Hân-5
Thúy Ngân tại Hoa hậu Việt Nam 2010.

Sau gần 10 năm bền bỉ theo đuổi diễn xuất, Thúy Ngân "bùng nổ" danh tiếng với bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ (2018). Cho tới nay, cô vẫn duy trì được sức nóng khi góp mặt trong nhiều bộ phim, phủ sóng nhiều talkshow, gameshow truyền hình, tham gia các sự kiện giải trí.

Tin đồn tình cảm với nam ca sĩ Trương Thế Vinh cũng khiến Thúy Ngân nhận được nhiều sự chú ý. 

Vợ Cường Đô La từng bại trận dưới tay Ngọc Hân-6
Thúy Ngân giữ được độ phủ sóng trong gần 2 năm qua.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-cuong-do-la-tung-bai-tran-duoi-tay-ngoc-han-n-242314.html

Thúy Ngân Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân Cường Đô La

Tin tức mới nhất