Vợ đã chết bỗng nhiên sống lại, quay về 'dọa' khiến chồng chết không kịp trăng trối

Câu chuyện hồi sinh kỳ lạ xảy ra từ cách đây rất lâu tại thị trấn Lurgen - Bắc Ireland, khiến người dân nơi đây nhớ mãi.

Câu chuyện xảy ra từ cách đây rất lâu tại thị trấn Lurgen ở Bắc Ireland, nhưng đến nay vẫn được nhiều người truyền tai nhau vì sự hồi sinh kỳ diệu.

Vợ đã chết bỗng nhiên sống lại, quay về dọa khiến chồng chết không kịp trăng trối-1
Bia mộ của Margorie McCall.

Người phụ nữ có tên là Margorie McCall sau khi tử vong do lên cơn sốt đã được gia đình chôn cất.

Sau cái chết của Margorie McCall, chồng cô đã cố gắng để tháo chiếc nhẫn cưới ra khỏi tay vợ nhưng không thể do ngón tay đã bị trương phồng lên.

Một vài ngày sau đó, lòng tham với chiếc nhẫn vàng nổi lên, vài tên cướp đã đào mộ Margorie McCall hòng ăn cắp chiếc nhẫn. Tuy nhiên kế hoạch không những không thành mà nhóm cướp này còn bị rơi vào một trường hợp "hài hước" hiếm có.

Khi đang cắt đứt ngón tay của Margorie McCall, bỗng nhiên xác chết kêu lên một tiếng thét lớn. Tiếng thét đã khiến bọn cướp chạy toán loạn không dám quay đầu lại.

Margorie McCall sau đó bật dậy khỏi chiếc quan tài và chạy về nhà.

Khi nhìn thấy vợ mình với bộ dạng đầy máu và bùn đất đứng trước cửa nhà trong đêm tối, người chồng vì quá sốc nên lên cơn nhồi máu cơ tim. Anh qua đời và được chôn cất ngay trong chính ngôi mộ của Margorie McCall vào ngày hôm sau.
 

Windy
Theo VIetnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-da-chet-bong-nhien-song-lai-quay-ve-doa-khien-chong-chet-khong-kip-trang-troi-n-130713.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao