Vợ đại gia của Á vương Trương Nam Thành bức xúc khi bị đồn 'chảnh chọe, không chụp ảnh với khách' trong ngày cưới

Vợ đại gia của Trương Nam Thành khẳng định cô không trốn tránh hay từ chối lời đề nghị chụp ảnh nào với khách mời.

Sau lễ cưới được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 18/11, mới đây Trương Nam Thành và hôn thê đại gia - doanh nhân Nguyễn Thu Huyền tiếp tục làm tiệc cưới hoành tráng tại TP.HCM vào ngày 24/12 với sự tham gia của 60 nghệ sĩ cùng người thân, bạn bè của chú rể. 

Vợ đại gia của Á vương Trương Nam Thành bức xúc khi bị đồn chảnh chọe, không chụp ảnh với khách trong ngày cưới-1
Trương Nam Thành và bà xã.

Trong buổi tiệc cưới tại Sài Gòn, Trương Nam Thành siết chặt an ninh để hình cưới không bị lọt ra ngoài. Các nghệ sĩ tham gia tiệc cưới của nam diễn viên cũng được yêu cầu giữ kín địa điểm tổ chức cũng như không "khoe" thiệp cưới lên mạng xã hội. Bên cạnh đó, tất cả khách được mời tới đều không chụp ảnh, quay phim.

Không những thế, Trương Nam Thành chỉ đồng ý cho bạn bè chụp ảnh với mình mà không cho chụp hình cô dâu hoặc với cả hai người.

Ngay khi thông tin đám cưới Trương Nam Thành lan truyền, người hâm mộ lắc đầu ngao ngán và cho rằng bà xã đại gia tránh mặt, không muốn chụp ảnh chung cùng khách mời. 

Trước việc bỗng dưng nhận "gạch đá", mới đây trên trang cá nhân doanh nhân Nguyễn Thu Huyền bất ngờ chia sẻ món quà đặc biệt từ người bà đã mất của chồng. 

Vợ đại gia của Á vương Trương Nam Thành bức xúc khi bị đồn chảnh chọe, không chụp ảnh với khách trong ngày cưới-2
Doanh nhân Nguyễn Thu Huyền chia sẻ về món quà từ bà nội đã mất của chồng.

Nữ doanh nhân chia sẻ: "Mở hộp quà của bà nội, cảm giác khó tả, một chút gì đó linh thiêng, một chút thật bình yên và ấm áp. Cảm ơn cô Sáu đã gửi kỷ vật bà nội cho tụi con, chúng con sẽ sống sao cho đúng, đủ, cần để ông bà siêu thoát và luôn tự hào về chúng con".

Ngoài ra, bà xã đại gia của Trương Nam Thành cũng chia sẻ tấm ảnh cưới hiếm hoi có mặt cô và ông xã. Cô không khỏi bức xúc khi bị đồn "trốn chụp ảnh chung với khách mời" trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Thu Huyền cho hay, cô chụp ảnh kỷ niệm với mọi người rất nhiều và không hề từ chối bất cứ lời đề nghị nào. Tuy nhiên, câu chuyện sau đó đã bị bóp méo khiến hình ảnh của bản thân ảnh hưởng nặng nề và trở thành mục tiêu tấn công của antifan. 

Vợ đại gia của Á vương Trương Nam Thành bức xúc khi bị đồn chảnh chọe, không chụp ảnh với khách trong ngày cưới-3
Bà xã Trương Nam Thành (áo trắng) vui vẻ giao lưu cùng khách mời. 

Vợ đại gia của Á vương Trương Nam Thành bức xúc khi bị đồn chảnh chọe, không chụp ảnh với khách trong ngày cưới-4
Ảnh cưới của vợ chồng Trương Nam Thành. 

Cũng liên quan đến tin đồn bà xã của Á vương họ Trương "chảnh chọe" không chụp hình với khách mời, bạn thân của Nam Thành lên tiếng phủ nhận.

Người này cho biết nguyên nhân khiến vợ chồng nam diễn viên có hành động như vậy xuất phát từ việc Trương Nam Thành ái ngại những title báo nói về tuổi tác giữa hai vợ chồng, làm ảnh hưởng tới cô dâu cũng như cả gia đình nhà gái. Theo họ Trương, việc này có tác động không nhỏ tới công chuyện làm ăn kinh doanh của hai vợ chồng nên họ tránh chứ không phải do "chảnh" hay "ngại báo chí". 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-dai-gia-cua-truong-nam-thanh-bi-don-tranh-mat-khach-n-172666.html

Trương Nam Thành đại gia

Tin tức mới nhất