Vợ đánh ghen hất nước mắm vào tiểu tam, chồng bị bạn thân 'liên hoàn tát'

"Chồng của bạn thân đang dẫn gái đi ăn. Vợ hất nước mắm vào mặt bồ. Chồng bênh bồ, tát vợ. Thế là mình nhảy vào tát thằng chồng liên tục - 20 cái tát".

Mới đây, trên MXH Tik Tok lan truyền clip ghi lại cảnh đánh ghen thu hút hàng chục ngàn lượt xem. 

Người chia sẻ đoạn clip viết: "Chồng của bạn thân đang dẫn gái đi ăn. Vợ hất nước mắm vào mặt bồ. Chồng bênh bồ, tát vợ. Thế là mình nhảy vào tát thằng chồng liên tục - 20 cái tát liên tục!".

Trong clip, cô vợ đội mũ bảo hiểm trắng dẫn theo con trai nhỏ bên cạnh để "dằn mặt" cặp gian tình đang ngồi ăn tại quán. "Tiểu tam" là người phụ nữ váy vàng, còn cô bạn thân (người đăng video) là cô gái đội mũ bảo hiểm màu xanh. 

Cô bạn thân cho biết, người vợ đang đón con đi học về thì bắt gặp chồng dẫn bồ đi ăn nên ghé vào để nói chuyện cho ra nhẽ.

Ban đầu chị vợ cũng không có ý định đánh ghen, vì chị xác định bỏ chồng rồi nhưng anh ta "lỳ" không chịu ký đơn nên vào nói chuyện để hắn ký.

Vợ đánh ghen hất nước mắm vào tiểu tam, chồng bị bạn thân liên hoàn tát-1

Vợ đánh ghen hất nước mắm vào tiểu tam, chồng bị bạn thân liên hoàn tát-2

Đoạn clip không rõ tiếng nhưng 2 bên tranh cãi khá gay gắt với nhau. Đỉnh điểm, chị vợ hất cả bát nước mắm vào chồng và nhân tình của anh ta. 

Thấy bố nhí bị "bốc mùi", người đàn ông lập tức đứng dậy, chạy về phía cô ả để che chắn, bảo vệ. Vụ việc càng khiến mọi người chú ý khi anh chồng vì bênh bồ mà thẳng tay tát vợ trước sự chứng kiến của con trai và thực khách trong quán. 

Vợ đánh ghen hất nước mắm vào tiểu tam, chồng bị bạn thân liên hoàn tát-3Vợ đánh ghen hất nước mắm vào tiểu tam, chồng bị bạn thân liên hoàn tát-4

Thấy bạn mình bị chồng đánh, 2 người phụ nữ chạy đến hỗ trợ. Lúc này, gã chồng định cầm chai nước trên bàn đánh vợ, hai người bạn lập tức giằng lấy.

Quá bức xúc trước cảnh bạn bị chồng phản bội còn giở thói vũ phu, một người bạn đi cùng chị vợ đã nhảy vào tát liên tiếp cho anh ta vài chục cái để "dằn mặt". 

Cô bồ lúc này chỉ biết đứng yên theo dõi mà không có động thái phản kháng nào. 

Đoạn clip ngay khi được đăng tải khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. Hầu hết mọi người đều bức xúc trước cách hành xử tệ bạc của anh chồng. Đã đi ngoại tình, không chịu ký đơn ly hôn còn đánh đập vợ ngay trước mặt con nhỏ. 

MT
Theo Vietnamnet


đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao