Vợ đánh ghen 'không kèn trống' vẫn khiến chồng sợ đến tê dại toàn thân

"Người phụ nữ thông minh nên biết đánh ghen đẳng cấp", cư dân mạng đồng loạt khen cách trị "Tuesday" của người phụ nữ này.

Chồng "chán cơm thèm phở" không còn là chuyện xa lạ trong xã hội hiện đại. Nhiều chị vợ sau khi biết chồng "mèo mỡ" thì ba máu sáu cơn, hùng hổ đến bắt gian. Tuy nhiên hành động đánh ghen giữa chốn đông người đã khiến nhiều nữ chính biến mình trở nên xấu xí, lại "kém sang". 

Nếu muốn trị chồng và nhân tình, có nhiều cách nhẹ nhàng vẫn khiến chồng "không rét mà run". Theo đó, người vợ này phát hiện ra chồng thòm thèm "của lạ" bên ngoài. Thay vì làm lớn chuyện, chị quyết định âm thầm điều tra.

Khi mọi chuyện rõ ràng, chị chọn cách in khuôn mặt tình nhân của chồng thành một tấm poster to, dán lên quả dưa hấu và đặt nó trong tủ lạnh. 

Thử tưởng tượng khuôn mặt nhân tình "to chả bá" nằm lù lù trong ngăn lạnh ngay khi mở cánh tủ, liệu chồng có "tăng xông"? 

Vợ đánh ghen không kèn trống vẫn khiến chồng sợ đến tê dại toàn thân-1
Hành động dằn mặt của người vợ khiến chồng "đau tim".

Ai cũng đồng tình hành động cao tay của vợ chẳng khác nào nhắn nhủ tới chồng và nhân tình: "Có muốn gặp nhau như thế này không?". Bên cạnh bình luận hài hước, nhiều người tỏ ra nể phục hành động đánh ghen của chị vợ.

"Bái phục chị vợ, hành động quá sang luôn"; "Phải học tập mới được, chứ đánh ghen lột đồ giờ xưa rồi", bình luận của dân mạng.

Vợ đánh ghen không kèn trống vẫn khiến chồng sợ đến tê dại toàn thân-2
Một số bình luận của dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Trên thực tế, có nhiều người vợ khéo léo, đánh ghen "không bạo lực" khiến chồng và bồ phải nể. Chẳng hạn như tin nhắn "dài như sớ" người vợ gửi tới cô bồ này:

"Chị nhắn tin cho em không phải để hạch sách hay chửi mắng em gì cả. Chị nhắn tin từ sự đồng cảm. Chị và em đều là hai con người không được hưởng hạnh phúc trọn vẹn. À không, em có thể có hạnh phúc khác nhưng đối với chị, hạnh phúc trọn vẹn nhất là hai đứa con trai bé bỏng và anh H. 

Nhưng giờ chị kết thúc với anh H. rồi, xem ra hạnh phúc này không trọn vẹn em ạ. Em và chị đều chọn nhầm người để yêu đúng không em? Anh ấy từ bỏ gia đình để đến với em vì em xinh đẹp, tài giỏi, quyến rũ. Chị không quá tự tin nhưng trước kia chị cũng như em, chị cũng từng là thiếu nữ.

Nhưng từ khi anh ấy chán thì anh bỏ chị để đến với em. Em có nghĩ sẽ có ngày anh ấy từ bỏ em để đến với người khác không? Em trẻ đẹp và em rất tài giỏi, xứng đáng được hạnh phúc với người đàn ông tử tế chứ không phải hạnh phúc cướp từ tay kẻ khác.

Bạn chị đã khuyên và nói với chị nên gặp em, làm cái việc mà người phụ nữ nào cũng làm để giành giật hạnh phúc là đánh ghen nhưng chị không làm điều đó. 

Cùng là phụ nữ, chị hiểu, chị có đánh đập chửi mắng em, làm nhục em thì gia đình chị cũng sẽ chẳng bao giờ như trước kia nữa. Chị vẫn muốn giúp em làm lại từ đầu và rời bỏ con người bạc bẽo kia đi. Chị không muốn em phải như chị. Chị sẽ rất hạnh phúc khi em đọc tin nhắn này. Chúc em hạnh phúc và một đời bình an".

Cách đánh ghen chỉ bằng câu chữ đã thể hiện rõ sự cao tay của người vợ, vừa thể hiện rõ quan điểm, lại không "mất giá" bản thân. "Người phụ nữ thông minh nên biết đánh ghen đẳng cấp", dân mạng nhận xét.

Vợ đánh ghen không kèn trống vẫn khiến chồng sợ đến tê dại toàn thân-3Vợ đánh ghen không kèn trống vẫn khiến chồng sợ đến tê dại toàn thân-4
Tin nhắn chị vợ gửi cô bồ.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-danh-ghen-nhe-nhang-van-khien-chong-so-den-te-liet-n-227260.html

chuyện vợ chồng đánh ghen Tình yêu

Tin tức mới nhất