Vợ đánh ghen, phản ứng siêu hèn của chồng khiến dân mạng ngán ngẩm

Trận đánh ghen làm lộ ra sự thật cả vợ và bồ đều là nạn nhân bị lừa dối. Phản ứng của gã chồng vừa gian vừa hèn khiến dân mạng ngao ngán.

Khi phát hiện chồng mình ngoại tình, có người âm thầm tìm cách kéo chồng về lại bên mình hoặc dứt khoát ly hôn. Nhưng cũng có người vì không giữ nổi bình tĩnh mà hùng hổ đi đánh ghen, phần vì để xả cơn tức giận trong người, phần vì muốn cho tiểu tam một bài học cũng như để dằn mặt chồng.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao về vụ đánh ghen xảy ra ở tỉnh Chiết Giang. Theo đó, người vợ vốn nghi ngờ chồng ngoại tình từ lâu nhưng không có bằng chứng nên chị thường theo dõi chồng.

Vào tối 25/11 vừa qua, bắt gặp cảnh chồng cùng nhân tình đi ra từ khách sạn, người vợ liền lao tới cho tiểu tam một bài học ra trò vì tội giật chồng người khác.

“Tại sao cô lại vào khách sạn với chồng tôi? Tôi đã nghi ngờ chồng tôi có người phụ nữ khác bên ngoài từ lâu, giờ thì để tôi bắt được rồi nhé. Tại sao cô lại làm thế? Tại sao lại đi giật chồng người khác hả?”, người vợ vừa túm tóc vừa chửi mắng tiểu tam. 

Về phía người phụ nữ kia, cô rất sốc khi bị đánh ghen bởi cô cũng là nạn nhân trong chuyện này. “Anh ta nói với tôi anh ta vẫn còn độc thân, nếu biết anh ta đã có vợ rồi thì tôi đã không yêu”, người phụ nữ phân bua.

Vợ đánh ghen, phản ứng siêu hèn của chồng khiến dân mạng ngán ngẩm-1
Người vợ đánh ghen với "tiểu tam" trên đường. 

Dẫu vậy, chính thất vẫn không chịu dừng tay, lao vào túm tóc, đánh đập nhân tình của chồng ngay trên đường.

Người phụ nữ kia cũng không chịu thua, đánh trả lại nhưng vì sức yếu nên cô nhanh chóng rơi vào thế yếu, bị người vợ đè xuống đường.

Vụ đánh ghen nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người xung quanh, một số lên tiếng can ngăn nhưng vô ích, có người lại giơ điện thoại ra quay phim, chụp ảnh.

Nhưng, đáng nói nhất vẫn là phản ứng của gã chồng. Khi thấy vợ và nhân tình đánh nhau, anh ta không hề can ngăn mà nhanh chóng biến mất khỏi hiện trường khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

Kỳ thực cả hai người phụ nữ kia đều là nạn nhân, người vợ thì bị chồng lừa dối, người còn lại vô tình trở thành tiểu tam vì không biết bạn trai đã có gia đình.

Đáng trách nhất vẫn là gã đàn ông lăng nhăng, nên nhiều người cho rằng thay vì đánh ghen người thứ 3 thì người vợ nên trách chồng mình mới đúng.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/vo-danh-ghen-phan-ung-sieu-hen-cua-ga-chong-khien-dan-mang-ngan-ngam-ar717193.html

đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao