Vợ đi ăn khuya với bạn thân khác giới, chồng đòi ly hôn

Khi biết vợ đi ăn khuya cùng bạn thân khác giới, người chồng cực kỳ tức giận và đòi ly hôn.

Nếu đã kết hôn, bạn có nên giữ khoảng cách với người khác giới? Cô Tiểu Hạ, ở Côn Minh, Vân Nam, Trung Quốc, mới đây chia sẻ về trường hợp của mình, cho biết cô rất uất ức khi bị chồng đòi ly hôn, tất cả chỉ vì cô đi ăn khuya với bạn thân khác giới.

Theo Tiểu Hạ, thời gian gần đây, cô quen một người bạn khác giới ở nơi làm việc và nhận thấy người này có nhiều nét giống mình, đối phương không buôn chuyện, kín miệng, không mưu mô, không miễn cưỡng làm những điều không thích.

Càng nói chuyện, hai người lại càng hiểu nhau hơn, mỗi ngày đi làm đều vui vẻ, vì thế cô rất trân trọng tình bạn này. Tuy nhiên, giữa hai người không có tình yêu trai gái mà chỉ coi nhau như bạn bè bởi theo Tiểu Hạ, mẫu người như bạn thân không phải hình mẫu lý tưởng của cô.

Vợ đi ăn khuya với bạn thân khác giới, chồng đòi ly hôn-1
Đi ăn khuya với bạn thân khác giới, vợ bị chồng đòi ly hôn . - Ảnh minh họa.

Vài ngày trước, cô và cậu bạn thân khác giới này đi chơi cùng nhau, vì có một tình huống đặc biệt nên 23h đêm mà cô vẫn ở ngoài, chưa về nhà. Nghĩ lúc đấy chồng đi làm về mệt cũng ngủ rồi nên cô chủ quan, không thông báo cho anh. Xử lý xong tình huống, cô cùng cậu bạn thân đi ăn đêm và uống sữa đậu nành, ăn xong hai người tạm biệt nhau, ai về nhà nấy.

Nào ngờ về đến nhà, chồng của Tiểu Hạ vẫn thức, khi biết vợ đi ăn khuya cùng bạn thân khác giới, anh cực kỳ tức giận và đòi ly hôn. Theo chồng Tiểu Hạ, anh cảm thấy bị phản bội, dù Tiểu Hạ hết lời giải thích, chồng vẫn không chấp nhận.

Cực chẳng đã, Tiểu Hạ chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội, hi vọng mọi người cho mình lời khuyên. Đồng thời, Tiểu Hạ cũng khẳng định, cô là người rất chung thủy, chưa bao giờ vượt quá ranh giới, làm chuyện xấu hổ với bản thân và gia đình. Tiểu Hạ đau đớn thắc mắc: "Chẳng lẽ bạn không được có quyền kết bạn chỉ vì bạn đã kết hôn?".

Chia sẻ của Tiểu Hạ ngay lập tức đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi, đa số cư dân mạng đều cho rằng trong chuyện này Tiểu Hạ sai nhiều hơn, cô không tôn trọng chồng khi không thông báo lịch trình của mình. Cũng có người còn nói thẳng, rất nhiều cuộc ngoại tình nơi công sở bắt đầu từ chuyện bạn thân khác giới.

Theo Kiến Thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/doi-song/vo-di-an-khuya-voi-ban-than-khac-gioi-chong-doi-ly-hon-1741070.html

ly hôn

Tin tức mới nhất