Vợ đi làm móng chơi Tết, chồng đến tận nơi túm tóc, đánh tới tấp

Bị đánh tới tấp, người phụ nữ chỉ biết ôm mặt kêu khóc, cầu cứu mọi người xung quanh.

Hôm nay (17/1), cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bị 1 người đàn ông hành hung trong tiệm làm móng. 

Trong clip, người phụ nữ mặc váy trắng đang ngồi trong quán nail thì bất ngờ bị 1 người đàn ông mặc quần jean, áo thun được cho là chồng xông vào, túm tóc và hành hung dã man. 

Bị tấn công, người phụ nữ chỉ biết ôm mặt kêu khóc, cầu cứu mọi người xung quanh.

Khi nạn nhân không giữ được thăng bằng đã ngã dúi xuống nền nhà, anh chồng vẫn không buông tha, tiếp tục đánh đấm, thậm chí, còn ngồi đè lên người vợ, tay liên tục đấm vào mặt, vào đầu. 


Sự việc được camera an ninh trong tiệm làm móng ghi lại

Chứng kiến sự việc, những người có mặt tại tiệm làm móng đã vào can ngăn, kéo người đàn ông ra nhưng anh ta nhất quyết không chịu dừng lại. 

Phải tận 3 người cùng dùng sức mới có thể tách được người đàn ông ra khỏi người phụ nữ, tạm dừng được màn hành hung tàn nhẫn.

Lợi dụng lúc người đàn ông bị nhóm người đẩy ra, người phụ nữ đã vội vàng chạy ra hướng khác, chiếc váy của chị này cũng bị kéo rách ở lưng. 

Mặc dù chưa rõ mọi chuyện cuối cùng được giải quyết như thế nào, nhưng đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của "giang cư mận". Đa số mọi người đều lên tiếng chỉ trích hành động bạo lực của người đàn ông. 

Vợ đi làm móng chơi Tết, chồng đến tận nơi túm tóc, đánh tới tấp-1

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Khi yêu thì các ông bảo vợ là để yêu thương, lấy về rồi thì "yêu thương" bằng nắm đấm à? 

- Hết bị chồng đánh lúc đi làm tóc giờ lại đến làm móng, đẹp để các ông hãnh diện các ông không thích à? Ông nào cũng muốn yêu người đẹp, khen gái xinh thế mà vợ thì lại không cho đi làm đẹp. 

- Xin phép vote bỏ chồng ạ. Chẳng biết nguyên nhân từ ai nhưng nhìn ông chồng kia đấm vợ túi bụi, không thương tiếc thương thật sự. 

- Hôm qua mới vụ làm tóc, nay làm móng, coi sôi máu. Thôi chắc khỏi lấy chồng, cuối năm đi làm đẹp mà thế này quá đáng sợ. 

Hiện, đoạn clip vẫn đang nhận được rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận trên MXH.

HT 
Theo Vietnamnet


đánh người chồng đánh vợ hành hung

Tin tức mới nhất