Vợ đi uống rượu say khướt, bị chồng chửi bới ngay ngoài đường

Khi thấy vợ nằm nghiêng ngả trên đất, người đàn ông liên tục nắm cổ áo kéo vợ ngồi thẳng dậy, nhưng sau đó lại đẩy ngã.

Mới đây, cứ dân mạng Trung Quốc chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh một phụ nữ bị chồng chửi bới ngoài đường vì lý do nói dối và nhậu say với nhiều gã đàn ông.

Theo nội dung trong video, người phụ nữ nói dối với chồng rằng cô đi uống rượu với bạn thân, nhưng khi chồng đến hiện trường thì phát hiện vợ uống rượu với 4 gã đàn ông. Điều đáng nói, tình trạng lúc này của người phụ nữ say khướt đến bất tỉnh.

Vợ đi uống rượu say khướt, bị chồng chửi bới ngay ngoài đường-1
Người phụ nữ say đến nỗi bất tỉnh.

Người chồng phẫn nộ chỉ trích vợ nói dối và kiên quyết gọi mẹ vợ đến hiện trường để chứng kiến tình trạng con gái. Khi thấy vợ nằm nghiêng ngả trên đất, anh chồng liên tục nắm cổ áo kéo vợ ngồi thẳng dậy, sau đó lại đẩy ngã rồi chất vấn: ''Cô bảo về đến nhà rồi mà, nhà cô ở đâu hả?''.

Vợ đi uống rượu say khướt, bị chồng chửi bới ngay ngoài đường-2

Vợ đi uống rượu say khướt, bị chồng chửi bới ngay ngoài đường-3

Ngoài ra, anh chồng cũng chỉ trích 4 người đàn ông đã chuốc vợ anh say khướt: ''Bốn người các anh khiến vợ tôi say đến mức này, các anh không biết xấu hổ à?''.

Vợ đi uống rượu say khướt, bị chồng chửi bới ngay ngoài đường-4

Người chồng kiên quyết ngăn cản không cho 4 người đàn ông rời đi, yêu cầu họ đợi đến khi mẹ vợ của anh xuất hiện và đôi bên có thể giải quyết xong mâu thuẫn.

Video sau khi chia sẻ trên MXH đã thổi bùng lên tranh cãi trái chiều. Nhiều người cho rằng hành vi chồng phê phán và đẩy ngã vợ trước mặt mọi người là không nhân văn, hành xử không đẹp, vợ chồng nên ''đóng cửa bảo nhau'' thay vì ''vạch áo cho người xem lưng''.

Bên cạnh đó, nhiều người lên tiếng ủng hộ người chồng, bởi trong tình huống này không ai có thể bình tĩnh khi phát hiện vợ nói dối và nguy cơ khôn lường khi vợ say xỉn với nhiều gã đàn ông khác.

Một số người bình luận:

''Tôi không thể bênh vực người vợ, cô ấy có gia đình nhưng ngang nhiên nói dối chồng và uống rượu đêm khuya với nhiều gã đàn ông khác''.

''Tôi đánh giá cao bản lĩnh kiềm chế cơn giận của người chồng, nếu là người đàn ông khác chắc lao vào đánh vợ rồi''.

''Trong hoàn cảnh này anh ấy cần lý trí hơn, đẩy ngã vợ trước mặt mọi người là cách hành xử không đẹp tí nào''.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vo-noi-doi-di-uong-ruou-voi-ban-than-say-den-muc-bat-tinh-bi-chong-chui-boi-ngoai-duong-2215187.html

vợ chồng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao