"Vợ Diệp Vấn" Hùng Đại Lâm bất ngờ kết hôn ở tuổi 36

(2Sao) - Người đẹp trong bộ phim "Diệp Vấn" Hùng Đại Lâm bất ngờ thông báo kết hôn.


Vào tối ngày 27/10, Hùng Đại Lâm đã bất ngờ chia sẻ tin vui trên weibo cá nhân của mình, người đẹp đăng tải một bức ảnh cùng chồng với dòng trạng thái: "Chúng tôi đã kết hôn rồi !". Trong bức ảnh, Hùng Đại Lâm nắm tay mỉm cười hạnh phúc bên người đàn ông của cuộc đời mình - Quách Khả Tụng.

Quách Khả Tụng là một đại gia giàu có ở Hong Kong, đồng thời là em trai của nữ diễn viên Quách Khả Doanh, anh từng có một đời vợ và ly dị vào năm 2013. Sau đó anh chàng đã hẹn hò cùng Hùng Đại Lâm, đến nay cặp đôi đã có khoảng thời gian hẹn hò hơn 2 năm.

 


Hùng Đại Lâm cùng chồng


Vào tháng 3 vừa qua, Hùng Đại Lâm cũng đã hạnh phúc kể lại cô đã nhận được lời cầu hôn từ phía bạn trai "Anh ấy quỳ gối, tặng hoa, rất đơn giản nhưng tôi cảm nhận được sự chân thành từ anh ấy". Hùng Đại Lâm cũng khẳng định cô sẽ sớm thông báo thời gian hôn lễ tới tất cả mọi người.


Hùng Đại Lâm nổi bật với vai diễn vợ Diệp Vấn

 

Hùng Đại Lâm cùng Chân Tử Đan


Hùng Đại Lâm là một trong những người mẫu, diễn viên nổi bật của Hong Kong, xinh đẹp và nổi bật là vậy nhưng đường tình duyên của Hùng Đại Lâm lại không mấy suôn sẻ, cô từng có một mối tình ồn ào kéo dài 7 năm cùng một trong "tứ đại thiên vương" Quách Phú Thành, chuyện tình tan vỡ đau khổ của cả hai từng chiếm trọn các mặt báo suốt một thời gian dài. Trong sự nghiệp diễn xuất, Hùng Đại Lâm cũng gây được ấn tượng với vai diễn vợ của Diệp Vấn đóng cùng nam diễn viên Chân Tử Đan.

Gen

Theo Vietnamnet

Diệp Vấn Hùng Đại Lâm

Tin tức mới nhất