Vợ doanh nhân hơn 15 tuổi sống khép kín của Trương Nam Thành

Trương Nam Thành từng chia sẻ dù có được chọn lại anh vẫn chọn Thu Huyền làm người phụ nữ đi bên mình tới cuối cuộc đời.

Dù rút khỏi làng giải trí đã lâu nhưng cuộc sống riêng tư của Trương Nam Thành và vợ doanh nhân hơn 15 tuổi vẫn luôn được nhiều khán giả chú ý. Từng gây xôn xao dư luận khi quyết định đến với người phụ nữ hơn tuổi và chuyển hẳn ra Hà Nội sinh sống, Trương Nam Thành hiện tại có một cuộc sống hạnh phúc bên vợ và 2 con trai sinh đôi đã tròn 1 tuổi.

Vợ doanh nhân hơn 15 tuổi sống khép kín của Trương Nam Thành-1

Thông tin về bà xã Trương Nam Thành vô cùng hiếm hoi ngay cả sau khi cặp đôi đã kết hôn được gần 2 năm. Người ta chỉ biết đến cô với với tên gọi Nguyễn Thu Huyền (sinh năm 1976), là một doanh nhân xuất thân từ gia đình hào môn, chuyên về bất động sản.

Những thông tin về Thu Huyền mà khán giả được biết chỉ là qua những gì Trương Nam Thành chia sẻ trên trang cá nhân. Anh thường xuyên đăng ảnh gia đình hạnh phúc bên vợ trong những chuyến đi lãng mạn. Trương Nam Thành cũng luôn dành những lời lẽ ngọt ngào yêu thương cho vợ mỗi dịp đặc biệt. Anh luôn thầm cảm ơn cô đã cho mình một gia đình nhỏ hạnh phúc. 

Vợ doanh nhân hơn 15 tuổi sống khép kín của Trương Nam Thành-2Vợ doanh nhân hơn 15 tuổi sống khép kín của Trương Nam Thành-3

Dù có những xì xào to nhỏ xung quanh cuộc tình lệch tuổi này nhưng Trương Nam Thành từng khẳng định: "Nếu được lựa chọn một lần nữa tôi vẫn sẽ lựa chọn người phụ nữ này là một phần không thể thiếu trong cuộc đời tôi". Cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn dường như chính là những gì mà Trương Nam Thành và vợ đã phần nào cho khán giả thấy, với họ tình yêu mới là điều quan trọng nhất.

Vợ doanh nhân hơn 15 tuổi sống khép kín của Trương Nam Thành-4

Tháng 3 vừa qua, Trương Nam Thành đã đón sinh nhật tuổi 29 ý nghĩa bên gia đình. Anh viết: "Sinh nhật tuổi 29 đầy ý nghĩa cùng gia đình nhỏ. Cảm ơn vợ đã cho chồng gia đình nhỏ này".

Trong một dịp đặc biệt khác, Trương Nam Thành viết cho vợ: "Tròn một năm ngày cưới của vợ chồng mình. Cảm ơn tình yêu của vợ đã đến và kết trái cho chồng hai con heo vàng. Cùng nắm tay nhau đi hết con đường này nhé vợ và các con". "Chỉ cần vậy thôi, luôn sát cánh bên nhau như thế này vợ nhé", là lời anh gửi đến vợ Thu Huyền dịp 14/2 năm nay.

Vợ doanh nhân hơn 15 tuổi sống khép kín của Trương Nam Thành-5

Cách đây 1 năm, ngày 13/8, hai bé Tin và Sóc của vợ chồng Trương Nam Thành và Thu Huyền chào đời và kể từ đó đến nay Trương Nam Thành ưu tiên thời gian hỗ trợ chăm sóc, vui chơi với các con những lúc vợ bận rộn.

Thu Huyền và Trương Nam Thành công khai mối quan hệ tình cảm từ giữa năm 2017. Ngày 18/11/2018, người mẫu Trương Nam Thành và nữ doanh nhân hơn tuổi tổ chức đám cưới long trọng tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Vì nhân vật chính hướng đến sự riêng tư nên những hình ảnh bị rò rỉ trên mạng xã hội cũng khá hiếm hoi.

Vợ doanh nhân hơn 15 tuổi sống khép kín của Trương Nam Thành-6

Mặc dù có sự chênh lệch lớn về tuổi tác nhưng chuyện tình của cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ. Nữ doanh nhân rất được lòng bố mẹ Trương Nam Thành và cô cũng thường xuyên góp mặt trong những cuộc vui của gia đình chồng.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/vo-doanh-nhan-hon-15-tuoi-song-kin-tieng-cua-truong-nam-thanh-665819.html

Trương Nam Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao