Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo

Vợ Dũng Lò Vôi đấu tố Hoài Linh: 'Tao căm hận tụi bây dồn tao tới đường cùng'

Sau nhiều ngày, cuối cùng vợ ông Dũng Lò Vôi cũng hé lộ lý do gọi tên nghệ sĩ Hoài Linh, với lời lẽ thô tục và thiếu cơ sở.

Thời gian vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng Lò Vôi liên tục réo tên Hoài Linh với mong muốn nghệ sĩ lên tiếng nói về hành vi lừa đảo của ông Võ Hoàng Yên giúp bà. Dù bị Hoài Linh lờ đi nhưng vẫn bị bà Hằng năm lần, bảy lượt nhắc đến trong các buổi livestream.

Hành động của bà Hằng khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Hàng loạt nghệ sĩ cũng lên tiếng nhằm bảo vệ NS Hoài Linh. Nhiều fan Hoài Linh còn vào tận facebook bà Hằng bày tỏ sự phẫn nộ.

Vợ Dũng Lò Vôi đấu tố Hoài Linh: Tao căm hận tụi bây dồn tao tới đường cùng-1
Bà Phương Hằng đã chính thức lên tiếng về việc tại sao lại gọi tên  nghệ sĩ Hoài Linh 

Trước làn sóng phản đối của cưa dân mạng, mới đây, bà Phương Hằng đã chính thức lên tiếng về việc tại sao lại gọi tên Hoài Linh trong loạt ồn ào này.

Bà cho biết vì bà là người trong cuộc nên hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện. "Tụi bây quên một điều, dù tôi là gì không quan trọng, nhưng quan trọng hơn nữa là tôi có một trái tim yêu nước nên sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì cộng đồng.

Tụi bây là công cụ của Võ Hoàng Yên, là công cụ của Võ Hoài Linh phục vụ cho tội ác. Rồi khi nào phải trả giá nhớ kêu Hoài Linh và Võ Hoàng Yên tới để trả giá.

Cuộc chơi này khập khiễng nhưng hôm nay tôi phải nói là tụi bây đã thành công cụ cho Võ Hoàng Yên và Võ Hoài Linh. Đi theo đám đông để cổ vũ chuyện ma mị, hay đi theo để được nổi tiếng?

Tụi bây mất dạy đến nỗi mà nói thật, con dâu tôi mới cưới về mà bọn nó chửi con dâu tôi là con ***. Tôi không thể chịu nổi, lòng căm hận tôi sôi sùng sục.

Tụi bây dồn tao tới đường cùng, làm tao căm hận nên tao sẽ chơi tới đường cùng. Tôi làm đúng theo pháp luật, người tôi cần là Võ Hoàng Yên và Võ Hoài Linh vướng vô chuyện ma mị với gia đình tôi phải trả giá".

Vợ Dũng Lò Vôi đấu tố Hoài Linh: Tao căm hận tụi bây dồn tao tới đường cùng-2
Bà Nguyễn Phương Hằng trong buổi livestream tối 9/5 vừa qua

Khi nghe những lời chia sẻ của bà Hằng trong livestream nhiều người càng thêm bức xúc. Họ cho rằng, bà không đưa ra được lý do chính đáng nhưng lại dùng những lời lẽ thô tục, kém duyên nhắm vào Hoài Linh. Bà tố cáo danh hài nhưng không có bằng chứng cụ thể, rõ ràng.

Các cư dân mạng khuyên bà nếu không có chứng cứ thì nên kết thúc drama ở đây để tránh gây ảnh hướng đến cuộc sống của nhiều người, đặc biệt là các nghệ sĩ.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-dung-lo-voi-noi-ly-do-dau-to-hoai-linh-tui-bay-don-tao-toi-duong-cung-n-261209.html

Võ Hoàng Yên dũng lò vôi Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo