'Vồ ếch' trên sân khấu MAMA, Orange còn khiến khán giả bất ngờ hơn khi hát 'Người lạ ơi!' bằng tiếng Hàn cực chuẩn

Orange đã trình diễn bản hit "Người lạ ơi!" bằng tiếng Hàn trên sân khấu MAMA 2018.

Mới đây, lễ trao giải thưởng âm nhạc Mnet Asia Music Award 2018 (MAMA) đã chính thức được tổ chức tại Hàn Quốc với sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng tại châu Á.

Vượt qua nhiều cái tên như Dean Ting (Trung Quốc), Hiragana KEYAKIZAKA46 (Nhật Bản), Marion Jola (Indonesia) và The Toys (Thái Lan), giọng ca Người lạ ơi! Orange đã xuất sắc giành giải thưởng Best new asian artist (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất châu Á). Đây là hạng mục giải phụ được trao cho tân binh trước đêm trao giải chính thức tại Hongkong.

Vồ ếch trên sân khấu MAMA, Orange còn khiến khán giả bất ngờ hơn khi hát Người lạ ơi! bằng tiếng Hàn cực chuẩn-1Vồ ếch trên sân khấu MAMA, Orange còn khiến khán giả bất ngờ hơn khi hát Người lạ ơi! bằng tiếng Hàn cực chuẩn-2

Được vinh danh tại hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất châu Á khiến Orange và cộng đồng người hâm mộ hết sức vui mừng. Tuy nhiên một sự cố nhỏ đã xảy ra khi Orange lên nhận giải thưởng, cô đã bị vấp ngã khi bước trên cầu thang lên sân khấu.


Orange bị vấp ngã trên sân khấu


Sự cố đáng tiếc của Orange tại MAMA 2018

Mặc dù vậy giọng ca trẻ của Việt Nam đã nhanh chóng lấy lại tự tin và bình tĩnh để gửi lời cảm ơn và chia sẻ cảm xúc bằng tiếng Hàn Quốc.


"Người lạ ơi!" được trình diễn bằng 2 thứ tiếng Việt - Hàn

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn mang đến “siêu hit” Người lạ ơi! với phiên bản 2 thứ tiếng Việt-Hàn khiến đông đảo khán giả có mặt tại sân khấu MAMA 2018 vô cùng thích thú.

Chia sẻ cảm xúc với khán giả tại quê nhà sau khi nhận được giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất châu Á, Orange cho biết: “Sau cú ngã đó các bạn Wanna One cũng đưa tay ra đỡ nhưng não mình cũng rớt theo rồi. Rất may mình đã định thần lại được và hoàn thành bài phát biểu.

Mình cảm thấy rất tự hào, hạnh phúc và biết ơn những người đã giúp mình có được ngày hôm nay Châu Đăng Khoa, Karik cũng như các bạn ở Việt Nam, nước bạn đã ủng hộ mình. Mình hi vọng rằng trong tương lai sẽ nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa, và nếu lần sau mình được nhận giải thưởng này sẽ cố gắng không để bị ngã nữa”.

Vồ ếch trên sân khấu MAMA, Orange còn khiến khán giả bất ngờ hơn khi hát Người lạ ơi! bằng tiếng Hàn cực chuẩn-3

Vồ ếch trên sân khấu MAMA, Orange còn khiến khán giả bất ngờ hơn khi hát Người lạ ơi! bằng tiếng Hàn cực chuẩn-4

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Orange Người lạ ơi! MAMA

Tin tức mới nhất