Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Vợ F0 nguy kịch, chồng bất chấp dùng miệng hô hấp nhân tạo

Hình ảnh anh chồng cuống cuồng hô hấp nhân tạo cho vợ trong lúc đợi y bác sĩ đến khiến nhiều người xót xa.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh anh chồng đưa vợ đi cấp cứu nhưng rơi vào tình huống nguy kịch khiến ai cũng lo lắng.

Vụ việc xảy ra vào ngày 29/8 vừa qua tại phía Nam. Người đăng tải clip cho biết, chị vợ là bệnh nhân Covid-19 được mặc đồ bảo hộ kín mít. Anh chồng mặc áo màu đen đưa vợ đi cấp cứu. Xung quanh có nhiều cán bộ y tế quần áo bảo hộ màu xanh tay cầm bình xịt khuẩn loại lớn.

Vợ F0 nguy kịch, chồng bất chấp dùng miệng hô hấp nhân tạo-1

Trong lúc đang ngồi chờ trên xe ba gác, chị vợ bất ngờ trở nặng. Thấy thế anh chồng vội vàng kéo khẩu trang, cúi xuống hô hấp nhân tạo bằng miệng cho vợ.

Nhìn vợ không có phản ứng anh chồng càng thêm cuống. Lúc này anh chuyển sang hô hấp nhân tạo ngoài lồng ngực, mong vợ sớm hồi tỉnh. Nhưng vì quá lo lắng anh đã để tay chưa đúng cách. Người mặc đồ bảo hộ xanh đứng gần bình xịt khuẩn đã "thị phạm", hướng dẫn anh làm lại.

Vợ F0 nguy kịch, chồng bất chấp dùng miệng hô hấp nhân tạo-2

Vợ F0 nguy kịch, chồng bất chấp dùng miệng hô hấp nhân tạo-3

Nhìn anh chồng sợ hãi đến xanh mặt trước, luống cuống khi sơ cứu cho vợ trong lúc chờ xe cấp cứu nhiều người cũng cảm thấy đau nhói. 

Có lẽ trong lằn ranh sinh tử, anh cũng không màng đến nguy cơ lây nhiễm của bản thân, chỉ mong cứu vợ sớm tỉnh lại.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-f0-nguy-kich-chong-bat-chap-dung-mieng-ho-hap-nhan-tao-n-275709.html

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất