Vợ già nhưng vẫn "mếu máo" đòi quà ngày Tết

Vợ tôi lại giở trò mếu máo, khóc lóc ỉ ôi, Tôi sợ quá, đành phải thu xếp công việc để chiều lòng vợ tôi, dành trọn một buổi cho nàng thỏa mãn thú vui của mình.



Sống với nhau hơn 10 năm, đã quá hiểu tính nhau nhưng tính nhõng nhẽo của vợ tôi vẫn không thay đổi, có khi còn tăng theo năm tháng.

Vợ tôi tuy không còn trẻ, nhưng mỗi dịp gì đó mà không có quà là lại giận dỗi chồng nguyên một tuần lễ. Lúc yêu còn thấy cái tính nhõng nhẽo đó đáng yêu, chứ lấy nhau hơn một thập kỷ mà vẫn tiếp diễn làm tôi có cảm giác mình như là bảo mẫu.

Đến cơ quan thì suốt ngày tôi bị tra tấn tin nhắn điều tra xem tôi đang làm gì, ở đâu. Không trả lời là lại bị giận dỗi và quy kết là không còn yêu cô ta nữa.


Kêu ca, phàn nàn vậy thôi chứ tôi tự thấy mình có khả năng chịu đựng rất cao. (Ảnh minh họa)

Tết này tôi bận không có thời gian đưa vợ mua sắm, tôi đưa hết lương thưởng cho vợ thích mua gì thì mua, nhưng lại bị giận dỗi vì không đưa vợ đi như mọi năm. Vợ tôi lại giở trò mếu máo, khóc lóc ỉ ôi. Tôi sợ quá, đành phải thu xếp công việc để chiều lòng vợ tôi, dành trọn một buổi cho nàng thỏa mãn thú vui của mình. Riêng khoản chọn đồ của vợ tôi cũng làm tôi phát điên. Thử đi thử lại, ngắm nghĩa mãi, tưởng ưng đến nơi rồi cuối cùng lại không mua nữa. Đi mua sắm cả ngày may ra mới chọn được một thứ ưng ý. Mặc được một hai lần lại kêu cái đó không hợp với em. Tôi chả biết đường nào mà chiều.

Nhiều người góp ý với tôi, sở dĩ thói đỏng đảnh, nhõng nhẽo của vợ tôi mãi không hết là do được tôi chiều chuộng quá đà nên càng ngày càng làm tới. Họ lo cho tôi rơi vào cảnh “tức nước vỡ bờ” rồi ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Kêu ca, phàn nàn vậy thôi chứ tôi tự thấy mình có khả năng chịu đựng rất cao. Chiều vợ mình chứ có chiều ai đâu mà sợ thiệt.

theo Khám phá


vợ đòi quà Tết Tết hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất