Vợ giận bỏ đi cả tuần chỉ vì... cái rèm cửa, biết danh tính người làm rèm mới thấy giận là không sai

Chỉ vì chiếc rèm cửa mà cô vợ giận dỗi, bỏ đi cả tuần, không thèm đoái hoài tới chồng....

Chuyện người yêu cũ luôn là vấn đề đau đầu của nhiều người. Không phải người yêu của chồng thì là người yêu của vợ. Mối quan hệ trong quá khứ ấy nếu không dứt điểm thì thế nào cũng có một ngày khơi lại làm đối phương đau đầu thậm chí giận dỗi, chia tay chỉ vì cái tên "người yêu cũ".

Mới đây là một câu chuyện tương tự như vậy, chỉ vì cái tên "người yêu cũ" mà cô vợ giận chồng cả tuần, xách đồ bỏ đi, không về nhà. Anh chồng đau khổ than vãn với bạn bè. Nguyên nhân cũng chỉ vì cái rèm cửa. Nếu nó là cái rèm cửa không thôi thì không sao nhưng nguồn gốc của chiếc rèm này là từ tay người yêu cũ của anh chồng làm. Đã thế 2 người lại đã từng có quá khứ hào hùng vô cùng thông qua lời kể của chị chồng khiên vợ tức "ói máu". Hơn nữa, lời giải thích của người chồng sau khi lộ nguồn gốc chiếc rèm mới càng khiến vợ tức hơn.

Câu chuyện được một người ghi lại như sau:

Vợ giận bỏ đi cả tuần chỉ vì... cái rèm cửa, biết danh tính người làm rèm mới thấy giận là không sai-1

"Hôm nọ đi lắp cái ban thờ cho nhà này nên hóng được chuyện này các bác ạ!

Vợ chồng anh này mới cưới được vài tháng, nhà cũng có chút điều kiện nên bố mẹ cho ra ở riêng luôn. Bây giờ đang hoàn thiện nốt nội thất là về ở nhưng mà lại xảy ra vấn đề và vợ chồng anh thì 'chiến tranh lạnh' cũng đã được gần tuần rồi. Vợ đi thuê trọ nơi khác chứ nhất quyết không chịu về nhà chỉ vì cái rèm.

Nguyên do chủ yếu là vì ông này đi đặt bà người yêu cũ làm rèm cho nhà. Mà cái rèm lên cũng không được ổn cho lắm, thế là được hôm bà vợ kêu ca rèm xấu thì có người chị chồng lên xem thò tay túm được cái logo rèm mới hét: "Ơ, nhà này làm rèm con T à, người yêu cũ thằng A đấy chứ!".

Thế là thôi xong luôn, bà vợ mặt đỏ, chưa kịp nói gì thì chị chồng thêm dầu vào lửa: "Ngày xưa chúng nó có với nhau đứa con đấy nhưng con T yếu người nên hỏng mất". 

Ông chồng đi đâu lại thò đầu vào đúng lúc ấy, mặt tươi như hoa, hí ha hí hửng thì ăn ngay quả cấu vào mạng sườn của bà vợ, mãi mới giải thích là thấy hai mẹ con cô ấy khổ nên mới tạo điều kiện một chút.

Bà vợ nghe xong lấy luôn mấy túi quần áo còn chưa kịp xếp ra tủ kéo đi luôn.

Ông chồng chán đời hôm qua lôi mấy thằng thợ nội thất ở lại ngồi uống rượu xong kể lể cho đọc tin nhắn các kiểu, trông mặt tội quá! Mà bây giờ gọi người yêu cũ lên bảo tháo rèm thì lại ngại. Không biết phải làm thế nào mới vừa lòng đôi bên". 

Nghe xong câu chuyện nhiều chị em tức xôi máu. Đúng là dù là người phụ nữ có mạnh mẽ đến đâu đi chăng nữa thì trong hoàn cảnh này cũng không thể nào chịu được cách ứng xử của người chồng "tạo điều kiện cho người yêu cũ" và lời nói của người chị chồng:

Vợ giận bỏ đi cả tuần chỉ vì... cái rèm cửa, biết danh tính người làm rèm mới thấy giận là không sai-2

- Nói thật với anh nhé, tôi mà là vợ anh thì cho anh ăn tát luôn rồi

- Chẳng phải bỏ đi đâu cả bạn ạ, cho gã ta ra ngoài, mẹ con bạn cứ ở lại đó

- Đúng là không chừa được cái tội. Ghét nhất mấy ông vẫn còn nghĩ đến người yêu cũ

- Chuyện mà người chị chồng kể ra đúng là không thể nào chấp nhận được, đau đầu thật

- Đã là quá khứ thì nên cho ngủ yên, nếu còn thương người cũ thì là còn vương vấn tình

Tú Linh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-gian-bo-di-ca-tuan-chi-vi-cai-rem-cua-n-204300.html

người yêu cũ vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao