Dã man vợ giết chồng giấu xác 17 năm trong vườn, quấn 41 lớp ni lông

Khi cảnh sát tiến hành điều tra trong khu vườn của Lee Sabine, chẳng một ai có thể mường tượng nổi về tội ác man rợ mà nơi này đã vùi lấp trong suốt 17 năm.

Dã man vợ giết chồng giấu xác 17 năm trong vườn, quấn 41 lớp ni lông-1
Lee Sabine chính là người phụ nữ đã gây ra tội ác kinh hoàng

Tội ác của Lee Sabine, người vợ đã nhẫn tâm giết chồng giấu xác suốt 17 năm ròng chỉ lộ ra khi bà ta thổ lộ với hai người bạn Michelle James và Rhian Lee về “bộ xương” trong vườn.

Tuy nhiên, Lee Babine lại nói rằng đây là “bộ xương nhựa” và chỉ đến khi đã đào bộ xương lên, Michelle James cùng Rhian Lee mới kinh hãi phát hiện ra trong đó là một thi thể người chết.

Dã man vợ giết chồng giấu xác 17 năm trong vườn, quấn 41 lớp ni lông-2
Michelle James, bạn của Lee Sabine đã góp phần đưa sự thật ra ngoài ánh sáng

Ngay sau đó, các cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra và bác sĩ pháp y cho biết thi thể được bảo quản rất tốt với 41 lớp ni lông. Thậm chí, bộ đồ ngủ trên thi thể vẫn còn nguyên vẹn và có thể nhận thấy được vết rạn lớn trên phần hộp sọ, hậu quả của một cú đập chí mạng.

Ngược dòng thời gian, cảnh sát điều tra kĩ hơn về chủ nhân khu vườn, bà Lee Sabine. Vào năm 1997, Lee Sabine chuyển đến sống tại vùng quê Beddau, xứ Wales. Sau một thời gian, Lee Sabine nói rằng đã ly hôn do thói bạo hành của chồng.

"Bà ấy nói với chúng tôi là ông chồng John đã đối xử rất tệ với bà ấy và ông ta là một kẻ lăng nhăng. Chúng tôi đã dò hỏi nhưng bà ấy nói bà ấy không biết người chồng còn sống hay đã chết”, bạn bè của Lee Sabine kể lại.

Dã man vợ giết chồng giấu xác 17 năm trong vườn, quấn 41 lớp ni lông-3
Đây chính là người chồng xấu số đã bị Lee Sabine chôn vùi suốt 17 năm

Lee Sabine thậm chí còn nói rằng người nhà đối xử với mình rất tàn nhẫn, vì thế bà và gia đình không còn giữ liên lạc. Những lời dối trá này suýt chút nữa đã bị che giấu mãi mãi nếu như hồi tháng 10/2015, Lee Sabine không bị chẩn đoán u não ác tính.

Lee Sabine đã qua đời sau đó một tháng. Tuy nhiên trước khi chết, người phụ nữ này đã kịp nói với bạn bè về “bộ xương nhựa” trong vườn. Lee Sabine nói nhờ bạn bè đào bộ xương, cho lên gác xép để trêu đùa những người dọn đến ở sau này.

Vì Lee Sabine từng nói mình là một y tá và thường đọc nhiều sách báo y khoa nên bạn bè của bà đã không mảy may nghi ngờ. Chỉ đến khi cảnh sát vào cuộc điều tra, bạn bè, xóm làng xung quanh mới vỡ lẽ Lee Sabine hoá ra là kẻ sát nhân đã đang tâm giết chồng xấu giác.

Theo Dân Trí


vợ giết chồng những vụ giết người dã man

Tin tức mới nhất