Võ Hạ Trâm bất lực phản kháng khi bị đồn là O Súng 'Ca Sĩ Mặt Nạ'

Rất đông các khán giả để lại bình luận trên trang cá nhân của Võ Hạ Trâm, khẳng định cô chính là O Súng.

Hai nhân vật gây nhiễu loạn bậc nhất The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ sau đêm Bán kết chắc chắn phải dành cho cặp chị em O Sen - O Súng. 

Lần đầu kết hợp, O Sen - O Súng đã mang luôn hit của Noo Phước Thịnh là Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi kết hợp cùng Trót Yêu của Trung Quân Idol vào mashup khiến nam cố vấn phải lo lắng căn dặn: “O ơi! O ca o đừng cướp hit em nha”.

Võ Hạ Trâm bất lực phản kháng khi bị đồn là O Súng Ca Sĩ Mặt Nạ-1

Màn trình diễn cực đồng điệu khiến ai cũng phải rung động. Hai chất giọng thanh tao hòa vào nhau khiến Đức Phúc thốt lên: “Ơi sao giống nhau quá vậy”.  Noo Phước Thịnh phải nổi da gà cúi mình bội phục. 

Vì hát quá giống nhau, O Sen - O Súng khiến Trấn Thành phải hoài nghi đáp án của mình trước đó, anh nói: “Trước khi bà Súng xuất hiện là tôi cũng tự tin đáp án về bà Sen mà tôi viết trong tờ giấy gửi BTC. Tự nhiên bà Súng ra làm tôi hoang mang nha”.

Võ Hạ Trâm bất lực phản kháng khi bị đồn là O Súng Ca Sĩ Mặt Nạ-2

Cực giỏi xoay các cố vấn, chị em nhà Sen - Súng khiến họ phải toát mồ hôi rén mạnh trước độ xéo sắc của mình. Trước độ mặn mòi của cả hai, Trấn Thành còn đòi mời cả 2 O đi tấu hài cùng mình.

Khi O Súng cất giọng, Võ Hạ Trâm đã được khán giả réo gọi vì giọng hát nhân vật mascot này quá giống Á quân Gương Mặt Thân Quen. Hơn nữa, căn cứ vào những gợi ý mà chương trình đưa ra, người hâm mộ càng tin chắc vào suy đoán của mình.

Võ Hạ Trâm bất lực phản kháng khi bị đồn là O Súng Ca Sĩ Mặt Nạ-3Võ Hạ Trâm bất lực phản kháng khi bị đồn là O Súng Ca Sĩ Mặt Nạ-4
Võ Hạ Trâm được cho là người thể hiện nhân vật mascot  O Súng

Cụ thể trong đoạn clip manh mối, O Súng khoe với O Sen chiếc nhẫn 3 năm, hoàn toàn khớp với thông tin Võ Hạ Trâm đã kết hôn được 3 năm. Bánh trung thu mà O Sen mời O Súng gợi nhớ đến tên con gái Võ Hạ Trâm là Moon. 

Võ Hạ Trâm bất lực phản kháng khi bị đồn là O Súng Ca Sĩ Mặt Nạ-5
Mối liên hệ của cả hai được chương trình đưa ra là "bình sữa", khiến các cố vấn đưa ra suy luận: "O Sen và O Súng đều đã có con".
Võ Hạ Trâm bất lực phản kháng khi bị đồn là O Súng Ca Sĩ Mặt Nạ-6
Bánh trung thu (Mooncake) gợi nhớ đến tên con Võ Hạ Trâm là Moon?
Võ Hạ Trâm bất lực phản kháng khi bị đồn là O Súng Ca Sĩ Mặt Nạ-7
Chiếc nhẫn ám chỉ việc đã kết hôn 3 năm?
Võ Hạ Trâm bất lực phản kháng khi bị đồn là O Súng Ca Sĩ Mặt Nạ-8
Võ Hạ Trâm đã kết hôn 3 năm, con gái cô tên thân mật ở nhà là Moon.

Chính vì vậy sau chương trình, rất đông các khán giả để lại bình luận trên trang cá nhân của Võ Hạ Trâm, khẳng định cô chính là O Súng. 

Võ Hạ Trâm bất lực phản kháng: "Ủa mọi người ơi, em tên Trâm chứ ko tên Súng nha mọi người. Em bán giọng hát chứ không bán vũ khí ạ. Em cảm ơn."

Võ Hạ Trâm bất lực phản kháng khi bị đồn là O Súng Ca Sĩ Mặt Nạ-9Võ Hạ Trâm bất lực phản kháng khi bị đồn là O Súng Ca Sĩ Mặt Nạ-10Võ Hạ Trâm bất lực phản kháng khi bị đồn là O Súng Ca Sĩ Mặt Nạ-11Võ Hạ Trâm bất lực phản kháng khi bị đồn là O Súng Ca Sĩ Mặt Nạ-12Võ Hạ Trâm bất lực phản kháng khi bị đồn là O Súng Ca Sĩ Mặt Nạ-13

Nhân Từ (t/h)
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ha-tram-bi-don-la-o-sung-cua-ca-si-mat-na-n-325311.html

Ca Sĩ Mặt Nạ Võ Hạ Trâm

Tin tức mới nhất