Võ Hạ Trâm bụng bầu khệ nệ cùng chồng Ấn Độ xét nghiệm Covid-19 trong đêm

Võ Hạ Trâm khẳng định, chung cư nơi cô đang sống không phải thuộc diện "lockdown".

Trên trang cá nhân mới đây, Võ Hạ Trâm đã chia sẻ những khoảnh khắc khi cô cùng ông xã người Ấn Độ và toàn thể các hộ dân trong khu chung cư tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Võ Hạ Trâm chia sẻ: "Chung cư em đã được lấy mẫu xét nghiệm cho toàn thể cư dân. Em thấy khi lấy mẫu người ta chọt cây tăm bông khá sâu. Mọi người nhớ thả lỏng, thở ra đừng nín thở hay gồng người sẽ bị đau nha mọi người".

Nữ ca sĩ cho hay, chính quyền địa phương đã chỉ đạo để toàn cư dân được lấy mẫu xét nghiệm một cách chủ động cho việc phòng tránh Covid-19. "Và tụi em không có bị lockdown nha mọi người", Võ Hạ Trâm khẳng định.

Võ Hạ Trâm bụng bầu khệ nệ cùng chồng Ấn Độ xét nghiệm Covid-19 trong đêm-1

Trước đó, trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm có kể lại câu chuyện được nghe từ chồng mình liên quan tới dịch bệnh tại Ấn Độ:

"Xung quanh nhà mẹ chồng, mỗi ngày đều có 15-20 người chết vì Covid. Hay... 1 người đàn ông Ấn Độ đã sẵn sàng nhường bình oxy của mình cho 1 người bệnh mắc Covid khác khi vợ người bệnh này đang khóc lóc tìm bình oxy cho chồng mình trong tuyệt vọng tại 1 bệnh viện. Và ông ấy đã qua đời 3 ngày sau đó... Đó là những câu chuyện chồng vừa kể cho mình.

Võ Hạ Trâm bụng bầu khệ nệ cùng chồng Ấn Độ xét nghiệm Covid-19 trong đêm-2Võ Hạ Trâm bụng bầu khệ nệ cùng chồng Ấn Độ xét nghiệm Covid-19 trong đêm-3
Võ Hạ Trâm chia sẻ hình ảnh lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Mới thấy rằng mạng sống 1 con người chỉ tính trong hơi thở nên hãy sống trọn vẹn cuộc sống này một cách ý nghĩa nhất, tốt đẹp nhất có thể, vì bao nhiêu tiền bạc danh vọng ngoài kia chẳng mang đi được khi bạn 'thở ra mà không thể hít vào được nữa'.

Cầu nguyện cho mọi nơi mọi vùng bình yên sẽ quay về để mình không còn phải thấy những mất mát, đau thương mỗi khi mở mạng xem tin tức nữa...".

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-ha-tram-bung-bau-khe-ne-cung-ong-xa-an-do-thuc-hien-lay-mau-xet-nghiem-covid-19-trong-dem-162213105230148230.htm

Võ Hạ Trâm

Tin tức mới nhất