Võ Hạ Trâm công khai ái nữ vừa sinh, kể chuyện đi đẻ mùa dịch

Theo tiết lộ của Võ Hạ Trâm, bé Moon tên thật là Chaudhary Vaishali Tây Phương, nặng 3.3 kg khi chào đời.

Trưa 13/7, Hòa Minzy thông báo đàn chị thân thiết Võ Hạ Trâm đã hạ sinh con gái đầu lòng. 

"Trời ơi, cháu tui trộm vía, cực phẩm nha. Mau ăn chóng lớn con gái nhé. Chị tui tuyệt vời quá, giỏi quá rồi. Chúc mừng anh chị và gia đình", giọng ca gốc Bắc Ninh mừng rỡ.

Vài giờ sau đó, Võ Hạ Trâm có những dòng tâm sự trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cho biết đã sinh tiểu công chúa vào hôm qua (12/7), đồng thời khoe khoảnh khắc bé chào đời. Tên thật của bé cũng được hé lộ là Chaudhary Vaishali Tây Phương, tên thân mật là Moon.

Võ Hạ Trâm công khai ái nữ vừa sinh, kể chuyện đi đẻ mùa dịch-1Võ Hạ Trâm công khai ái nữ vừa sinh, kể chuyện đi đẻ mùa dịch-2
Khoảnh khắc vợ chồng Võ Hạ Trâm chào đón con gái đầu lòng.

"12/7/2021, chào mừng em Moon - Chaudhary Vaishali Tây Phương đến với thế giới đầy màu sắc và thú vị này con nhé! 

Moon con ơi, vậy là gia đình mình đã được thấy nhau sau bao ngày mong đợi. Giây phút nghe tiếng khóc của con, được ôm con vào lòng, cùng con da kề da, chắc có lẽ là khoảnh khắc mẹ sẽ mãi không bao giờ quên.

Trộm vía con được 3.3 kg, dài 50 cm. Nhìn mặt con, ai cũng xác nhận mẹ 'đẻ mướn' rồi, Moon ơi là Moon...", nữ ca sĩ tâm sự về những giây phút thiêng liêng.

Võ Hạ Trâm công khai ái nữ vừa sinh, kể chuyện đi đẻ mùa dịch-3
Bé Moon bên bố.

Bà mẹ bỉm sữa cũng tâm sự về hành trình sinh nở giữa thời điểm TP.HCM thực hiện lệnh giãn cách xã hội, phòng chống dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

"Chỉ mới hôm qua, mẹ còn rất lo lắng khi sinh con đúng lúc thành phố thực hiện giãn cách xã hội. May mắn ngay từ đầu mẹ chọn nơi đúng đắn, an toàn nhất để thuận lợi đón con chào đời trong thời điểm này. Mẹ tin rằng mọi thứ sẽ ổn, rằng mẹ con mình sắp gặp nhau rồi.

Cuộc hẹn với Moon của mẹ vào giờ chiều, nhưng ba đã cho xuất phát từ 10h sáng vì sợ phải qua nhiều chốt chặn trên đường (xem ra ba còn nôn hơn mẹ con mình nữa con nhỉ).

Đến bệnh viện, qua các khâu kiểm soát dịch chặt chẽ, khai báo y tế, ba mẹ được hướng dẫn làm xét nghiệm sàng lọc Covid. 30 phút sau có kết quả xét nghiệm âm tính, mẹ được đưa lên phòng lưu viện. Lúc này, mẹ mới thực sự an tâm rằng chỉ còn nằm chờ, chuẩn bị chào đón con yêu của ba mẹ thôi.

Võ Hạ Trâm công khai ái nữ vừa sinh, kể chuyện đi đẻ mùa dịch-4

Giờ hẹn đã điểm, mẹ được đưa xuống phòng mổ, mẹ hồi hộp, trong bụng mẹ con đạp liên tục. Có lẽ, nhờ sợi dây vô hình nào đó, con cũng rất nôn nao vì sắp được gặp ba mẹ, Moon ha.

Đúng 4h30 chiều, tiếng khóc đầu tiên của con cất lên. Bác sĩ đặt con lên ngực mẹ, ngắm nhìn thiên thần nhỏ trước mặt, mẹ chẳng thể diễn tả cảm xúc diệu kỳ ấy ra sao. Mẹ ôm con, ba ôm mẹ, cái ôm thật trọn vẹn của gia đình mình.

Trong niềm hạnh phúc ấy, mẹ đã thấy giọt nước mắt của ba, một người đàn ông luôn luôn mạnh mẽ giờ đây cũng đã phải yếu đuối trong sự sung sướng tột cùng, vì con đó con gái yêu à.

Cảm ơn các bác sĩ và các chị y tá. Cảm ơn gia đình nội - ngoại, người thân, bạn bè, các mẹ bỉm và các fans đã dõi theo Trâm trong suốt hành trình mang thai vừa qua.

Đi sinh mùa dịch không có ai thăm cũng buồn thật đó, nhưng giờ đây cảm xúc hạnh phúc lấn át tất cả khi được nhìn ngắm con, ôm con trong lòng. Đây có thể gọi là trải nghiệm thật sự khó quên trong cuộc đời Trâm.

Và giờ Trâm đã chính thức được làm Mẹ rồi, sẽ còn nhiều điều thử thách nhưng cũng đầy thú vị trên con đường hạnh phúc sắp tới, Trâm đang mong chờ lắm.

Thật sự, hai chữ 'viên mãn' là điều mà Trâm đang cảm nhận ngay lúc này. Trâm cũng xin chúc các mẹ bầu thuận lợi và bình an vượt cạn trong mùa dịch này các mẹ nha".

Võ Hạ Trâm công khai ái nữ vừa sinh, kể chuyện đi đẻ mùa dịch-5
Võ Hạ Trâm công khai ái nữ vừa sinh, kể chuyện đi đẻ mùa dịch-6
Võ Hạ Trâm lên xe hoa với ông xã ngoại quốc vào đầu năm 2019. Chồng Võ Hạ Trâm tên thật là Vikas Chaudhary, một doanh nhân Ấn Độ. Anh hiện sống và làm việc tại TP.HCM, là chủ tịch công ty chuyên về đá hoa cương nổi tiếng.

Võ Hạ Trâm công khai ái nữ vừa sinh, kể chuyện đi đẻ mùa dịch-7
Giọng ca 9X mang thai con gái đầu lòng sau gần 2 năm kết hôn. Trong suốt thời gian mang thai, Võ Hạ Trâm vẫn chăm chỉ vận động, đi lại, tập gym, yoga... với những động tác phù hợp. Cô được nhận xét là "bà bầu năng động, yêu đời".

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ha-tram-cong-khai-ai-nu-vua-sinh-ke-chuyen-di-de-mua-dich-n-269275.html

Võ Hạ Trâm Hòa Minzy

Tin tức mới nhất