Võ Hạ Trâm đăng ký kết hôn sau gần 2 năm cưới

Ca sĩ Võ Hạ Trâm chia sẻ do gặp khó khăn về khâu chuẩn bị các giấy tờ, sau 2 năm cưới, vợ chồng cô mới hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn.

Hôm 8/6, Võ Hạ Trâm chia sẻ tin vui trên trang cá nhân, thông báo cô và doanh nhân Ấn Độ chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Cô viết: "Cưới nhau 2 năm rồi, giờ mới mần (làm) xong cái giấy kết hôn. Ấn Độ và nhiều nước không có giấy chứng nhận độc thân như nước mình nên để mần được cái giấy đó tại Ấn thật sự gian truân".

Ở phần bình luận, bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng nữ ca sĩ. Hari Won bày tỏ sự đồng cảm khi từng rơi vào trường hợp tương tự. Bà xã Trấn Thành cho biết cô cũng mới hoàn thành thủ tục đăng ký vào năm ngoái.

Võ Hạ Trâm đăng ký kết hôn sau gần 2 năm cưới-1
Võ Hạ Trâm hạnh phúc bên chồng Ấn Độ. Ảnh: FBNV.

Võ Hạ Trâm cho biết do gặp khó khăn về khâu giấy tờ, cộng thêm công việc bận rộn, đến bây giờ vợ chồng cô mới chính thức đăng ký kết hôn. Trong quá trình làm thủ tục, họ phải nhờ sự trợ giúp từ luật sự Ấn Độ và Việt Nam.

"Thực ra đăng ký kết hôn là chuyện thủ tục cần phải làm. Khi đã hoàn thành, vợ chồng tôi cảm thấy nhẹ nhõm, yên tâm. Sau này mình sinh con hay làm việc gì liên quan đến giấy tờ, mình sẽ không gặp khó khăn.

Hơn một năm qua, gia đình hai bên cũng không sót ruột hay thúc giục chúng tôi phải làm đăng ký sớm. Điều quan trọng nhất là tôi và ông xã chung sống hạnh phúc, êm ấm" - quán quân Gương mặt thân quen 2016 tâm sự.

Võ Hạ Trâm và doanh nhân Vikas Chaudhary tổ chức lễ cưới vào đầu năm 2019. Nữ ca sĩ chia sẻ chồng cô kinh doanh trong lĩnh vực đá hoa cương. Cả hai quen nhau trong một bữa tiệc của người bạn. Ấn tượng ngay lần gặp đầu, Vikas Chaudhary đã tìm cách liên lạc và tỏ tình với cô.

Giọng ca sinh năm 1990 tâm sự về người bạn đời của mình: "Anh như là người mà ông trời sắp đặt để bù đắp cho tôi sau nhiều thăng trầm. Anh cũng trải qua nhiều khó khăn, từng có tất cả và cũng mất tất cả, phải làm lại từ đầu khi tuổi không còn trẻ. Vì thế chúng tôi đồng cảm và chia sẻ được với nhau. Từ ngày yêu anh, tôi như tìm được chỗ dựa tinh thần".

Sau lễ cưới, Võ Hạ Trâm thường chia sẻ các video ghi lại cuộc sống thường ngày của hai vợ chồng. Nữ ca sĩ cũng về thăm gia đình chồng tại Ấn Độ vào cuối năm 2019.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vo-ha-tram-dang-ky-ket-hon-sau-gan-2-nam-cuoi-post1093433.html

Võ Hạ Trâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao