Võ Hạ Trâm để bà vú 'lên đồ' cho con gái lai Ấn, 23 tháng 'nghệ' như 5 tuổi

Con gái Võ Hạ Trâm đang là "danh hài" nhí nhận được sự yên mến bậc nhất MXH. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp lai Ấn dễ thương mà em bé còn có phong cách rất đáng yêu.

Không chỉ được biết đến với giọng hát nội lực, lối sống sạch bóng scandal, Võ Hạ Trâm còn được nhiều người yêu quý vì tổ ấm hạnh phúc. Cô về chung 1 nhà với ông xã người Ấn tên là Vikas và có con gái đầu lòng là bé Moon. Nhóc tì năm nay mới 23 tháng tuổi nhưng đã sở hữu một lượng lớn fans của mẹ.

Em bé sở hữu vẻ đẹp lai Ấn Độ ngay từ những ngày đầu mới chỉ tính bằng vài tuần tuổi đã được mẹ khoe lên facebook. Nhóc tì luôn rộn ràng thu hút sự chú ý của cô chú MXH với những câu chuyện bên lề cực hài hước.

Mới đây, mẹ Trâm vừa có dịp hé lộ phong cách thời trang của Moon liền nhận được rất nhiều lời bình luận khen ngợi dễ thương.

Võ Hạ Trâm để bà vú lên đồ cho con gái lai Ấn, 23 tháng nghệ như 5 tuổi-1
Nếu lâu không theo dõi Võ Hạ Trâm trên facebook có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ trước độ lớn của bé Moon. Em bé mặc một set đồ màu hồng và tạo dáng cool ngầu.

Võ Hạ Trâm để bà vú lên đồ cho con gái lai Ấn, 23 tháng nghệ như 5 tuổi-2
Nhóc tì sành điệu chào hè với tông màu hồng đúng chất nữ tính. Song Moon lại nâng tầm phong cách với chiếc áo croptop khoe bụng tròn xoe dễ thương.

Em bé còn khẳng định được chất thời trang của mình với phụ kiện kính mắt đen, túi xách đồng điệu. Dường như được thừa hưởng nguồn gen nghệ sĩ từ mẹ mà Moon còn tạo dáng cực chất. Chiếc tay xách túi đưa lên cùng gương mặt sang như ngôi sao nổi tiếng tham dự tuần lễ thời trang quốc tế.

Combo đồ mặc chơi trong nhà này cứ ngỡ được thiết kế bởi mẹ Trâm nhưng lại đến từ chính bà vú. Nữ ca sĩ đăng ảnh Moon cùng dòng chú thích: "Mẹ xuống cho con lên nha mẹ. Em gái Moon 23 tháng tuổi mà như 5 tuổi".

Quả thực nếu không đọc chú thích, có lẽ nhiều người cũng nghĩ, Moon phải là người "có tuổi" lắm vì trông em rất ra dáng người lớn. Bà vú kề cạnh em Moon chắc hẳn phải là người có gout thời trang lẫn thấu hiểu cá tính, vóc dáng của gái cưng mà lên đồ rất "ngọt".

Bên dưới bài đăng, cô chú MXH dành tặng cho nhóc tì lai Ấn nhiều lời khen dễ thương.

Võ Hạ Trâm để bà vú lên đồ cho con gái lai Ấn, 23 tháng nghệ như 5 tuổi-3
Các tài khoản mạng lần lượt trầm trồ ví Moon "ra dáng chị đại", "Bí thư trường mầm non",...

Võ Hạ Trâm để bà vú lên đồ cho con gái lai Ấn, 23 tháng nghệ như 5 tuổi-4
Nhiều người lại thích thú khi Moon chất chơi mặc đồ hở rốn hài hước.

Đa số mọi người lại nhận định, càng lớn, Moon không có điểm nào giống mẹ Trâm. Dân tình cho rằng, cảm giác như Võ Hạ Trâm chỉ là vú nuôi của Moon còn lại bao nhiêu công sức là ba Vikas giành hết.

Thực tế, chủ nhân HIT Về Với Em cũng đã nhiều lần gật gù quan điểm này. Cô từng viết: "Người ta nói lúc có thai mà mình yêu hay ghét người nào đó nhiều thì con mình sẽ giống người đó. Nhìn tấm hình này mình biết là mình yêu chồng nhiều tới mức con gái mình không có 1 tẹo nào giống mình trừ cái giới tính ra. Ôi tình yêu".

Võ Hạ Trâm để bà vú lên đồ cho con gái lai Ấn, 23 tháng nghệ như 5 tuổi-5
Trong showbiz Việt, Moon là em bé có thể nói là đặc biệt bậc nhất. Lí do là em bé lai dòng máu Ấn. Nhóc tì sở hữu nước da ngăm cùng sống mũi cao, đôi môi chuẩn bố.

Võ Hạ Trâm để bà vú lên đồ cho con gái lai Ấn, 23 tháng nghệ như 5 tuổi-6
Em bé được ví von như phiên bản hoàn hảo của bố Vikas. Cộng thêm phong cách ăn mặc nữ tính, Moon càng ngày càng ra dáng "thế lực nhí" khuấy đảo cõi mạng.

Khác với các con sao khác, con gái Võ Hạ Trâm có phong cách thời trang rất gần gũi, thân thuộc. Dù quý cô từng có HIT đạt top 1 trending, sự nghiệp ca hát lẫn dạy thanh nhạc nổi tiếng, thành công nhưng cô vẫn cho con 1 cuộc sống bình dị. Tủ đồ của bé Moon dường như không có sự xuất hiện của item hàng hiệu đắt đỏ. Các thiết kế váy áo Moon mặc có họa tiết, chất liệu bình dân nhưng vẫn thân thiện với làn da lẫn hoạt động vui chơi của con nhỏ.

Võ Hạ Trâm để bà vú lên đồ cho con gái lai Ấn, 23 tháng nghệ như 5 tuổi-7
Các thiết kế của Moon có cấu tạo phần cổ rộng tiện lợi cho việc chui ra vào.

Võ Hạ Trâm để bà vú lên đồ cho con gái lai Ấn, 23 tháng nghệ như 5 tuổi-8
Các món đồ của em bé đều là các thiết kế bình dân, quen mặt với nhiều mẹ bỉm sữa Việt.

Võ Hạ Trâm để bà vú lên đồ cho con gái lai Ấn, 23 tháng nghệ như 5 tuổi-9
Nhóc tì sở hữu làn da ngăm nhưng vẫn vô cùng đáng yêu và tinh nghịch. Moon dường như không quá kén đồ màu sắc.

Võ Hạ Trâm để bà vú lên đồ cho con gái lai Ấn, 23 tháng nghệ như 5 tuổi-10
Moon thêm tháng tuổi thêm phần cứng cáp, dạn dĩ nên được mẹ cho đi theo tới các tụ điểm trình diễn. Lúc này, mẹ con nhà Võ Hạ Trâm lại được dịp ăn mặc đồng điệu cùng nhau.

Theo Người đưa tin

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-ha-tram-de-ba-vu-len-do-cho-con-gai-lai-an-23-thang-nghe-nhu-5-tuoi-khong-mot-chut-giong-me-a593689.html?fbclid=IwAR1cwT9r43PACj5PhMMWG0WJalYLY5PmjIgh4k4Zc9ngVbKdsh4OaybKDBs

Võ Hạ Trâm

Tin tức mới nhất