Võ Hạ Trâm không có hoa lẫn quà Valentine, lý do là gì?

Quan điểm của vợ chồng Võ Hạ Trâm về Valentine cũng nhận được những sự đồng cảm.

Mới đây, Võ Hạ Trâm có bài đăng trên trang cá nhân, trải lòng về những kỷ niệm của 2 vợ chồng trong những dịp đặc biệt.

Cho biết cả 2 đều thuộc tuýp không lãng mạn, nên Valentine hay những dịp quan trọng khác, nữ ca sĩ hé lộ hầu như chẳng có hoa và quà từ ông xã.

Võ Hạ Trâm cũng nhận định không phải vì vậy mà đời sống lứa đôi không hạnh phúc. Ngược lại, cả 2 đều suy nghĩ về những điều thực tế, vun vén tổ ấm với những thứ to lớn hơn.

Võ Hạ Trâm không có hoa lẫn quà Valentine, lý do là gì?-1
Võ Hạ Trâm bên ông xã ngoại quốc.

"Gia đình Trâm rất hiếm khi kỷ niệm những ngày lễ: Valentine, 8/3, 20/10... Đôi khi những ngày của riêng 2 đứa cũng chẳng nhớ, bởi những bộn bề, lo toan của cuộc sống, và cũng một phần tụi mình cũng không thuộc tuýp lãng mạn, nên hầu như chẳng hoa cũng không quà.

Nhưng không phải vì thế mà tụi mình không yêu thương hay trân trọng lẫn nhau. Vẫn dành cho nhau những lời hỏi han, an ủi, động viên hay những cái ôm thật chặt. Luôn bên cạnh và làm chỗ dựa vững chắc cho nhau. 

Bởi lẽ cả Trâm hay Vikas đều là những người thực tế. Thay vì là hoa, là quà thì tụi mình dành dụm tiền để cùng nhau xây dựng cuộc sống tốt hơn, vững chắc hơn với những thứ to lớn hơn.

Chồng mình hay nói rằng: 'Valentine chỉ là 1 ngày trong năm để kỷ niệm tình yêu, nhưng với anh thì ngày nào cũng là ngày hạnh phúc khi 2 người cùng đồng điệu và sẻ chia'.

Mỗi người sẽ là mỗi quan điểm về những ngày lễ hay ngày kỷ niệm, nhưng quan trọng hơn hết là hành trình mỗi ngày trôi qua có cùng nhau hạnh phúc hay không. Happy Valentine’s day", chia sẻ từ Võ Hạ Trâm.

Võ Hạ Trâm không có hoa lẫn quà Valentine, lý do là gì?-2

Võ Hạ Trâm lên xe hoa với ông xã ngoại quốc vào đầu năm 2019. Được biết bạn đời nữ ca sĩ tên Vikas Chaudhary, một doanh nhân Ấn Độ. Anh hiện sống và làm việc tại TP.HCM, là chủ tịch công ty chuyên về đá hoa cương nổi tiếng.

Tới 12/7/2021, cặp đôi chào đón tiểu công chúa đầu lòng Chaudhary Vaishali Tây Phương, tên thân mật là Moon.

Ái nữ nhà Võ Hạ Trâm sở hữu khuôn mặt đậm chất Ấn, xinh xắn, sống mũi cao. Cô bé được nhận xét là bản sao của ông bố ngoại quốc.

Võ Hạ Trâm không có hoa lẫn quà Valentine, lý do là gì?-3
Vẻ đáng yêu của bé Moon.

Võ Hạ Trâm không có hoa lẫn quà Valentine, lý do là gì?-4Võ Hạ Trâm không có hoa lẫn quà Valentine, lý do là gì?-5Võ Hạ Trâm không có hoa lẫn quà Valentine, lý do là gì?-6
Tổ ấm hạnh phúc của Võ Hạ Trâm và ông xã ngoại quốc.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-ha-tram-khong-co-hoa-lan-qua-valentine-ly-do-la-gi-n-296038.html

lễ tình nhân Valentine Võ Hạ Trâm

Tin tức mới nhất