Võ Hạ Trâm 'lột xác' trong MV chào Xuân

(2Sao) - Không chỉ gây ấn tượng bằng chất giọng khỏe khoắn, đầy nội lực, Võ Hạ Trâm cũng thu hút sự chú ý của khán giả với phần vũ đạo vô cùng điêu luyện trong MV mới.

Trước thềm Tết Bính Thân 2016, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm vừa cho ra mắt MV ca khúc Làn gió xuân mang đậm không khí vui tươi, sôi động của những ngày lễ hội đầu năm.

Làn Gió Xuân là bài hát có tiết tấu hiện đại, mới mẻ của nhạc sĩ Trọng Vũ với phần hình ảnh, dàn dựng MV được thực hiện bởi đạo diễn Phan Quốc Duy. Không chỉ gây ấn tượng bằng chất giọng khỏe khoắn, đầy nội lực, Võ Hạ Trâm cũng thu hút sự chú ý của khán giả với phần vũ đạo vô cùng điêu luyện trong MV mới này.






Xuất thân từ nhiều cuộc thi tiếng hát học đường và đã có quãng thời gian được khán giả biết đến hơn 10 năm, đến nay Võ Hạ Trâm đã định hình được trong lòng công chúng hình ảnh một nữ ca sĩ đầy tài năng, ít tai tiếng. Tuy nhiên, thời gian qua quá trình hoạt động nghệ thuật của Võ Hạ Trâm có hơi trầm lắng vì phải tập trung vào những công việc cá nhân.

Trong năm 2016 này, Võ Hạ Trâm quyết định tăng tốc trở lại với hình ảnh hiện đại, trẻ trung và mới mẻ hơn. Sự khỏe khoắn, tràn đầy nhiệt huyết của cô được thể hiện rất rõ nét thông qua MV mới này và những shot ảnh ngập tràn sắc xuân kèm theo.





Là một trong những ca sĩ trẻ hiếm hoi với sự đa tài của mình trong nhiều thể loại âm nhạc, Võ Hạ Trâm cho biết, trong thời gian tới cô sẽ tiếp tục có những sự lột xác táo bạo hơn về mặt hình tượng để có thể bắt kịp xu hướng hiện đại và không trở nên nhàm chán trong lòng người hâm mộ.





MV Làn gió xuân với một chút chất pop pha trộn EDM lần này chính là bước khởi đầu cho một năm mới hứa hẹn nhiều dự án ra lò của Võ Hạ Trâm. Nữ ca sĩ sinh năm 1990 rất hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ hành trình theo đuổi âm nhạc của mình. Đồng thời, cũng nhân dịp phát hành MV này, Võ Hạ Trâm mong muốn gửi lời chúc đến tất cả khán giả một lời chúc an lành, vạn sự như ý.






MV Làn gió xuân.

Đỗ An
Photo: Khểnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất