Võ Hạ Trâm vật lộn vì ngực khủng, không chọn nổi váy sau sinh

Võ Hạ Trâm hay Thúy Vân, Lan Khuê, Đông Nhi đều khiến công chúng ngạc nhiên vì vòng 1 tăng size bất ngờ mà không cần "dao kéo".

Mới đây, Võ Hạ Trâm khiến netizen trầm trồ khi tung bộ ảnh mới đầy quyến rũ. Trong hình, nữ ca sĩ có dịp khoe thần thái, nhan sắc cuốn hút cùng hình thể gợi cảm khi diện thiết kế xuyên thấu được kết đính tinh tế.

Võ Hạ Trâm vật lộn vì ngực khủng, không chọn nổi váy sau sinh-1

Đáng chú ý, cô cũng trải lòng về chuyện từng mắc trầm cảm sau sinh. Là người đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhưng  Võ Hạ Trâm cũng không tránh khỏi những lúc tự ti với cơ thể của mình sau sinh bé Moon.

Võ Hạ Trâm vật lộn vì ngực khủng, không chọn nổi váy sau sinh-2
"Trâm từng trải qua thời kỳ trầm cảm sau sinh. Một trong những tác động là mình mặc cảm ngay chính ngoại hình của mình. Trâm không nghĩ đến một ngày mình không dám nhìn vào gương, không còn một chút tự tin để nhìn ngắm chính mình. Tại sao vòng một mình lại “khủng” thế? Tại sao da bụng lại nhăn nheo thế này?...", cô tâm sự.Võ Hạ Trâm vật lộn vì ngực khủng, không chọn nổi váy sau sinh-3
Võ Hạ Trâm vật lộn vì ngực khủng, không chọn nổi váy sau sinh-4
Thậm chí, khi sửa soạn đi ăn tối với gia đình, Võ Hạ Trâm "vật lộn" chọn hết đầm này áo kia mà không có một loại trang phục nào che hết đi điểm xấu trên cơ thể. Sau đó chính ông xã Ấn Độ là người đã giúp cô suy nghĩ rất nhiều khi thổ lộ: “Em mặc gì cũng đẹp, em làm gì cũng xinh, thậm chí em không cần make-up, em vẫn đẹp trong mắt anh và Moon. Nhìn kìa, bà Moon đang cười với em đó!”

Võ Hạ Trâm vật lộn vì ngực khủng, không chọn nổi váy sau sinh-5
Còn nhớ cách đây không lâu, Võ Hạ Trâm gây bất ngờ khi lần đầu sau 4 tháng sinh con lên đồ lồng lộn với váy đen hai dây ôm sát, khoe khéo vòng 2 thon gọn. Vòng 1 của cô cũng đẫy đà hơn hẳn chuẩn "mẹ bỉm".

Mang thai và sinh nở là thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ. Tuy nhiên sau mỗi lần “vượt cạn”, cơ thể lại có nhiều thay đổi khiến không ít người cảm thấy tự ti, nhất là vòng 1 khủng hơn vì căng sữa.

Đối với hội mỹ nhân Việt, đa phần các người đẹp đều nhanh chóng xóa bỏ mặc cảm này bằng cách khéo biến vòng 1 căng tràn sau sinh thành lợi thế. Ưu ái váy vóc tôn dáng và sexy, trông các mẹ bỉm thậm chí còn thu hút hơn hẳn thời son rỗi.

Võ Hạ Trâm vật lộn vì ngực khủng, không chọn nổi váy sau sinh-6
 Đông Nhi lộ vòng 1 gợi cảm khi diện chiếc váy xẻ ngực trong thời gian cho con bú. Võ Hạ Trâm vật lộn vì ngực khủng, không chọn nổi váy sau sinh-7
Sau khi sinh con gái đầu lòng không chỉ về dáng nhanh, Đông Nhi được khen ngợi ngày càng quyến rũ tột bậc. Trước đó cô từng sở hữu vòng 1 khá khiêm tốn.
Võ Hạ Trâm vật lộn vì ngực khủng, không chọn nổi váy sau sinh-8
Trước khi lấy chồng và sinh con, Thúy Vân luôn an toàn với những chiếc đầm dạ hội không quá hở hang vì vòng 1 khiêm tốn

Võ Hạ Trâm vật lộn vì ngực khủng, không chọn nổi váy sau sinh-9
Võ Hạ Trâm vật lộn vì ngực khủng, không chọn nổi váy sau sinh-10
Hậu sinh con đầu lòng, Thúy Vân tái xuất khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi xuất hiện với thân hình bốc lửa, trang phục thì táo bạo hơn hẳn khi xưa
Võ Hạ Trâm vật lộn vì ngực khủng, không chọn nổi váy sau sinh-11
Vòng 1 lép kẹp của Lan Khuê khi còn con gái

Võ Hạ Trâm vật lộn vì ngực khủng, không chọn nổi váy sau sinh-12Võ Hạ Trâm vật lộn vì ngực khủng, không chọn nổi váy sau sinh-13
Còn đây là bộ ngực căng tràn sức sống sau sinh.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ha-tram-vat-lon-vi-nguc-khung-khong-chon-noi-vay-sau-sinh-n-298821.html

Võ Hạ Trâm Thúy Vân Lan Khuê

Tin tức mới nhất