Vợ hai Minh Nhựa bất ngờ tự khơi lại phốt 'chôm' ảnh người khác và hóa ra đây là lý do

Hóa ra Mina Phạm có đến tận nơi nhưng vẫn phải chôm ảnh của người khác chỉ vì ảnh của mình có thùng rác?

Mina Phạm - vợ hai của đại gia Minh Nhựa từng "muối mặt" khi bị bóc mẽ việc lấy trộm ảnh của blogger nước ngoài rồi photoshop hình chính mình vào thế chỗ nhân vật chính. Những tưởng scandal đáng xấu hổ này sẽ được chìm xuồng theo thời gian thì mới đây, chính cô lại khơi lại bằng cách đăng ảnh gốc.

Vợ hai Minh Nhựa bất ngờ tự khơi lại phốt chôm ảnh người khác và hóa ra đây là lý do-1
Bức ảnh gốc của blogger taramilktea với dãy nhà màu pastel này có lẽ là nguồn cảm hứng để Mina Phạm đến Singapore và chụp ảnh sống ảo.

Vợ hai Minh Nhựa bất ngờ tự khơi lại phốt chôm ảnh người khác và hóa ra đây là lý do-2
Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc rằng vì sao Minh Nhựa và Mina Phạm có nhiều tiền đến thế mà còn tiếc để đến mức lấy trộm ảnh người khác, photoshop bản thân vào một cách trắng trợn thế này?

Vợ hai Minh Nhựa bất ngờ tự khơi lại phốt chôm ảnh người khác và hóa ra đây là lý do-3
Tuy nhiên, sự thật đã được phơi bày khi chính Mina Phạm đã đăng bức ảnh gốc cô chụp lên mạng xã hội. Theo đó, cô đã đến đúng nơi nhưng không chụp ở đúng căn nhà mà blogger nước ngoài đã chụp. Khung cảnh phía sau vì thế cũng kém màu mè hơn hẳn, đã vậy lại còn "chình ình" một chiếc thùng rác khá to nữa.

Vợ hai Minh Nhựa bất ngờ tự khơi lại phốt chôm ảnh người khác và hóa ra đây là lý do-4
Tuy nhiên có lẽ khi về mới kiểm tra lại ảnh nên Mina đã không thể chụp lại ngay được nên đành phải "mượn tạm" background của người khác thôi. Đấy, mất công tốn tiền đi du lịch mà cuối cùng vẫn phải photoshop loằng ngoằng rồi bị bóc phốt không thương tiếc thế cơ!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-hai-minh-nhua-tu-khoi-lai-phot-chom-anh-nguoi-khac-va-day-la-ly-do-n-215385.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất