Vợ hai Minh Nhựa chẳng ngại chi tiền khủng 'đu idol' BLACKPINK

Mina Phạm vợ hai Minh Nhựa đích thị là fan cuồng của nhóm nhạc BLACKPINK.

Sau thời gian dài, mới đây, BLACKPINK "comeback" làng nhạc với ca khúc Pink Venom. Hiện tại, MV đã đạt 185 triệu view và là sản phẩm phá kỉ lục đạt 100 triệu view nhanh nhất chỉ trong 29 giờ đồng hồ.

Vợ hai Minh Nhựa chẳng ngại chi tiền khủng đu idol BLACKPINK-1

Mỗi lần BLACKPINK cho lên sóng ca khúc mới là lại tạo nên nhữnng xu hướng thời trang, làm đẹp khuynh đảo mạng xã hội. Những items 4 cô gái dát lên người dần cháy hàng trong vòng một nốt nhạc.

Trong showbiz Việt cũng có rất nhiều mỹ nhân là fan trung thành của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc này. Họ không ngại rút ví chi một khoản tiền lớn để "đu idol", trong số đó phải kể đến Mina Phạm - vợ hai Minh Nhựa.

Vợ hai Minh Nhựa chẳng ngại chi tiền khủng đu idol BLACKPINK-2
Mina Phạm chẳng ngại chi tiền khủng để đu idol BLACKPINK

Mới đây, cô nàng đăng Facebook tìm kiếm loạt outfit đắt đỏ của 4 cô gái mà chẳng hề quan tâm về giá, chỉ cần có là sẽ hốt về ngay lập tức.

Người đẹp viết: "Mina cần kiếm những bộ này trên mọi mặt trận. Ai có inbox mình nha. Áo Dior - Jisoo, áo Off Shoulder - Rosé, mũ Céline - Lisa, áo Alexander wang màu hồng của Lisa, đôi boots Chanel - Jennie mang nha. Tks all"

Vợ hai Minh Nhựa chẳng ngại chi tiền khủng đu idol BLACKPINK-3

Đến khi nhìn giá của loạt đồ này, dân tình mới choáng váng. Tổng các item mà vợ hai Minh Nhựa có nhu cầu mua có giá sương sương lên đến hàng trăm triệu đồng. Qua đó cho thấy độ chịu chơi của Mina Phạm chỉ vì đu thần tượng.

Đời thường, vợ hai Minh Nhựa cũng thường xuyên lên đồ đa phong cách từ style Hàn Quốc đến quý tộc... và tất nhiên không thể thiếu hàng hiệu. Có ông chồng đại gia và cưng chiều hết mực nên Mina tận hưởng cuộc sống vô cùng sang chảnh, khiến nhiều người ao ước.

Vợ hai Minh Nhựa chẳng ngại chi tiền khủng đu idol BLACKPINK-4
Mina Phạm hack tuổi trẻ trung với concept lên đồ cá tính

Vợ hai Minh Nhựa chẳng ngại chi tiền khủng đu idol BLACKPINK-5
Người đẹp phối đồ xịn sò chẳng thua kém bất cứ mỹ nhân Vbiz nào.

Vợ hai Minh Nhựa chẳng ngại chi tiền khủng đu idol BLACKPINK-6
Vợ hai Minh Nhựa dát cả cây Gucci và xách túi Chanel đắt đỏ.

Vợ hai Minh Nhựa chẳng ngại chi tiền khủng đu idol BLACKPINK-7
Thần tượng BLACKPINK, thậm chí theo học các khóa nhảy cover Kpop nên style của Mina cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Mấy ai 33 tuổi là mẹ hai con lại có tinh thần thời trang phóng khoáng như vợ hai Minh Nhựa.

Vợ hai Minh Nhựa chẳng ngại chi tiền khủng đu idol BLACKPINK-8
Thỉnh thoảng cô lại đổi gió với phong cách ma mị, quyến rũ và thực hiện những bộ ảnh cầu kì.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hai-minh-nhua-chang-ngai-chi-tien-khung-de-du-idol-blackpink-n-318236.html

Black Pink hàng hiệu Minh Nhựa

Tin tức mới nhất