Vợ hai Minh Nhựa lép vế toàn tập khi 'đụng hàng' mỹ nhân Vbiz

Dát cả đống đồ hiệu đắt đỏ "đụng hàng" với Lệ Quyên, Hà Hồ, Chi Pu... thì vợ hai Minh Nhựa vẫn kém sang. Quan trọng là thần thái!

Từ ngày trở thành vợ hai Minh Nhựa, Mina Phạm tận hưởng cuộc sống màu hường với ngập tràn hàng hiệu và những chuyến du lịch sang chảnh. Tuy nhiên dù nhiều lần dát cả cây hàng hiệu lên người thì cô nàng vẫn bị nhận xét là "phèn", "tắc kè hoa"...

Không ít lần Mina Phạm "đụng hàng" với nhiều mỹ nhân Vbiz và hầu hết đều lép vế toàn tập.

Vợ hai Minh Nhựa lép vế toàn tập khi đụng hàng mỹ nhân Vbiz-1
Mina Phạm và Lệ Quyên có đến hai màn "đụng hàng" váy hiệu. Trong màn diện chung váy suông Chanel này thì vợ hai Minh Nhựa quá tham lam phụ kiện vòng tay, bộ đôi túi xách và giày cao gót màu đỏ quá sặc sỡ để kết hợp với chiếc đầm vốn đã nhiều màu sắc. Trong khi đó, Lệ Quyên tiết chế hơn hẳn trông vừa sang vừa khoe làn da nõn nà.

Vợ hai Minh Nhựa lép vế toàn tập khi đụng hàng mỹ nhân Vbiz-2
Cả hai tiếp tục ưu ái đầm body từ thương hiệu Balmain. Lệ Quyên mặc đi ăn tối còn Mina trưng diện lên thảm đỏ. Có lẽ đây là màn lên đồ hiếm hoi mà vợ hai Minh Nhựa không mất điểm.

Vợ hai Minh Nhựa lép vế toàn tập khi đụng hàng mỹ nhân Vbiz-3
Mina và Huyền Baby "đụng" áo cao cổ Fendi 19 triệu đồng. Dễ thấy Huyền Baby sang hơn hẳn vì lối mix đồ đẳng cấp, mọi thứ đều ăn nhập với nhau; còn set đồ của Mina Phạm lại khá rối rắm vì có quá nhiều họa tiết.

Vợ hai Minh Nhựa lép vế toàn tập khi đụng hàng mỹ nhân Vbiz-4
Mẹ con Jamie Chua, Hương Giang và Mina Phạm đều "phải lòng" chiếc đầm bồng xòe công chúa, nổi bật. Người đơn giản thì được khen còn Mina xách túi tiền tỷ vẫn bị chê phèn. Quan trọng nhất vẫn là thần thái.

Vợ hai Minh Nhựa lép vế toàn tập khi đụng hàng mỹ nhân Vbiz-5
Cùng chung ý tưởng mặc áo bikini gắn hoa, cả Chi Pu và Mina đều khoe được làn da nõn nà và body gợi cảm nhưng cách tạo dáng của giọng ca 9X chuyên nghiệp hơn hẳn.
Vợ hai Minh Nhựa lép vế toàn tập khi đụng hàng mỹ nhân Vbiz-6
Chiếc đầm Dolce & Gabbana được cả ba người đẹp lăng-xê. Dễ dàng nhận thấy, bóng hồng nhà Minh Nhựa lại quá cầu kì trong việc chọn kiểu tóc, phụ kiện cài đầu và khuyên tai. Trong khi đó, Hà Hồ và Quỳnh Anh Shyn cứ đơn giản mà vẫn ngời ngời khí chất.

Vợ hai Minh Nhựa lép vế toàn tập khi đụng hàng mỹ nhân Vbiz-7
Một chiếc áo được nhiều ngôi sao chọn diện, Mina Phạm tuy bắt trend hơi chậm nhưng vẫn tự tin đọ style cùng Phượng Chanel, Lan Khuê và Jennie.

Vợ hai Minh Nhựa lép vế toàn tập khi đụng hàng mỹ nhân Vbiz-8
Chiếc bờm chính là phụ kiện sai quá sai trong set đồ đang vốn năng động của Mina. Điều này khiến cô lép vế khi đụng áo phông Celine với Ngọc Trinh.

Vợ hai Minh Nhựa lép vế toàn tập khi đụng hàng mỹ nhân Vbiz-9
Bắt chước concept chụp hình của Phạm Băng Băng nhìn sang Mina trông chán hẳn.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hai-minh-nhua-lep-ve-toan-tap-khi-dung-hang-my-nhan-vbiz-n-254159.html

Lệ Quyên đụng hàng Chi Pu Minh Nhựa Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao