Vợ hết cữ, chồng đang hí hửng giật mình tưởng sờ phải 'cà chua héo'

"Con được gần 5 tháng vợ mới cho chạm vào người. Lần đầu tiên sau quãng thời gian dài chờ đợi, tôi hí hửng leo lên nằm gần vợ...".

Kể ra thì vừa thấy thương vợ vừa thấy ngượng mọi người ạ. Vợ chồng lấy nhau được hơn 1 năm, vợ tôi vừa đẻ thằng cu đầu lòng. Bị cấm vận mấy tháng nên bứt rứt kinh khủng, nhưng khi được thả thì tôi lại thấy "ghê" hết cả người.

Vợ tôi hồi còn con gái cũng cũng xinh xắn, thân hình nóng bỏng vì một tuần 4 buổi đến phòng gym nên vòng nào ra vòng nấy, trên người chẳng có chỗ mỡ thừa nào.

Chúng tôi đều là người có tư tưởng thoáng trong tình yêu nên tất nhiên 3 năm yêu nhau đã đi quá giới hạn rồi. Tôi chưa bao giờ chán cô ấy, càng yêu càng nghiện điên đảo.

Rồi công việc cũng ổn định nên hai đứa quyết định làm đám cưới. Cưới xong mấy tháng đầu chưa có con vợ chồng vi vu, lượn khắp nơi vui vẻ lắm. Nhưng mọi thứ bắt đầu vào khuôn khổ khi vợ mang bầu.

Vợ hết cữ, chồng đang hí hửng giật mình tưởng sờ phải cà chua héo-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Cái cảm giác sắp được làm bố phải nói sung sướng làm sao, thấy mình có trách nhiệm với gia đình hơn hẳn. Tôi thì thuộc dạng chiều vợ, mà cô ấy ghén nặng nên suốt 3 tháng đầu tôi không dám đụng vào người vợ.

Rồi đến tháng thứ 4 đỡ nghén nhưng đi khám bác sĩ lại bảo là vợ tôi bị mỏng thành dạ con, tử cung thấp nên chuyện chăn gối hết sức cẩn thận.

Thế nên dù vợ có “cho” tôi cũng không dám làm gì vì sợ ảnh hưởng đến con trong bụng. Mãi cũng 9 tháng 10 ngày vợ tôi lên viện sinh được con trai nặng tận 4 cân.

Lúc con được 3 tháng, vợ tôi khỏe mạnh trở lại rồi nhưng cô ấy vẫn chưa cho động vào người. Tôi thì liên tục hỏi:

“Được chưa em?”

Thì vợ lại bảo:

“Đừng có động vào, rách ra lần nữa thì khổ”

“Èo, gì mà ghê vậy??”

“Thật mà, khâu 14 mũi chứ có ít đâu”

Thế là tôi lại phải đợi chờ trong nỗi bứt rứt tận cùng. Con được gần 5 tháng vợ mới cho chạm vào người. Lần đầu tiên sau quãng thời gian dài chờ đợi, tôi hí hửng leo lên nằm gần vợ. Cô ấy còn véo tai:

“Nhẹ nhàng thôi đấy!”

“Ừ, nhẹ thì nhẹ”

Tôi bắt đầu âu yếm vợ nhưng khi sờ vào bộ ngực thì ôi thôi, cái cảm giác tay như động phải quả cà chua héo vậy. Tôi vội rụt tay lại làm cô ấy cũng hoảng theo:

“Sao vậy anh?”

“Ngực em bị gì vậy?”

“Đâu có, em vừa hút sữa xong, được mấy trăm mili liền nên chắc nó héo đi đấy”

Vợ hết cữ, chồng đang hí hửng giật mình tưởng sờ phải cà chua héo-2
(Ảnh minh hoạ)

Nói thật là cảm xúc lúc đó tụt đi một nửa, không tin nổi sau 1 lần sinh nở mà vợ tôi xuống cấp nghiêm trọng đến vậy. Cô ấy đang cho con bú mà ngực chả thấy đâu, mỗi lần hút sữa xong ngực teo tóp lại như quả cà chua héo.

Còn vùng cấm nơi "cảm xúc thăng hoa" thì gần như là tan hoang hết sau đường dao định mệnh của bác sĩ đỡ đẻ.

Ôi đúng là đàn bà, khổ trăm đường khổ, sinh được đứa con ra thì gần như là người tan hoang hết. Giá như tôi đỡ được giúp vợ một phần nào, để cô ấy vẫn mãi xinh đẹp như ngày nào thì tôi cũng cam lòng.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-het-cu-chong-dang-hi-hung-giat-minh-tuong-so-phai-ca-chua-heo-n-282955.html

chuyện chăn gối sinh con

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao