Chí Tài qua đời

Vợ Hiếu Hiền phát ngôn gây tranh cãi: 'Đâu biết Hari Won là con nào'

Thùy Liên được cho là sử dụng những câu từ kém sang, nông cạn, không tôn trọng Hari Won.

Vợ chồng Hiếu Hiền thời gian gần đây nhận được sự chú ý đặc biệt từ dư luận. Sau lùm xùm công khai clip thi thể cố nghệ sĩ Chí Tài bị số đông lên án, Hiếu Hiền đã đứng ra nhận lỗi, ít nhiều được cảm thông.

Tưởng chuyện đã lắng xuống, song chính Hiếu Hiền lại là người làm nóng trở lại. Sáng nay (18/12), nam diễn viên có bài đăng dài trên mạng xã hội, chia sẻ việc vẫn bị đồng nghiệp trách móc, khán giả chỉ trích. 

Vợ Hiếu Hiền phát ngôn gây tranh cãi: Đâu biết Hari Won là con nào-1

Trong bài viết, Hiếu Hiền gây chú ý khi dẫn lại cuộc trò chuyện với bà xã Thùy Liên. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi của vợ: "Sao có mấy người là đồng nghiệp với anh mà lại đi trách móc và chửi anh kỳ vậy? Tự nhiên em ghét dễ sợ", Hiếu Hiền thản nhiên đáp: "Đời mà".

Bên cạnh đó, nam diễn viên khẳng định anh thuộc tuýp người thẳng tính, không xu nịnh hay đeo bám ai.

Hiếu Hiền cũng cho rằng anh không có lỗi gì với những cư dân mạng nhắn tin chỉ trích, nhưng vẫn phản hồi xin lỗi "cho đời nó đẹp".

"Dù rõ ràng mình chẳng có lỗi gì với họ, nhưng mình vẫn trả lời vì trong đầu cứ nghĩ rằng 'mình đang trả lời cho những khán giả thương quý anh Chí Tài đó mà'. Vậy đi cho đời nó đẹp và an lành, sân si cũng chẳng được gì!", nam diễn viên viết.

Vợ Hiếu Hiền phát ngôn gây tranh cãi: Đâu biết Hari Won là con nào-2
Bình luận gây tranh cãi của vợ Hiếu Hiền.

Sự việc thêm nóng khi Thùy Liên để lại bình luận dưới bài đăng của chồng: "Người ta hỏi em sao đồng nghiệp với nhau mà chửi nhau ghê vậy chị? Em hỏi ai? Tụi nó nói Hari Won? Em đâu biết con nào? Em hỏi ai, nói ca sĩ vợ Trấn Thành. Em nói kệ đi, có mình người đó nói chứ nghệ sĩ ai cũng hiểu anh mà".

Phát ngôn này lập tức gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Vợ Hiếu Hiền được cho là sử dụng những câu từ kém sang, không tôn trọng Hari Won. 

Giữa lúc bà xã bị "ném đá" hội đồng, Hiếu Hiền vừa lên tiếng phân trần. Khẳng định không bênh vợ, song Hiếu Hiền cho rằng Thùy Liên thuộc tuýp người "bộc trực, nghĩ sao nói vậy chứ không có ý gì xấu".

"Việc bà xã Hiền không biết Hari Won là ai thì thật sự đúng, vì quanh năm suốt tháng không bao gi đụng đến cái TV hay lên mạng xem ca nhạc, hài gì đâu. Suốt ngày chỉ biết lo cơm nước lo cho chồng con, đủ thứ việc thì còn đâu thời gian để xem? Chỉ khi ai đó nói Hari Won là ca sĩ, vợ của Trấn Thành thì bả mới biết là ai thôi.

Câu comment của bả cũng không hề cố ý xúc phạm đến Hari Won, và cả Hiền cũng vậy, dù không chơi thân với vợ chồng Xìn - Hari, nhưng chẳng có nguyên do nào để vợ chồng Hiền phải trách 2 em đó được...

Tóm lại Hiếu Hiền xin được thay lời vợ để xin lỗi quý vị nhiều lắm. Và xin nhắc lại cho quý vị lần nữa là sau khi gọi về hỏi vợ thật kỹ về câu comment ấy, thì xác định rõ ràng là vợ Hiền không có ý gì xúc phạm đến Hari Won. Xin cúi đầu xin lỗi những khán giả là fan của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won nhiều lắm!", nam diễn viên chia sẻ. 

Vợ Hiếu Hiền phát ngôn gây tranh cãi: Đâu biết Hari Won là con nào-3
Hiếu Hiền khẳng định vợ không có ý xúc phạm Hari Won.

Trước đó, vào đúng thời điểm vợ chồng Hiếu Hiền công khai clip thi hài nghệ sĩ Chí Tài lên mạng xã hội, Hari Won đăng đàn trách cứ ai đó. 

Bị nghi đá xéo Hiếu Hiền, Hari Won có động thái phủ nhận. "Ở đây không chỉ trích rõ ai cả, vì bản thân mình cũng không biết ai up. Mình ra đó thấy rất nhiều người quay. Mong những người đã quay làm ơn đừng up hình lên trên mạng, hãy tôn trọng người mất đi", cô cho hay.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-hieu-hien-gay-tranh-cai-dau-biet-hari-won-la-con-nao-n-245812.html

Hiếu Hiền Chí Tài Hari Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời