Vợ hoa hậu kém 19 tuổi bức xúc vì Lý Á Bằng

Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ gặp nhiều bất đồng trong cuộc sống, đặc biệt là việc nuôi dạy con cái.

Mới đây, bà xã của Lý Á Bằng là Hải Hà Kim Hỷ tung một đoạn video ngắn lên mạng xã hội, trong đó bày tỏ bức xúc về chuyện gia đình.

Hải Hà Kim Hỷ chia sẻ, cô cảm thấy ông xã đang đối xử không công bằng với 2 người con gái là Lý Yên và Lý Hạ. Người đẹp cho biết, mặc dù đây là vấn đề riêng tư của gia đình, song cô lo lắng cho tương lai của con gái.

Vợ hoa hậu kém 19 tuổi bức xúc vì Lý Á Bằng-1
Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ

Tài tử Tiếu Ngạo Giang Hồ có 2 người con. Con gái lớn Lý Yên là trái ngọt của Lý Á Bằng và vợ cũ Vương Phi, trong khi đó Lý Hạ là con của anh cùng vợ mới Hải Hà Kim Hỷ. Năm nay Lý Hạ mới 1 tuổi.

Lý Á Bằng muốn Lý Hạ theo học trường mẫu giáo do anh thành lập, song Hải Hà Kim Hỷ cho rằng điều này là thiếu công bằng. Cô so sánh, trong khi Lý Yên có thể học tại một trường nổi tiếng tại Thụy Sĩ, thì Lý Hạ lại chỉ được học tại một ngôi trường bình thường.

Tuy nhiên, Lý Á Bằng cho biết việc học của Lý Yên hoàn toàn do Vương Phi quyết định nên anh không thể can thiệp.

Hiện tại, Lý Yên đang theo học tại Collège Alpin Beau Soleil - một trong những trường tư thục nổi tiếng thế giới. Mỗi năm trường chỉ nhận vào khoảng 250 học sinh, với mức học phí vào khoảng 820.000 NDT (hơn 2,7 tỷ đồng). Sinh hoạt phí của con gái do Vương Phi chi trả.

Vợ hoa hậu kém 19 tuổi bức xúc vì Lý Á Bằng-2
Lý Á Bằng nhận quyền nuôi Lý Yên, song hầu hết chi phí nuôi con đều do Vương Phi chu cấp 

Lý Á Bằng bày tỏ hy vọng Lý Hạ có thể học trong ngôi trường do anh thành lập, đồng thời giúp quảng cáo cho trường. Nam diễn viên cũng thẳng thắn nói với Hải Hà Kim Hỷ rằng, anh hiểu bản thân còn nhiều thiếu sót, chưa quan tâm nhiều đến con gái. 

Lý Á Bằng là ngôi sao hạng A của giới giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên có nhiều tác phẩm nổi bật, trong đó có 2 bộ phim kinh điển là Tiếu Ngạo Giang Hồ (2001) và Anh Hùng Xạ Điêu (2003).

Tuy nhiên khi sự nghiệp đang thăng hoa, nam diễn viên thông báo rời showbiz. Anh rất thích đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng lại không có khiếu kinh doanh. Lý Á Băng từng thua lỗ hơn 5 lần dù Vương Phi nhiều lần ngăn cản. Việc không biết cân đối tài chính chi tiêu khiến cho anh lâm vào tình trạng nợ nần.

Giai đoạn năm 2010 - 2016, nam diễn viên không có thu nhập trong ngành giải trí, duy trì công việc làm ăn bằng tiền tiết kiệm, đối diện với cảnh kiện tụng và các khoản nợ. Đây cũng được cho là lý do khiến chuyện hôn nhân giữa anh và Vương Phi tan vỡ. 

Sau khi ly hôn, Vương Phi tái hợp với tình cũ Tạ Đình Phong, trong khi đó Lý Á Bằng kết hôn với người đẹp kém 19 tuổi Hải Hà Kim Hỷ và có một con gái. 

Vợ hoa hậu kém 19 tuổi bức xúc vì Lý Á Bằng-3

Thời gian gần đây, anh chuyển sang làm Vlogger về cuộc sống nông thôn để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Trong khi đó, Hải Hà Kim Hỷ dành toàn thời gian nội trợ, chăm sóc con cái.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hoa-hau-kem-19-tuoi-buc-xuc-vi-ly-a-bang-n-339476.html

Hải Hà Kim Hỷ Sao Hoa Ngữ Lý Á Bằng Vương Phi

Tin tức mới nhất