Vợ Hoài Lâm ngầm thừa nhận chồng đã phải trả giá vì nổi tiếng sớm

Trên trang cá nhân, vợ Hoài Lâm đã chia sẻ lại tâm sự của Justin Bieber về cái giá phải trả khi nổi tiếng sớm. Cô nhắc tới câu chuyện của chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cindy Lư Bảo Ngọc - vợ Hoài Lâm - đã chia sẻ lại bản dịch lời tâm sự của Justin Bieber về cái giá phải trả khi nổi tiếng quá sớm. 

Trong bài đăng, Justin Bieber thú nhận vào năm 19 tuổi, anh từng sử dụng ma túy khi đối diện với những thăng trầm trong sự nghiệp ca hát. Ngôi sao 25 tuổi cũng cho biết anh từng lợi dụng nhiều mối quan hệ và xem thường phụ nữ. Bieber nói sự nổi tiếng đến sớm đã cản trở quá trình học hỏi và phát triển của anh. Nam ca sĩ thiếu hiểu biết về tinh thần trách nhiệm và không có cơ hội trau dồi thêm bất cứ kỹ năng nào khác, ngoài âm nhạc.

Vợ Hoài Lâm ngầm thừa nhận chồng đã phải trả giá vì nổi tiếng sớm-1
Hoài Lâm chia sẻ bức ảnh tình cảm của anh và Bảo Ngọc. 

"18 tuổi mà còn chưa trưởng thành sao? 20 tuổi, tôi đã đưa ra những quyết định thật sự rất tệ và đi từ người được cả thế giới yêu thương thành kẻ bị cả thế giới quay lưng, phán xét và ghét bỏ", Justin Bieber trải lòng.

Chia sẻ lại bài đăng của Justin Bieber, Bảo Ngọc nhắc tới Hoài Lâm và khẳng định: "Like you (giống như anh)". Ngay lập tức, Hoài Lâm cũng đáp lời Bảo Ngọc: "Yêu vợ nhiều".

Người hâm mộ cho rằng cháu gái NSƯT Bảo Quốc đang ám chỉ việc Hoài Lâm đã đối mặt nhiều khó khăn khi bắt đầu nổi tiếng ở độ tuổi khá trẻ. Trước đó, chính con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh cũng từng thừa nhận anh gặp nhiều áp lực về mặt tâm lý dẫn đến buộc phải nghỉ hát 2 năm. 

Sau chia sẻ của Bảo Ngọc, Hoài Lâm đã thay đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân thành hình hai vợ chồng. Phía dưới bức ảnh, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã dành lời khen ngợi cho tình yêu của cặp đôi. 

Hoài Lâm và Bảo Ngọc bắt đầu chuyện tình cảm từ năm 2011, nhưng phải đến năm 2016, nam ca sĩ mới chính thức công khai bạn gái. Bảo Ngọc là cháu gái của NSƯT Bảo Quốc, em gái diễn viên hài Gia Bảo.

Vợ Hoài Lâm ngầm thừa nhận chồng đã phải trả giá vì nổi tiếng sớm-2
Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã gắn bó 8 năm và có 2 con gái.

Theo chia sẻ, cả hai từng trải qua sóng gió, chịu sự ngăn cản của gia đình, dư luận. Song, họ vẫn nắm chặt tay nhau đến bây giờ.

Cuối năm 2018, Hoài Lâm gây sốc cho người hâm mộ khi đột ngột hủy show tại Đà Nẵng và tuyên bố ngừng ca hát 2 năm. Khoảng thời gian này, nhiều tin đồn cho rằng Bảo Ngọc đã sinh con đầu lòng, song phía quản lý của Hoài Lâm quyết giữ kín chuyện riêng tư. Gần đây, nam ca sĩ thừa nhận đã đăng ký kết hôn và có hai con gái.

Vào cuối tháng 7, để ủng hộ ông xã trở lại hoạt động nghệ thuật, cô viết: “Chỉ cần anh còn trên mặt đất này, em vẫn hy vọng”.

Theo Zing


Cindy Lu Hoài Lâm Justin Bieber

Tin tức mới nhất