'Võ Hoài Nam diễn quá dã man, kết thúc cảnh quay ai cũng xì xào'

Chia sẻ của diễn viên Minh Cúc về diễn viên Võ Hoài Nam khiến nhiều người bất ngờ.

Trong tập 26 của phim Hương Vị Tình Thân phần 2, khán giả nức lòng vì đám cưới lộng lẫy của cặp đôi nam nữ chính là Hoàng Long và Phương Nam. Mặc dù chỉ là hôn lễ ước lệ trên truyền hình nhưng đơn vị sản xuất cũng đầu tư khá nhiều cho bối cảnh, đạo cụ trong đám cưới.

Đặc biệt với nội dung kịch bản cảm động, phân đoạn đám cưới Nam - Long là một đại cảnh được cộng đồng người hâm mộ bộ phim chờ đợi đã lâu. Chính vì vậy khi vừa lên sóng, cảnh quay này đã gây xôn xao khắp các diễn đàn mạng.

Võ Hoài Nam diễn quá dã man, kết thúc cảnh quay ai cũng xì xào-1
Đám cưới Nam - Long là một đại cảnh được cộng đồng người hâm mộ bộ phim chờ đợi.

Đảm nhiệm vai Sâm ô-sin, có mặt trong cảnh quay đặc biệt này, nữ diễn viên Minh Cúc tiết lộ rằng, hậu trường diễn ra cảnh hôn lễ không hề vui vẻ, nhẹ nhàng như những gì được thể hiện trên phim. Đây chính là cảnh quay khiến cả đoàn phim đều gặp khó khăn:

"Hôm quay đại cảnh đám cưới Nam - Long, thời tiết thay đổi liên tục nên cả đoàn rất vất vả. Lúc di chuyển đến điểm quay, trời đang nắng chang chang nhưng khi chuẩn bị xong, chỉ còn chờ bấm máy thì trời chuyển mây đen, đến trưa thì mưa to nên không thể quay được nữa.

Khi vừa tạnh mưa, mọi người rục rịch chuẩn bị quay thì lại mưa to. Cứ liên tục như thế vài lần khiến mọi người đều mệt mỏi. Cả đoàn phải di chuyển từ Hà Nội về Ninh Bình nên không thể kéo dài lịch quay hoặc rời sang ngày khác được.

Vậy nên cứ khi mưa vừa ngớt, dù ánh sáng không được đẹp hay vẫn còn mưa nhỏ, cả đoàn vẫn cố hoàn thành cảnh quay. Vừa quay trời vừa mưa nhưng mọi người không phản ứng mà cố gắng tập trung để quay cho xong, sợ trễ tiến độ".

Võ Hoài Nam diễn quá dã man, kết thúc cảnh quay ai cũng xì xào-2
Sâm ô-sin và bà Bích trong hậu trường phân cảnh đám cưới.

Theo lời của Minh Cúc, cảnh quay hôn lễ của Nam và Long đã "làm khó" cả đoàn phim, đặc biệt là nữ diễn viên Phương Oanh:

"Vì cứ đang nắng lại mưa, cả đoàn đều dầm mưa nên lúc kết thúc ngày quay, mọi người trong đoàn đều đau đầu, choáng váng. Thương nhất là Phương Oanh, chiếc váy cô dâu của cô ấy bó sát, lại có nhiều 'xương' ở phần hông nên suốt cả buổi quay Oanh chỉ đứng, không được ngồi.

Trong thời tiết nóng nực, lại bị ngấm nước mưa, chiếc váy bó sát khiến Phương Oanh rất khó chịu. Oanh đã đứng suốt buổi quay, lại còn mang giày cao gót, nên ai cũng thương. Đến lúc quay xong lên xe điện trở về, chúng tôi bảo Phương Oanh nới bớt dây ở váy ra cho dễ thở".

Võ Hoài Nam diễn quá dã man, kết thúc cảnh quay ai cũng xì xào-3
Phương Oanh mặc trang phục bó sát, mang giày cao gót cả ngày còn cả đoàn phim hết dầm mưa lại phải đội nắng để quay xong cảnh đám cưới.

Cảnh quay đám cưới Nam - Long cũng ghi dấu ấn đậm nét về diễn xuất đỉnh cao của tài tử Võ Hoài Nam.

Vào vai người bố ruột vì mặc cảm mà không dám nhận con, đến đám cưới chứng kiến con trong ngày hạnh phúc nhưng không dám bước vào dự mà phải lủi thủi ra về, Võ Hoài Nam đã lấy nước mắt của không ít khán giả.

Phân cảnh nam tài tử với đôi mắt ầng ậng nước, khuôn mặt méo xệch vì xúc động và tủi thân khi tưởng tượng cảnh được dắt tay con gái lên lễ đường làm không ít người khóc theo.

Minh Cúc tiết lộ, diễn xuất của tài tử Võ Hoài Nam trong phân cảnh này đã gây xôn xao cho mọi người tại hiện trường.

Võ Hoài Nam diễn quá dã man, kết thúc cảnh quay ai cũng xì xào-4
"Anh Võ Hoài Nam diễn "kinh khủng" lắm".

"Cảnh quay ông Sinh tưởng tượng được dắt con gái lên lễ đường và cảnh ông Sinh khóc vì tủi thân quay rất nhanh. Vì anh Võ Hoài Nam diễn kinh khủng lắm. Anh ấy diễn tốt nên không cần phải quay đi quay lại nhiều, gần như 1 đúp ăn ngay.

Chúng tôi ngồi bên dưới tương tác cho 3 nhân vật ông Sinh, Nam và Long quay cảnh đưa nhau lên lễ đường, ai cũng rưng rưng nước mắt cảm động. Thú thực, anh ấy diễn quá 'dã man', đến mức kết thúc cảnh quay, diễn viên quần chúng xung quanh cứ xì xào suốt buổi, khen anh ấy diễn hay".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/anh-vo-hoai-nam-dien-qua-da-man-ket-thuc-canh-quay-dien-vien-quan-chung-cu-xi-xao-8202129125914726.htm

NSƯT Võ Hoài Nam Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất