Võ Hoàng Yến chơi lớn với màn vừa chống đẩy vừa nhún nhảy làm DJ

Một bài tập khá khó đối với những người tập gym mà Võ Hoàng Yến còn thực hiện "ngon ơ" thế này.

Trong những ngày ở nhà tránh dịch, "vựa muối" Võ Hoàng Yến lại tiếp tục khiến fan vừa buồn cười vừa nể với màn vừa chống đẩy kiêm plank vừa thể hiện trình độ DJ. Tuy là một bài tập khó với nhiều người nhưng nữ huấn luyện viên The Face xử lý "ngon ơ" mà vẫn phiêu theo điệu nhạc.

Lý giải về màn tập luyện đa-dzi-năng này, Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Phương châm sống của chị là mỗi ngày phải có một điều thú vị cho nên là chị ít khi nào bị nhàm chán bởi những thói quen hàng ngày, điển hình là tập gym. Vừa tập vừa nghe nhạc, vừa vui, lại có hứng".


Võ Hoàng Yến vừa chống đẩy vừa thể hiện khả năng DJ.

Nổi tiếng với những bước catwalk chuyên nghiệp, những màn xử lý tình huống rất bản lĩnh, những cú tâng váy, xoay vòng điêu luyện, Võ Hoàng Yến được đánh giá là siêu mẫu cá tính và có đôi chân dài nhất nhì làng mốt Việt. Năm 2015, bất ngờ cô tuyên bố giải nghệ và chuyển hướng sang làm DJ. Tuy nhiên sau hai năm, Hoàng Yến lại trở lại với sàn diễn thời trang và được săn đón nồng nhiệt hơn.


Những bước catwalk thần sầu của Võ Hoàng Yến

"Lúc đó Yến quyết định bỏ công việc người mẫu vì nghĩ nghề này chỉ có hào quang trong một thời gian nhất định, khi hết thanh xuân, ít có người nào được khán giả chấp nhận lại. Chính vì thế mình cần một công việc để tiếp tục làm. Tính của Yến lại không thích ngồi yên một chỗ nên trong một lần tình cờ Yến đã có cơ hội được học DJ và quyết định lấn sân sang công việc này", Võ Hoàng Yến chia sẻ.

Võ Hoàng Yến chơi lớn với màn vừa chống đẩy vừa nhún nhảy làm DJ-1
Chân dài sinh năm 1988 từng có thời gian chuyển hướng làm DJ.

"Ngày xưa khi lên báo tôi thường bị chê là thảm họa thời trang. Tuy nhiên thời kỳ đó tôi thấy như vậy là đẹp và mặc cho nhiều lời chê bai tôi vẫn giữ nguyên phong cách ăn mặc của mình. Tất nhiên nhiều lúc tôi cũng bị tổn thương và buồn nhiều lắm nhưng lúc đó cái tôi của mình quá lớn nên tôi vẫn cố gắng để ngoài tai những lời chê bai" - cô tâm sự.

Võ Hoàng Yến chơi lớn với màn vừa chống đẩy vừa nhún nhảy làm DJ-2
Hiện tại, cô là một trong những huấn luyện viên quen mặt bởi sự cá tính và tận tâm trong các gameshow về người mẫu.

Hiện tại, sau khi trở lại với công việc người mẫu, Võ Hoàng Yến liên tục được mời làm vị trí vedette trên các sàn diễn thời trang, giám khảo nhiều chương trình truyền hình thực tế như: Vietnam’s Next Top Model, The Face Vietnam... Ở độ tuổi ngoài 30, Võ Hoàng Yến đã có vị trí nhất định trong làng giải trí.

Buu
Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất