Võ Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ đang chuẩn bị cho đám cưới

Những chia sẻ mới nhất của Võ Hoàng Yến thu hút sự quan tâm lớn.

Là một siêu mẫu khá kín tiếng trong chuyện đời tư, vào năm 2018, Võ Hoàng Yến đã khiến fans sắc đẹp được một phen xôn xao khi công khai hẹn hò với bạn trai Việt kiều.

Đặc biệt hơn, cả hai đã lên kế hoạch cưới hỏi vào tháng 7/2020 nhưng phải trì hoãn vì dịch bệnh. Thời gian gần đây, cô nàng cũng chăm chia sẻ những hình ảnh của mình và bạn trai.

Dù đang giấu mặt, thế nhưng danh tính về nửa kia của cô cũng luôn được khán giả quan tâm.

Võ Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ đang chuẩn bị cho đám cưới-1
Võ Hoàng Yến đã có nhiều năm yêu đương ngọt ngào cùng bạn trai Việt kiều

Cho đến mới đây, khi xuất hiện trong chương trình, lúc nhận được câu hỏi về việc xây dựng tổ ấm, Võ Hoàng Yến gây bất ngờ khi tiết lộ cô và bạn trai đang chuẩn bị cho đám cưới.

Tuy nhiên, nữ siêu mẫu lại tránh né câu trả lời về thời gian cụ thể. Cô chia sẻ: "Thời gian diễn ra đám cưới thì Yến không dám nói trước, cứ hứa hẹn hoài nó kì lắm nên cứ từ từ. Đùng cái có là Yến sẽ báo liền".

Võ Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ đang chuẩn bị cho đám cưới-2
Võ Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ về đám cưới

Trong thời gian mặn nồng bên nhau, Võ Hoàng Yến cho biết cô được nhận xét đã có nhiều điểm thay đổi. Bạn trai Việt kiều cũng chính là người giúp cô tiến bộ và tốt lên từng ngày.

Nữ siêu mẫu hạnh phúc cho biết: "Nhiều người nói tính cách của Yến bây giờ nhẹ nhàng hơn, trưởng thành hơn, không bị ‘ô dề’ như trước nữa.

Yến đã thay đổi như vậy một phần là do đã tìm được tình yêu của mình. Và điều quan trọng nhất là Hoàng Yến của hiện tại cảm thấy hạnh phúc và đầy đủ".

Võ Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ đang chuẩn bị cho đám cưới-3
Cô cũng cho biết bản thân đã thay đổi nhiều sau khi quen nửa kia

Đặc biệt hơn, trong buổi trò chuyện này, cô nàng cũng gọi bạn trai là "anh nhà". Qua quá trình yêu đương, người đẹp đã học hỏi được nhiều thứ.

Đồng thời, cô cũng là một người rất biết lắng nghe và sẵn sàng thay đổi để hoàn thiện bản thân. Hiện tại, cuộc tình ngọt ngào của Võ Hoàng Yến và chồng tương lai vẫn được người người ngưỡng mộ.

Võ Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ đang chuẩn bị cho đám cưới-4
Chuyện tình ngọt ngào của nữ siêu mẫu khiến nhiều người cảm thấy ghen tị

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/vo-hoang-yen-bat-ngo-tiet-lo-dang-chuan-bi-cho-dam-cuoi-nhan-dinh-ban-than-thay-doi-nhieu-sau-khi-yeu-ban-trai-viet-kieu-

Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao