Võ Hoàng Yến diện trang phục 25kg, Đinh Ngọc Diệp diễn mở màn

Ngọc Châu, Võ Hoàng Yến, Thạch Thu Thảo, Xuân Hạnh, Bảo Hà... trình diễn tại show thời trang kết hợp tôn vinh nghệ thuật nail, kỷ niệm 20 năm làm nghề của nghệ sĩ Kelly Pang ở TP.HCM.

Võ Hoàng Yến diện trang phục 25kg, Đinh Ngọc Diệp diễn mở màn-1
Phần đầu của show diễn là 15 trang phục lấy cảm hứng từ văn hóa truyền thống, vùng đất, con người Việt Nam. Top 5 Miss Universe Vietnam 2023 - Lydie Vũ mở màn gợi cảm trong chiếc bra có tạo hình táo bạo kết hợp phần váy uốn lượn, bồng bềnh, với chi tiết ở eo được thiết kế như khố của người Việt xưa.

Võ Hoàng Yến diện trang phục 25kg, Đinh Ngọc Diệp diễn mở màn-2
Người mẫu Andrea Aybar kiêu kỳ trong trang phục "Lạc Việt", với 4 nhánh hoa dài ở phía sau liên tục chuyển động tạo hiệu ứng thị giác đẹp mắt. Đi kèm với mỗi thiết kế là tác phẩm nail nghệ thuật được thực hiện thủ công nhiều ngày liền bởi các nghệ nhân, mang chủ đề tương ứng, phù hợp.

Võ Hoàng Yến diện trang phục 25kg, Đinh Ngọc Diệp diễn mở màn-3
Á quân The Face Vietnam 2023 - Xuân Hạnh trình diễn thiết kế "Ngọc Linh Liên", mang nét văn hóa miền Bắc Việt Nam với chiếc nón quai thao, cùng những hình ảnh lấy cảm hứng từ hoa sen - quốc hoa Việt Nam.

Võ Hoàng Yến diện trang phục 25kg, Đinh Ngọc Diệp diễn mở màn-4
Thí sinh The Face Vietnam 2023 - Hoàng Kim Ngân - diện trang phục tôn vinh hình ảnh nón lá, cây dừa đậm chất miền Tây. Các chi tiết này cũng được đưa lên bộ nail một cách tinh xảo.

Võ Hoàng Yến diện trang phục 25kg, Đinh Ngọc Diệp diễn mở màn-5
Vedette của phần 1 là Á hậu Thạch Thu Thảo trong trang phục "Thần hộ pháp", mượn hình ảnh chằn tinh với ý nghĩa xua đuổi điều dữ, đón an lành, may mắn. Thiết kế có các chi tiết hoa văn thể hiện sự mềm mại nhưng mạnh mẽ, mang đậm tín ngưỡng văn hóa dân tộc Khmer.

Võ Hoàng Yến diện trang phục 25kg, Đinh Ngọc Diệp diễn mở màn-6
Phần 2 của show diễn là 20 thiết kế đến từ bộ sưu tập áo dài "Hòa sắc" của NTK Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha. Diễn viên, người mẫu Đinh Ngọc Diệp hiếm hoi trở lại sàn diễn, mở màn bộ sưu tập. Tuy có vấp nhẹ, vợ đạo diễn Victor Vũ vẫn catwalk uyển chuyển, tạo dáng chuyên nghiệp.

Võ Hoàng Yến diện trang phục 25kg, Đinh Ngọc Diệp diễn mở màn-7
Mẫu nhí Almira Bảo Hà thần thái trong thiết kế áo dài cách tân mang tên "Cánh cò".

Võ Hoàng Yến diện trang phục 25kg, Đinh Ngọc Diệp diễn mở màn-8
Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 Dịu Thảo hóa quý bà quyền lực, kiêu sa trong thiết kế đính hàng trăm viên ngọc trai lấp lánh trên nền chất liệu chính là sequin, ren cao cấp.

Võ Hoàng Yến diện trang phục 25kg, Đinh Ngọc Diệp diễn mở màn-9
Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022 - Bé Quyên - rạng rỡ trong chiếc áo dài ren tím, hòa sắc với nghệ thuật nail cầu kỳ.

Võ Hoàng Yến diện trang phục 25kg, Đinh Ngọc Diệp diễn mở màn-10
Á hậu Thanh Hoài cũng trở lại sàn catwalk và chứng minh bản thân vẫn giữ phong độ khi mang tới phần trình diễn cuốn hút. Cô là một trong những gương mặt "chiếm sóng" các sàn diễn thời trang khoảng một thập niên trước.

Võ Hoàng Yến diện trang phục 25kg, Đinh Ngọc Diệp diễn mở màn-11
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ngọc Châu - gây chú ý khi kết màn cho BST trong thiết kế áo dài sequin lấp lánh, với phần thân trên được đính kết thủ công tỉ mỉ.

Võ Hoàng Yến diện trang phục 25kg, Đinh Ngọc Diệp diễn mở màn-12
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khép lại show diễn trong trang phục "Tiếng vọng Đông Sơn". Thiết kế nặng đến 25kg, với riêng phần cánh nặng 20kg, mất tổng cộng 6 tháng để hoàn thành. Đôi cánh phía sau gây khó di chuyển nhưng Võ Hoàng Yến vẫn giữ bình tĩnh, catwalk chậm rãi, chắc chắn. Kết thúc show diễn, cô phải bước ngang, luồn lách để không trúng các người mẫu khác.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vo-hoang-yen-dien-trang-phuc-25kg-dinh-ngoc-diep-dien-mo-man-2204066.html

Thạch Thu Thảo Đinh Ngọc Diệp Võ Hoàng Yến Ngọc Châu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao