Võ Hoàng Yến gây tranh cãi khi dằn mặt Hoàng Thùy

Nhiều người không tán thành việc ban giám khảo nói quá nhiều trong khi Hoàng Thùy đang hướng dẫn các thí sinh của đội cô...

Tối 18/12, tập 2 cuộc thi Miss International Queen Vietnam - Đại sứ Hoàn mỹ 2020 (hay còn gọi là Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam) chính thức lên sóng.

Ở tập này, top 15 thí sinh bước vào thử thách chụp hình giới thiệu sản phẩm làm đẹp.

Võ Hoàng Yến gây tranh cãi khi dằn mặt Hoàng Thùy-1
3 huấn luyện viên cùng top 15 thí sinh.

Theo đó, 3 huấn luyện viên Hoàng Thùy - Minh Tú - Kiều Loan có cơ hội truyền đạt kinh nghiệm tạo dáng chụp hình cho các thí sinh trong đội.

Đáng chú ý hơn cả là phần hướng dẫn trực tiếp thí sinh tại trường quay của HLV Hoàng Thùy, khi cô xảy ra to tiếng với ban giám khảo cuộc thi. 

Cụ thể, Võ Hoàng Yến - Hương Giang (2 giám khảo) liên tục nhận xét về cách cầm sản phẩm chụp hình, biểu cảm, tạo dáng... của thí sinh team Hoàng Thùy. 2 giám khảo góp ý nhiều về cách "show" logo sản phẩm, trong khi Hoàng Thùy đang bận rộn hướng dẫn học trò.

Khi âm thanh trường quay trở nên lộn xộn, Hoàng Thùy có phần nóng nảy, vội vã đứng lên tiến về phía các thí sinh và nói: "Trời ơi vấn đề là cái logo, mọi người nhìn đi, cái logo nó ở bên trong. Bây giờ tụi em sử dụng làm sao? Nói phải đúng thì thôi chứ".

Võ Hoàng Yến gây tranh cãi khi dằn mặt Hoàng Thùy-2
Hoàng Thùy phản bác màn góp ý của bộ đôi giám khảo.

Võ Hoàng Yến gây tranh cãi khi dằn mặt Hoàng Thùy-3
Chân dài Thanh Hóa thậm chí phải đứng lên giải thích.


Clip: Toàn cảnh cuộc tranh cãi của Hoàng Yến - Hoàng Thùy.

Tới phần đánh giá cuối tập, Võ Hoàng Yến bất ngờ lên tiếng dằn mặt Hoàng Thùy trước nhà tài trợ, ban giám khảo, các HLV và dàn thí sinh. 

"Tôi có đôi lời muốn gửi Hoàng Thùy. Tôi và Hương Giang đã có những lời góp ý với Hoàng Thùy về việc cầm sản phẩm của một thí sinh, nhưng mà đã nhận được thái độ không hợp tác. Ban giám khảo là người ngồi trước moniter và có cái nhìn rất công tâm...

Lúc đó Hoàng Thùy vẫn đang bận căn chỉnh các thí sinh của mình. Và đó là lý do tại sao Hương Giang và tôi góp ý cho bạn, muốn giúp team bạn tốt hơn mà thôi. Không ai muốn phá team của bạn cả. Hoàng Thùy đồng ý chứ?", Võ Hoàng Yến hỏi.

Chân dài xứ Thanh lập tức phản hồi: "Em không 100% đồng ý. Trong buổi chụp, em là huấn luyện viên nhưng tiếng nói của em hoàn toàn bị lấn át bởi các giám khảo. Quá nhiều người nói cùng một lúc sẽ làm em bị phân tâm, không thực hiện được nhiệm vụ hướng dẫn của mình".

Trước lý do của đàn em, Võ Hoàng Yến phản biện: "Một huấn luyện viên giỏi phải biết lắng nghe, biết bình tĩnh thì mới dẫn dắt team được".

Bị đàn chị cho là mất bình tĩnh, Hoàng Thùy phản đối: "Em rất bình tĩnh". Hoàng Yến liền dằn mặt: "À không Thùy, lúc đó Thùy không hề bình tĩnh. Thùy đang rối giữa việc chỉ thí sinh của mình và chạy ra xem moniter, trong khi giám khảo là những người ngồi ở đây thấy rất rõ".

Võ Hoàng Yến gây tranh cãi khi dằn mặt Hoàng Thùy-4
Sự căng thẳng của Hoàng Thùy và Võ Hoàng Yến.

Bộ đôi Hoàng Thùy - Hoàng Yến tiếp tục đôi co một hồi, cho tới khi Hương Giang có động thái giảng hòa: "Tất cả mọi người đều đồng tình sản phẩm của team Hoàng Thùy khó chụp nhất. Giang nghĩ có lẽ lúc ấy Thùy hơi rối nên mới phản ứng như vậy thôi".

Song Hoàng Yến có vẻ chưa dịu: "Đồng ý khi làm huấn luyện viên thì chuyện rối trên set chụp là điều mà ai cũng phải trải qua. Quan trọng là mình điều khiển điều đó như thế nào và làm nó tốt hơn. Giám khảo ngồi đây cũng chỉ muốn tốt cho team Thùy mà thôi".

Mọi chuyện chỉ dừng lại khi Hoàng Thùy chấp nhận màn góp ý của đàn chị.

Võ Hoàng Yến gây tranh cãi khi dằn mặt Hoàng Thùy-5Võ Hoàng Yến gây tranh cãi khi dằn mặt Hoàng Thùy-6

Cuộc cãi vã của cặp chân dài đã dấy lên những tranh cãi trên mạng xã hội. Bên cạnh một bộ phận bảo vệ Hoàng Yến, số đông lại đứng về phía Hoàng Thùy.

Một số bình luận đáng chú ý: "Lần này chị Yến hơi quá rồi"; "Đúng ra ban giám khảo chỉ ra quyết định đội nào thắng và thua. Còn khi vào thử thách, tất cả là do huấn luyện viên hướng dẫn. Võ Hoàng Yến lấn chân vào công việc huấn luyện viên là sai. Nhiều ý kiến quá, huấn luyện viên dư thừa à? Thùy phản ứng là đúng".

"Thấy tội Thùy, Thùy nói có ý đúng nhiều hơn chị Yến"; "Mình nghĩ ban giám khảo chỉ nên ngồi xem và cho kết quả cuối cùng. Vậy mới công bằng và chứng tỏ được thực lực của huấn luyện viên cũng như các thí sinh";

"Huấn luyện viên đang hướng dẫn mà giám khảo bên ngoài cứ chem chẻm chem chẻm, ngộ ghê"; "Không biết ai giám khảo, ai huấn luyện viên luôn"; "Yến bảo Thùy bình tĩnh, vậy Yến cũng phải bình tĩnh"... 

Một số khán giả trung lập lại cho rằng cả 2 người đẹp đều có ý đúng và ý sai, hành xử nóng nảy, biến chương trình thành "chợ vỡ".

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hoang-yen-gay-tranh-cai-khi-dan-mat-hoang-thuy-n-245856.html

Miss International Queen Vietnam Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Võ Hoàng Yến Hoàng Thùy Hương Giang idol

Tin tức mới nhất