Võ Hoàng Yến hôn 'nuốt môi' bạn trai U50 ngày Valentine

Khoe ảnh lãng mạn ngày Valentine, song Võ Hoàng Yến cũng khiến nhiều cư dân mạng bật cười, trêu chọc.

Mới đây, Võ Hoàng Yến khoe ảnh đón Valentine cùng bạn trai Việt kiều Mỹ. Trong ảnh, cặp đôi trao nhau nụ hôn tình tứ, ngọt ngào trên xế hộp.

Võ Hoàng Yến hôn nuốt môi bạn trai U50 ngày Valentine-1
Võ Hoàng Yến khoe ảnh khóa môi bạn trai ngày Valentine.

Hình ảnh của chân dài làng mẫu khiến khán giả thích thú, song cũng "nói chuyện về nhiều". Một số cho rằng nụ hôn của cặp đôi thực sự "nồng cháy", đặc biệt là từ phía nữ chính.

"Em biết chị yêu ảnh lắm, nhưng mà cũng đừng có hôn như muốn nuốt cái môi ảnh vậy được không ạ? Tụi F.A nhìn không vui đâu"; "Quặm nhau dữ rồi kìa"; "Trời ơi, chị như muốn 'ăn tươi nuốt sống' người ta vậy";

"Quá trời chị tôi rồi"; "Trời ơi, rớt luôn cái môi người ta rồi bà ơi"; "Võ Minh Sơn bạo quá vậy"; "Hôn gì hết cái miệng người ta, dữ dằn vậy bà Võ Minh Sơn"; "Bà nuốt chứ hôn gì nữa"..., những bình luận gây cười.

Về phía mình, Võ Hoàng Yến cũng dí dỏm hỏi ngược: "Mọi người nói tôi hôn mạnh bạo, vậy hôn bình thường là hôn sao?".

Võ Hoàng Yến hôn nuốt môi bạn trai U50 ngày Valentine-2
Những bình luận gây cười của chân dài làng mẫu.

Võ Hoàng Yến hôn nuốt môi bạn trai U50 ngày Valentine-3
Được biết, Võ Hoàng Yến sang Mỹ cuối tháng 1 vừa qua để hội ngộ bạn trai, đây là chuyến đi dài ngày. Họ yêu xa nhiều năm qua, thi thoảng mới gặp mặt. Cặp đôi được cho là sẽ kết hôn trong tương lai gần.

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988, được biết đến là Á hậu, siêu mẫu đình đám của làng giải trí Việt.

Về đời tư, chân dài có chuyện tình gần 5 năm với bạn trai Việt kiều định cư ở Mỹ. Anh hơn cô 13 tuổi, kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam và nửa kia từng lên kế hoạch cưới xin vào tháng 7/2020, nhưng phải tạm hoãn vì tình hình dịch bệnh.

Cho tới hiện tại, Võ Hoàng Yến vẫn chưa chính thức công khai dung mạo người tình. Những hình ảnh cô chia sẻ đều khéo dùng góc chụp hoặc icon che chắn.

Võ Hoàng Yến hôn nuốt môi bạn trai U50 ngày Valentine-4Võ Hoàng Yến hôn nuốt môi bạn trai U50 ngày Valentine-5
Một số hình ảnh của Võ Hoàng Yến và bạn trai U50.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-hoang-yen-hon-nuot-moi-ban-trai-u50-ngay-valentine-n-336456.html

Valentine Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao