Võ Hoàng Yến lặp lại lịch sử 'mặc xấu' ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Trong khi các thí sinh diện trang phục bắt mắt, Á hậu Võ Hoàng Yến lại mất điểm với mẫu đầm đuôi cá lạc quẻ, lỗi mốt, lộ khuyết điểm.

Tối qua, tập 2 chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã lên sóng với những bài học và thử thách đầu tiên dành cho các thí sinh. Đồng hành cùng top 70 thí sinh lọt vào vòng bán kết là các phần thị phạm đầy ấn tượng của Host Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương, Á hậu Võ Hoàng Yến và Á hậu Lệ Hằng.

Võ Hoàng Yến lặp lại lịch sử mặc xấu ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-1Võ Hoàng Yến lặp lại lịch sử mặc xấu ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-2


Phần catwalk với đầm đuôi cá của Võ Hoàng Yến và các thí sinh

Bên cạnh nhiều chi tiết thực tế tạo kịch tính cho chương trình, trang phục của các giám khảo và thí sinh cũng là đề tài được khán giả quan tâm. Ở tập 2, siêu mẫu Võ Hoàng Yến một lần nữa gây ấn tượng với phần catwalk đẳng cấp, thần thái ngôi sao. Tuy nhiên lịch sử "mặc xấu" ở Vietnam's Next Top Model có vẻ đang được cô lặp lại ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Võ Hoàng Yến lặp lại lịch sử mặc xấu ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-3

Võ Hoàng Yến lặp lại lịch sử mặc xấu ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-4

Trong phần thi catwalk với đầm đuôi cá sải bước trên cầu thang cao 17 bậc, người đẹp họ Võ xuất hiện trong chiếc đầm nổi bật. Tuy nhiên thiết kế váy với phần trên họa tiết ngựa vằn cổ V xẻ sâu kết hợp đuôi cá sắc đỏ khiến tổng thể trở nên lạc quẻ, lỗi mốt.

Chưa hết, điểm nhấn là chiếc belt ánh kim chẳng những không tôn vóc dáng mà còn khiến chân dài lộ khuyết điểm vòng hai to, không cân đối cơ thể.

Võ Hoàng Yến lặp lại lịch sử mặc xấu ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-5

Trong khi đó, Phạm Hương vẫn ''ngời ngời khí chất" trong thiết kế váy trắng tinh tế, thanh lịch. Trang phục của dàn thí sinh đặc biệt là Hoàng Thùy cũng bắt mắt, tạo sức hút.

Võ Hoàng Yến lặp lại lịch sử mặc xấu ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-6
Hoàng Thùy ghi điểm tuyệt đối trong thiết kế váy ren trắng đuôi cá khoe vóc dáng hình thể cùng nụ cười tươi thân thiện.

Võ Hoàng Yến lặp lại lịch sử mặc xấu ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-7Võ Hoàng Yến lặp lại lịch sử mặc xấu ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-8
Mâu Thủy khoe sắc trong mẫu đầm màu xanh chất liệu ren xuyên thấu

Võ Hoàng Yến lặp lại lịch sử mặc xấu ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-9
Mỹ Duyên xinh đẹp như nàng dâu thực thụ trong thiết kế váy ren trắng ôm sát

Võ Hoàng Yến lặp lại lịch sử mặc xấu ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-10
Mai Ngô cũng đã có màn thể hiện xuất sắc ở thử thách diện đầm đuôi cá

 

Lim
Clip edit: Thảo Moon
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hoang-yen-lap-lai-lich-su-mac-xau-o-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-n-135297.html

Võ Hoàng Yến Hoàng Thùy Mâu Thủy

Tin tức mới nhất