Võ Hoàng Yến nổi trận lôi đình khi bị nói 'tiểu tam'

Tài khoản mạng cho rằng, việc Võ Hoàng Yến yêu mà không công khai người ấy thì cô chỉ có thể là "trà xanh".

Ngày 12/7, Võ Hoàng Yến chia sẻ khoảnh khắc khóa môi chồng sắp cưới nhân kỷ niệm 3 năm yêu. Khoe giây phút ngọt ngào bên bạn trai Việt kiều, song Võ Hoàng Yến vẫn quyết tâm giấu mặt.

Võ Hoàng Yến nổi trận lôi đình khi bị nói tiểu tam-1
Võ Hoàng Yến kỷ niệm 3 năm yêu với bạn trai.

Ngay khi lên sóng, hình ảnh của nữ người mẫu nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh bình luận ghen tỵ với màn "phát cẩu lương" của Võ Hoàng Yến, một số tài khoản mạng lại nói năng cay đắng, thậm chí nghi cô là tiểu tam chỉ vì không công khai diện mạo người yêu.

Một tài khoản mạng viết: "Yêu mà không công khai chỉ có thể là tiểu tam". Trước lời lẽ của người này, Võ Hoàng Yến lập tức đáp trả.

"Sồn sồn đòi công khai chi vậy bạn? Bạn ngó được mặt người yêu mình để làm gì? Bạn có ý đồ gì? Avatar bạn để đứa con nít thì hãy ăn nói sao có đức để lại cho con nó nhé. Đừng để sau này nó lớn nó biết được cha mẹ nó chuyên ăn nói hàm hồ trên mạng xã hội", chân dài gay gắt.

Võ Hoàng Yến nổi trận lôi đình khi bị nói tiểu tam-2
Võ Hoàng Yến đáp trả không khoan nhượng khi bị nghi tiểu tam. 

Võ Hoàng Yến và bạn trai Việt kiều Mỹ hẹn hò được 3 năm. Tuy nhiên, chân dài họ Võ chưa một lần công khai diện mạo hay danh tính người tình. Chân dài chỉ tiết lộ bạn trai là dân kinh doanh, chững chạc và hơn cô 12 tuổi.

Cả hai đã tính tới chuyện trăm năm. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh nên Võ Hoàng Yến và bạn trai phải dời lịch cưới.

Tháng 6/2021, Võ Hoàng Yến quyết định bay sang Mỹ thăm hôn phu sau hơn 1 năm rưỡi xa cách. Được biết nữ người mẫu sẽ lưu lại xứ sở cờ hoa khoảng 3 - 4 tháng rồi về nước tiếp tục công việc. 

Võ Hoàng Yến nổi trận lôi đình khi bị nói tiểu tam-3Võ Hoàng Yến nổi trận lôi đình khi bị nói tiểu tam-4
Võ Hoàng Yến đang tận hưởng hạnh phúc bên bạn trai.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hoang-yen-noi-tran-loi-dinh-khi-bi-noi-tieu-tam-n-269202.html

Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất