Võ Hoàng Yến phản ứng khi bị dân mạng chụp mũ hãm hại Thùy Lâm

Vô tình đọc được bình luận trái chiều về mình, Võ Hoàng Yến không khỏi chướng mắt...

Mới đây, một diễn đàn sắc đẹp chia sẻ lại khoảnh khắc tỏa sáng của Thùy Lâm và Võ Hoàng Yến trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Đó là màn trình diễn dạ hội của cặp mỹ nhân được xem là kỳ phùng địch thủ tại cuộc thi này.

"Kỳ phùng địch thủ ngày trước. Hoa hậu Thùy Lâm số báo danh 23 và Á hậu 1 Võ Hoàng Yến số báo danh 22 trong phần trình diễn dạ hội đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2008", là nội dung đính kèm hình ảnh.

Võ Hoàng Yến phản ứng khi bị dân mạng chụp mũ hãm hại Thùy Lâm-1
Bài đăng trên diễn đàn sắc đẹp.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu một tài khoản mạng không bình luận vào bài viết với thái độ lên án Võ Hoàng Yến.

Theo người này, chân dài họ Võ chẳng có gì tốt đẹp, bản tính sân si, thậm chí chơi xấu Thùy Lâm khi loan tin tân hoa hậu năm đó mua giải. Và hậu quả "khẩu nghiệp" của Võ Hoàng Yến chính là "out sấp mặt" tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019. 

Võ Hoàng Yến phản ứng khi bị dân mạng chụp mũ hãm hại Thùy Lâm-2
Một tài khoản mạng khẳng định Võ Hoàng Yến sân si, chơi xấu Thùy Lâm.

Được biết Võ Hoàng Yến cũng là thành viên của diễn đàn sắc đẹp này. Vô tình đọc được bình luận trái chiều về mình, chân dài không khỏi chướng mắt. Cô dằn mặt tài khoản mạng nọ: "Có thì nói nha em. Bớt dệt drama nha cưng"

Màn phản pháo của Hoàng Yến khiến cư dân mạng thích thú, đúng với tính cách "thẳng như ruột ngựa" của cô bấy lâu nay. 

Võ Hoàng Yến phản ứng khi bị dân mạng chụp mũ hãm hại Thùy Lâm-3

Trước đó, Võ Hoàng Yến và Thùy Lâm được xem là kỳ phùng địch thủ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Trong đêm chung kết, Thùy Lâm đoạt ngôi vị cao nhất còn chân dài họ Võ dừng chân ở vị trí Á hậu 1. 

Năm 2008, Thùy Lâm đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và lọt top 15. Võ Hoàng Yến đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2009 nhưng không may mắn lập thành tích như người đi trước. 

Võ Hoàng Yến phản ứng khi bị dân mạng chụp mũ hãm hại Thùy Lâm-4Võ Hoàng Yến phản ứng khi bị dân mạng chụp mũ hãm hại Thùy Lâm-5
Hình ảnh xưa cũ của Thùy Lâm và Hoàng Yến.

Sau hào quang vương miện, Thùy Lâm quyết định kết hôn, rời xa showbiz để kinh doanh và vun vén cho tổ ấm. Trái lại, Võ Hoàng Yến vẫn cần mẫn với con đường nghệ thuật, hiện là siêu mẫu hàng đầu và có sức ảnh hưởng lớn trong làng mốt.

Yến Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hoang-yen-phan-ung-khi-bi-vu-khong-ham-hai-thuy-lam-n-215839.html

Thùy Lâm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất