Võ Hoàng Yến: 'Câu chuyện người thứ ba của tôi không liên quan Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà'

Hoàng Yến tiết lộ vẫn luôn chào hỏi Hồ Ngọc Hà khi chạm mặt. Hai bên chưa từng xảy ra mâu thuẫn, nên siêu mẫu mong khán giả không gián tiếp làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của người nghệ sĩ.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Siêu mẫu - Á hậu Võ Hoàng Yến nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Ngoài việc tiết lộ đã có bạn trai mới, người đẹp họ Võ cũng gây bất ngờ khi thừa nhận quá khứ làm người thứ ba trên sóng truyền hình. 

Tuy nhiên, Hoàng Yến cho biết không cố tình phá vỡ hạnh phúc của bất kỳ ai. Người đàn ông ấy nói dối vợ chồng rạn nứt, ly thân khiến cô tin đó là sự thật. Vô tình rơi vào thế bị động, Hoàng Yến vừa xấu hổ, vừa tự ái. Sau cuộc tình buồn tủi, người đẹp rút ra bài học xương máu, rằng phải tìm hiểu rõ đối phương có bất kỳ mối quan hệ ràng buộc nào không trước khi xây dựng tình yêu.

Võ Hoàng Yến: Câu chuyện người thứ ba của tôi không liên quan Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà-1

Trò chuyện với báo giới vào một ngày đẹp trời tại Hà Nội, Võ Hoàng Yến trải lòng về câu chuyện "người thứ ba" gây xôn xao, được nhiều người đồn đoán liên quan tới hôn nhân một thời của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Siêu mẫu cũng có những chia sẻ về bạn trai hiện tại với cảm xúc đầy hạnh phúc, tin tưởng và tự hào...

RẤT THÍCH HỒ NGỌC HÀ, KHÔNG HỀ CÓ MÂU THUẪN

- Từng rơi vào trường hợp người thứ ba, vậy theo chị người thứ ba đáng thương hay đáng trách?

Mặc dù từng là người trong cuộc nhưng tôi không đồng ý với chuyện làm người thứ ba, hoàn toàn muốn né tránh. Đáng thương hay đáng trách rất khó nói vì mỗi người có một suy nghĩ khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta nên né vì không ai muốn tự làm tổn thương bản thân mình. 

Đó chắc chắn là lần đầu tiên và lần cuối cùng của tôi, nên mối quan hệ sau này tôi tìm hiểu kỹ lắm. 

- Khi chị chia sẻ câu chuyện người thứ ba, nhiều khán giả liên tưởng tới tin đồn Võ Hoàng Yến xen vào hôn nhân Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La cách đây vài năm trước. Chị nói gì về điều này?

Khán giả cứ nghĩ tôi ám chỉ nhưng thật ra đâu có phải. Vậy nên đừng xuyên tạc, bởi đó là câu chuyện riêng. Không ai biết bạn trai cũ của tôi là ai, ngay cả tôi nói thì mọi người cũng chẳng biết đó là ai. Câu chuyện chỉ xoay quanh việc tôi bị người ta lừa gạt, vậy thôi. 

- Vậy có phải vì những tin đồn từ trước đến nay mà chị và Hồ Ngọc Hà vô tình trở nên mâu thuẫn? 

Đôi khi các bạn fans hay công chúng, họ rất quan tâm đến người nổi tiếng, và người nổi tiếng rất cảm ơn. Nhưng sự quan tâm đó lại làm cho nghệ sĩ vô tình có những suy nghĩ hơi chủ quan về nhau. Đó là tiêu cực mà mạng xã hội mang lại, và là điều không nên. 

Về cá nhân, tôi thích Hồ Ngọc Hà từ ngày chị ấy mới sải bước trên sàn catwalk. Ngày xưa, tôi thích chị Hà và chị Kim Minh, bởi họ rất Tây và có cách diễn rất riêng. Sau này chị Hà làm ca sĩ, tôi vẫn thích. Mọi người nói mâu thuẫn này nọ, nhưng thực ra tôi vẫn thần tượng và quý chị ấy. 

Gặp chị Hà ngoài đời tôi vẫn chào hỏi bình thường. Chị cũng chào lại tôi. Mối quan hệ giữa hai người rất bình thường và tôi mong khán giả đừng làm quá lên. Đôi khi mọi người làm quá lại thành ra một câu chuyện khác, đừng làm cho nghệ sĩ chúng tôi quay lưng với nhau. 

Võ Hoàng Yến: Câu chuyện người thứ ba của tôi không liên quan Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà-2

- Gần đây chị thân thiết Minh Hằng, trong khi Minh Hằng lại mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà. Điều ấy có ảnh hưởng đến quan hệ "song phương" của chị?

Chuyện này tôi chưa nghĩ tới. Tuy nhiên, tôi nghĩ chơi với ai là chuyện cá nhân, đâu phải chơi với người này là không nhìn mặt người kia? Chúng ta không nên kết bè kết phái, không nên làm "The Bè Lũ" với nhau ở ngoài đâu (cười). 

KHÔNG CÓ QUÁ KHỨ, SAO CÓ ĐƯỢC HÔM NAY

- Cách đây khoảng 5 - 6 năm về trước, hình ảnh của Võ Hoàng Yến trên mặt báo khá tiêu cực với nhiều scandal. Nhưng đến hiện tại, hình ảnh của chị đã thay đổi rất nhiều, làm sao để chị có được sự bứt phá ngoạn mục ấy?

Thay đổi cũng chính vì những điều đó. Có người hỏi "Võ Hoàng Yến có hối hận về những scandal trước kia không?", tôi nói "Không", bởi mình còn phải cảm ơn nó chứ. Không có quá khứ thì làm sao có Võ Hoàng Yến của ngày hôm nay. 

- Trong thời gian khủng hoảng, chị đã từng chán nản đến mức nảy sinh ý định tự tử? 

Tự tử là điều sai lầm nhất, vì trước hết là có lỗi với cha mẹ, sau đó là cuộc sống của mình. Thay vì thế, mình phải tìm cách vượt lên, phải mạnh mẽ để không có gì giết chết được. Không có người tốt nào mà không có quá khứ, và không có người xấu nào là không được hướng đến tương lai. 

- Theo chị, mặt trái của sự nổi tiếng là gì?

Sự cô độc, là khi chúng ta không còn một người nào để tin tưởng, chỉ còn biết tin vào bản thân mình. Thậm chí đôi khi còn không biết nên tin vào bản thân không nữa. Có những lúc tôi phải đặt dấu hỏi về mình nhiều lắm. Chính vì đặt quá nhiều dấu hỏi, tôi biết được những cái đúng và những cái sai của mình, rồi nhìn lại những gì người ta nhận xét, chọn những nhận xét đúng, góp ý đúng để hoàn thiện hơn.

- Chị nghĩ mình đang đứng ở đâu trong showbiz?

Hạng A, B hay C là do khán giả nhận định. Tôi nghĩ nghệ sĩ không nên tự đánh giá mình. 

Võ Hoàng Yến: Câu chuyện người thứ ba của tôi không liên quan Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà-3

BẠN TRAI TÔI KHÔNG PHẢI ĐẠI GIA

- Cuộc sống hiện tại của chị ra sao?

Cuộc sống của tôi bây giờ đang hạnh phúc, đủ đầy cả trong công việc lẫn tình cảm. Nói chung đó là một sự thỏa mãn.

- Được biết chị đã có bạn trai, anh ấy phải đại gia không? 

Anh ấy không phải đại gia. Đại gia hay không đối với tôi không quan trọng, khi đã lựa chọn ai thì nên trung thành với sự lựa chọn đó của mình.  

- Chị mô tả về người ấy như thế nào?

Có người từng hỏi mẫu đàn ông lý tưởng của tôi là gì. Lúc đó tôi trả lời một câu không ai hiểu: "Người ấy phải đàn ông hơn tôi". Và bây giờ tôi đã tìm được người đó rồi. Anh nam tính, mạnh mẽ hơn tôi. Anh uy tín, nói là làm, không như nhiều người khác. 

- Nghĩa là anh ấy làm giảm sự "đàn ông" trong chị?

Có chứ. Hy vọng những bạn trai cũ nghe được đừng buồn, nhưng thực sự nhiều lúc tôi còn "đàn ông" hơn cả họ. Chính vì sự mạnh mẽ đó khiến tôi và những người cũ xa cách nhau. Đàn ông đâu thích phụ nữ mạnh mẽ hơn mình nhiều quá. Nhưng người đàn ông hiện tại có thể "la" được tôi (cười).

Võ Hoàng Yến: Câu chuyện người thứ ba của tôi không liên quan Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà-4

- Có thông tin râm ran bạn trai hiện tại của chị từng đổ vỡ hôn nhân? 

Chính xác, nhưng tôi không muốn dùng từ "đổ vỡ hôn nhân" vì nghe hơi nặng nề. Tôi nghĩ khi không hợp nhau nữa thì người ta sẽ chia tay.

Tuy nhiên, đối với tôi, một người đàn ông tốt là người luôn có "nghĩa" với người cũ. Là khi chia tay rồi không quay lưng nói xấu, hay cạch mặt luôn, thay vì đó nên trở thành người bạn. 

- Nghe chia sẻ như vậy, có thể cảm nhận người đàn ông của chị sống rất trách nhiệm. Có phải anh ấy rất có trách nhiệm với vợ cũ và con?

Anh ấy từng có gia đình chứ chưa có em bé. 

- Việc anh ấy vẫn có sự quan tâm nhất định với người cũ, có khiến chị để ý hay cảm thấy ghen tỵ?

Tôi đã bước qua tuổi 30 và cũng gặp khá nhiều chuyện không may mắn trong tình cảm. Để có được tình yêu như hiện tại, tôi đã có một sự trưởng thành.

Trưởng thành nghĩa là nên nhìn thẳng vào mối quan hệ của mình, và cách người đàn ông đó đối xử với mình ra sao. Khách quan mà nói, một người đàn ông đối xử không tốt với vợ cũ, nếu sau này họ với mình có chuyện gì đó, thì mình sẽ bị đối xử y chang người vợ cũ. Nhìn cách người đàn ông đối xử với người cũ thì sẽ biết họ đối xử với mình ra sao. 

- Trên thang điểm 10, chị tự chấm cho anh ấy ở mức mấy?

10 cộng luôn. Tôi rất thần tượng bạn trai của mình. 

- Yêu đương và tin tưởng nhau, vậy đến khi nào anh chị mới tính đến chuyện kết hôn?

Bố mẹ tôi từng giục nhưng bây giờ là bỏ cuộc rồi đó. Với mối quan hệ tình ái, tôi nghĩ cứ để nó tự nhiên, không ai ép ai thì sẽ ổn hơn. Tôi không dám nói đây phải người cuối cùng hay không, nhưng tôi luôn phấn đấu để đó là mối tình cuối cùng. 

T.N
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hoang-yen-toi-chua-tung-co-mau-thuan-voi-ho-ngoc-ha-n-193422.html

Võ Hoàng Yến người thứ ba Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất