Võ Hoàng Yến: 'Tôi hoãn cưới tháng 7 năm nay, sẽ tổ chức vào năm sau'

Dịch bệnh Covid-19 khiến kế hoạch tổ chức đám cưới của Võ Hoàng Yến bị trì hoãn. Siêu mẫu và người tình bí ẩn đang tính chuyện kết hôn vào năm 2021.

- Gần đây, chuyện yêu đương của chị nhận được nhiều sự quan tâm. Có thông tin cho rằng Võ Hoàng Yến sắp làm đám cưới và sang Mỹ định cư cùng bạn trai?

Tôi không dám nói trước vì sợ bước không qua, nhưng thông tin kết hôn là sự thật. Còn chuyện lên đường sang Mỹ định cư, tôi nghĩ nếu sang cũng một thời gian rồi về thôi, chứ không thể nào bỏ sàn diễn đi được vì nghiệp của mình nằm ở đây rồi.

- Chị có thể chia sẻ về đám cưới tương lai?

Chúng tôi dự định tháng 7 năm nay sẽ làm đám cưới, nhưng do dịch Covid-19 nên đã hoãn lại. Tôi và bạn trai vẫn chưa thể công bố chính thức, nhưng có thể là năm sau.

Từ xưa đến nay, tôi có thói quen không bao giờ công khai chuyện tình cảm riêng tư. Nhưng thời điểm này tôi nghĩ cũng chín muồi, bản thân đã trưởng thành để chia sẻ tin vui với mọi người.

Võ Hoàng Yến: Tôi hoãn cưới tháng 7 năm nay, sẽ tổ chức vào năm sau-1
Võ Hoàng Yến và bạn trai bí ẩn phải hoãn cưới vì dịch Covid-19. Được biết đây là một Việt kiều Mỹ hơn siêu mẫu 13 tuổi, từng trải qua một cuộc hôn nhân dang dở, hiện làm trong ngành ẩm thực.

- Nếu lấy chồng và xa hơn là ra nước ngoài định cư, chị có tiếc 15 năm gây dựng sự nghiệp?

Cuộc đời Võ Hoàng Yến làm gì thì sẽ không bao giờ hối hận, và dù có làm gì đi nữa thì đó cũng là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời tôi. Quan trọng nhất là làm sao mình vẫn có thể chia sẻ và truyền cảm hứng đến cho đàn em sau này.

- Được biết anh chị đã xa nhau một khoảng thời gian khá dài vì dịch bệnh, làm thế nào để hai người giữ được lửa tình yêu?

Chúng tôi đã xa nhau 3 tháng, cảm giác buồn lắm. Hiện tại đường bay quốc tế vẫn chưa mở, nên chúng tôi luôn động viên nhau sẽ cố gắng vượt qua.

Tuy nhiên đây cũng là dịp để thử thách hai đứa, và có lẽ sẽ kéo dài đến cuối năm. Nhưng người ta nói, thử thách càng gian khó thì hạnh phúc càng viên mãn, nên mình cứ nhìn theo hướng tích cực thôi. 

- Cụ thể hơn, anh chị thể hiện sự quan tâm tới đối phương như thế nào?

Tôi và bạn trai Facetime 24/24, kể cả lúc ngủ cũng phải ngắm nhau và nghe tiếng ngáy của nhau. Nếu không nghe được tiếng ngáy của anh thì tôi không thể nào ngủ được. Đi đâu chúng tôi cũng chia sẻ và kể cho nhau nghe câu chuyện trong ngày.

Yêu xa, theo tôi quan trọng nhất là niềm tin và cách mà chúng tôi xây dựng niềm tin. Đó là Facetime mọi lúc mọi nơi, chỉ cần gọi điện hay nhắn tin là đối phương hồi âm ngay. 

Võ Hoàng Yến: Tôi hoãn cưới tháng 7 năm nay, sẽ tổ chức vào năm sau-2
Võ Hoàng Yến thi thoảng mới chia sẻ hình ảnh bạn trai lên mạng xã hội, song quyết giấu mặt.

- Bạn trai của chị có phải đại gia?

Gu của tôi không phải đại gia, vì những đại gia khi gặp tôi, họ sợ lắm. Người mẫu hay người đẹp thường có nhiều lời mời mọc, thế nhưng sau khi hẹn tôi một bữa thì họ "chạy mất dép". Tính tôi không dịu dàng, đằm thắm, những chuyện không vừa mắt thì tỏ thái độ ngay. Có lẽ vì vậy mà những đại gia chỉ gặp tôi một lần rồi thôi.

Bạn trai hiện tại đúng mẫu đàn ông của tôi. Đại gia hay không - không quan trọng, điều đầu tiên tôi muốn ở bạn trai là một trái tim ấm áp. Đặc biệt, anh ấy có thể làm những việc mà tôi không thể làm được, khiến tôi phải kiêng nể.

- Anh ấy có gì khác những người đàn ông mà chị đã từng yêu?

Anh ấy là người mà tôi rất nể phục, vì có thể làm được những việc mà tôi không thể. Anh luôn sống vì người khác trước khi nghĩ đến mình, bản thân tôi rất khó làm được việc này. Đặc biệt, anh là một người rất trọng lời hứa, cho nên tôi luôn dành cho sự tôn trọng.

Võ Hoàng Yến: Tôi hoãn cưới tháng 7 năm nay, sẽ tổ chức vào năm sau-3
Siêu mẫu đang thăng hoa với mối tình này.

- Bạn trai phản ứng như thế nào mỗi khi chị vướng scandal hay tai tiếng?

Anh ấy là một người rất lạ, những gì thuộc về tôi thì anh ấy đều có thể chấp nhận, thậm chí yêu thích. Tôi nghĩ tôi đã tìm người đàn ông này lâu lắm rồi.

Bạn trai không bao giờ quan tâm đến quá khứ của tôi, mặc cho nhiều bạn bè có gửi link bài về công việc xung quanh tôi. Anh ấy yêu con người tôi hiện tại, quá khứ là một chuyện nhưng quan trọng khi đến với anh, tôi là một người hoàn toàn khác và tính đến chuyện tương lai sau này.

Anh là người đặc biệt, tôi thấy rất hiếm, nói không với mạng xã hội và cũng không bao giờ quan tâm đến showbiz. Bạn trai tôi cũng rất ngại tiếp xúc với những người làm nghệ thuật. Tuy nhiên như bạn thấy, ghét của nào thì trời trao của đó (cười). 

- Yêu nhau đã lâu và tình cảm rất đậm sâu, vì sao chị vẫn quyết giấu danh tính người đàn ông này?

Tôi vẫn chia sẻ hình ảnh của anh lên mạng xã hội, nhưng không lộ mặt vì muốn giữ những điều riêng tư nhất cho mình. Đến thời điểm thích hợp, tôi sẽ chia sẻ với mọi người.

- Có vẻ tình yêu đã làm chị thay đổi, bớt gai góc, trở nên dịu dàng và đằm thắm hơn rất nhiều?

Có lẽ anh là người duy nhất trị được "con ngựa bất kham" như tôi. Bạn bè còn hoan hô khi có đã có người cầm cương được tôi. Bản thân tôi cũng thấy vậy, lần đầu tiên khi yêu tôi "nằm kèo dưới".

N.Linh - Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hoang-yen-toi-se-to-chuc-dam-cuoi-nam-2021-n-227091.html

Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao