Võ Hoàng Yến từng thấy sốc vì cách tỏ tình của bạn trai Việt kiều Mỹ

Trước đó, nữ siêu mẫu đã có 6 tháng sang Mỹ gặp gỡ người yêu và lưu lại tại đây vì dịch bệnh.

Sau nhiều năm độc thân, Võ Hoàng Yến khiến công chúng bất ngờ khi công khai hẹn hò với bạn trai Việt kiều. Tiết lộ về bạn trai hiện tại, cô cho biết: "Tính cách của anh ấy rất "mặn", là người có thể trị được tôi. Không hiểu sao anh ấy nói gì tôi cũng nghe theo răm rắp. Yêu xong tự nhiên tôi “lép vế”, trở nên nhõng nhẽo. Anh ấy dạy tôi cách thấu hiểu và cho đi nhiều hơn".

Nữ người mẫu cũng hé lộ với Lý Nhã Kỳ về cơ duyên gặp gỡ người yêu ở Mỹ. Cô cho biết cả hai quen nhau thông qua một người quen giới thiệu nhưng vì không thích "mai mối" theo kiểu này nên cô giả bận để từ chối.

Dù vậy, người này khá vô tư liên tục hỏi han và hẹn gặp mặt. "Sau nhiều lần, tôi đồng ý và thực sự bất ngờ vì tính anh “thẳng như ruột ngựa”, không hề giống những người đàn ông mình từng tiếp xúc. Trở về sau cuộc hẹn, chúng tôi nhắn tin đến 3 giờ sáng và dần trở thành bạn", cô chia sẻ.

Võ Hoàng Yến từng thấy sốc vì cách tỏ tình của bạn trai Việt kiều Mỹ-1

Đáng chú ý, cả hai chính thức "chung đôi" khi bạn trai Võ Hoàng Yến "ngỏ lời". Cô khiến Cựu đại sứ du lịch "sốc" khi tiết lộ: "Chúng tôi không tỏ tình với nhau. Anh ấy chỉ kêu tôi rằng: "Hay bây giờ anh giúp em có thẻ xanh". Lúc đó, tôi mới hiểu anh ấy định cua mình, một câu tỏ tình độc lạ, theo kiểu đề nghị kết hôn. Thế là anh rủ tôi tháng sau sang Mỹ.

Nhưng mẹ tôi ngăn cản vì sợ con gái bị người lạ dụ dỗ dù tôi cũng không còn trẻ. Nhưng do linh tính mách bảo nên tôi quyết định đi. Việc này khiến tôi bị mẹ la quá trời nhưng cuối cùng phải bó tay”. Để bạn gái yên tâm, người yêu của siêu mẫu đã theo cô về Việt Nam ra mắt gia đình. Sau đó, phía này đã chinh phục và được bố mẹ Võ Hoàng Yến ủng hộ hết mình chuyện tình cảm.

Về phía Lý Nhã Kỳ, cô mừng rỡ khi Võ Hoàng Yến đã tìm được bờ vai nương tựa. Đặc biệt, nữ diễn viên bày tỏ ngưỡng mộ vì đàn em đã tìm thấy cảm giác yên tâm khi ở cạnh người thương. "Khi yêu, cảm giác an toàn và yên tâm rất quan trọng. Tôi từng có nhiều mối tình nhưng không cảm thấy an toàn. Chỉ cần người đàn ông thay đổi mùi nước hoa, cách mặc đồ, hay soi gương là… có chuyện. Đàn ông thực ra rất đơn giản, dễ biết lắm", cô tâm sự.

Võ Hoàng Yến từng thấy sốc vì cách tỏ tình của bạn trai Việt kiều Mỹ-2

Lý Nhã Kỳ cho biết nữ diễn viên từng e dè khi tiếp xúc với nữ người mẫu vì trông cô rất cao lớn, "dữ dằn". Đáp lại, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 giãi bày: "Ngày xưa, tôi bị đồn chảnh vì bị loạn thị. Thời đó, đi diễn không có kính áp tròng nên ai chào tôi đều không thấy. Sau này, tôi quyết định đi mổ mắt luôn".

Đồng thời, chân dài cũng cho hay cô từng mắc sai lầm nghiêm trọng khi quá "bất cần" lúc mới vào nghề. Chính điều này đã khiến Võ Hoàng Yến vướng nhiều rắc rối, không được lòng đồng nghiệp.

Cô tâm sự: "Ngày xưa, tôi rất cà chớn, thẳng tính, không quan tâm người khác nghĩ gì về mình. Ai nói gì không vừa ý là tôi kênh mặt lên, đối đáp thẳng luôn. Mặt tôi lúc đó cũng rất thái độ, cà chớn… Người ngoài nhìn vào sẽ thấy thái độ của mình bị quá đáng. Bây giờ nhìn lại tôi thấy mình rất sai. Nhưng nhờ có khoảng thời gian sống bất chấp, không tiếp thu ý kiến người khác, không có bạn chơi chung… mà tôi đã biết điều chỉnh bản thân và ngày một trưởng thành. Sau này, tôi may mắn tham gia nhiều show thực tế nên có cơ hội cho khán giả thấy bản thân mình là người giàu tình cảm, không hề lạnh lùng như trên sàn catwalk".

Theo KhoeVaDep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/vo-hoang-yen-tiet-lo-tung-thay-soc-vi-cach-to-tinh-cua-ban-trai-viet-kieu-my.html

Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất