Vợ hot girl của Phan Văn Đức gây bất ngờ vì ảnh chụp sống ảo ngày cưới khác quá xa so với thực tế

Gương mặt Vline của bà xã hot girl Nhật Linh hóa ra chỉ là sản phẩm của các phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Sáng nay, ngày 30/1/2020 (tức mùng 6 Tết Nguyên đán), cầu thủ Phan Văn Đức đã tổ chức lễ cưới linh đình đón bạn gái hot girl về dinh trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ.

Bên cạnh sự ngưỡng mộ về độ chịu chơi của Văn Đức khi sẵn sàng chi đến cả tỷ đồng để đặt may riêng 2 bộ váy cưới cầu kỳ cho cô dâu, cư dân mạng lại cảm thấy hoang mang về gương mặt của Nhật Linh.

So sánh những bức ảnh selfie mà Nhật Linh đăng tải trên trang cá nhân và những bức ảnh cô được phóng viên và bạn bè chụp lại thì như 2 người khác biệt.

Vợ hot girl của Phan Văn Đức gây bất ngờ vì ảnh chụp sống ảo ngày cưới khác quá xa so với thực tế-1
Khoác lên mình bộ váy cưới trị giá 600 triệu đồng, Nhật Linh trong ảnh selfie có gương mặt thon gọn, làn da mịn màng và đặc biệt là cằm Vline khác hoàn toàn với cô gái có gương mặt góc cạnh do người khác chụp. 

Vợ hot girl của Phan Văn Đức gây bất ngờ vì ảnh chụp sống ảo ngày cưới khác quá xa so với thực tế-2
Nhật Linh nổi tiếng trên mạng với danh xưng “cô giáo hot girl” vì có nhan sắc khá xinh đẹp lại tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Nghệ An ngành Sư phạm Giáo dục mầm non. Thế nhưng rõ ràng hình ảnh cô dâu có sự hỗ trợ của các phần mềm chụp ảnh đã xuất sắc hơn bội phần.

Vợ hot girl của Phan Văn Đức gây bất ngờ vì ảnh chụp sống ảo ngày cưới khác quá xa so với thực tế-3
Cằm của Nhật Linh vuông hơn chứ không nhọn và sắc nét như trong các bức ảnh được chỉnh sửa kỹ.

Vợ hot girl của Phan Văn Đức gây bất ngờ vì ảnh chụp sống ảo ngày cưới khác quá xa so với thực tế-4
Tuy 2 mà thực ra lại là 1 đấy!

Vợ hot girl của Phan Văn Đức gây bất ngờ vì ảnh chụp sống ảo ngày cưới khác quá xa so với thực tế-5
Nhiều người cho rằng việc tổ chức đám cưới sát Tết và thời tiết không quá thuận lợi khiến cho cô dâu kém sắc hơn. Tuy nhiên rõ ràng gương mặt Nhật Linh thô và cứng hơn rất nhiều so với những hình ảnh lung linh đăng tải trước đó.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hot-girl-cua-phan-van-duc-bi-boc-me-anh-chup-song-ao-ngay-cuoi-khac-xa-thuc-te-n-209841.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao