Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Lấy khẩu trang làm bikini che vòng 1 lẫn vòng 3 giữa đại dịch corona, mẫu nữ gốc An Giang bị chỉ trích gay gắt

Loạt ảnh mới đây của mẫu nữ tên Ngọc Phụng đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều,

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Võ Huỳnh Ngọc Phụng (nickname Pong Kyubi) đăng tải loạt ảnh gợi cảm. Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Bạn đã có khẩu trang chưa?”.

Thế nhưng, điểm khiến người xem chú ý chính là phụ kiện cô sử dụng. Cụ thể, thay vì dùng bikini hoặc nội y, nữ chính lại lấy khẩu trang y tế che chắn vòng 1 lẫn vòng 3.

Lấy khẩu trang làm bikini che vòng 1 lẫn vòng 3 giữa đại dịch corona, mẫu nữ gốc An Giang bị chỉ trích gay gắt-1

Ngay lập tức, loạt ảnh đã nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Đa phần người xem cho rằng, người mẫu cố tình tạo chiêu trò gây chú ý khi đại dịch do virus corona đang lan rộng.

"Khoe thân để nổi tiếng, phản cảm quá", "Cố tình khoe thân chứ đâu có ý định tuyên truyền phòng chống dịch",... là những bình luận người xem để lại.

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, mới đây mẫu SN 1995 đã chính thức lên tiếng. Cô tiết lộ vì quá bức xúc với việc một số cơ sở bán thuốc tự ý nâng giá khẩu trang nên mới nảy ra ý tưởng chụp bộ ảnh này.

Lấy khẩu trang làm bikini che vòng 1 lẫn vòng 3 giữa đại dịch corona, mẫu nữ gốc An Giang bị chỉ trích gay gắt-2

“Bình thường khẩu trang chỉ vài chục nghìn một hộp, nhưng bây giờ phải bỏ cả trăm nghìn mới mua được một hộp nên tôi rất bức xúc. Người thân của tôi cũng chịu cảnh như vậy. Ngoài ra tôi cũng muốn khuyên mọi người nên đeo khẩu trang khi ra đường, khi đến những nơi đông người để đề phòng dịch lây lan.

Thời gian qua, tôi bị ném đá quá nhiều rồi. Quan trọng là việc làm của tôi không ảnh hưởng tới ai. Tôi theo đuổi phong cách sexy nên đã chuẩn bị sẵn tâm lý”, cô nói.

Đến thời điểm hiện tại, những hình ảnh gây tranh cãi trên không còn xuất hiện trên trang cá nhân của Ngọc Phụng.

Lấy khẩu trang làm bikini che vòng 1 lẫn vòng 3 giữa đại dịch corona, mẫu nữ gốc An Giang bị chỉ trích gay gắt-3

Được biết, đây không phải lần đầu tiên cách ăn mặc, tạo dáng của Ngọc Phụng nhận về những ý kiến trái chiều. Trước đó, vào tháng 10/2019, hình ảnh cô diện váy ngắn cũn cỡn, tạo dáng phản cảm tại một triển lãm xe từng gây xôn xao dư luận.

Tiếp đó, tới tháng 12/2019, tại "Đại hội Motor miền Tây", việc chân dài SN 1995 diện trang phụng bó sát biểu diễn trước mặt bao người cũng thu hút chú ý.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-huynh-ngoc-phung-lay-khau-trang-che-bo-phan-nhay-cam-giua-dai-dich-corona-n-210008.html

Virus Corona hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất